News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แรงต่อเนื่องกับวันที่สามของ “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023” (BIFW2023) จากแบรนด์ดีไซเนอร์ระดับไอคอนของไทย

แรงต่อเนื่องกับวันที่สามของ “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023” (BIFW2023) จากแบรนด์ดีไซเนอร์ระดับไอคอนของไทย

2101450_0

แรงต่อเนื่องกับวันที่สามของ “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023” (BIFW2023) จากแบรนด์ดีไซเนอร์ระดับไอคอนของไทย

เข้าสู่วันที่สามของปรากฏการณ์แฟชั่นแห่งปี “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023” (BIFW2023) ยิ่งทวีความร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ กับการจัดเต็ม 4 โชว์ 4 สไตล์ จาก 4 แบรนด์ดีไซเนอร์ชั้นแนวหน้าของไทยบนแกรนด์รันเวย์สุดยิ่งใหญ่ ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอนโดยมีเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าตบเท้าเข้าชมแต่ละโชว์อย่างเนืองแน่นพื้นที่

collage701 collage702 collage703 collage706

วันที่สามนี้เปิดรันเวย์ด้วยโชว์จาก “Leisure Projects presented by Crocs” โดยดีไซเนอร์หนุ่มไฟแรง
ณัฐพล กนกวลีวงศ์ นำคอลเลคชั่น “WONDERLAND” มาต้อนรับฤดูกาล Autumn / Winter 2023 ด้วยเสื้อผ้าที่ออกแบบในแนวทาง Deconstruction แปลกใหม่เหนือความคาดหมาย ตามคอนเซ็ปต์ดินแดนมหัศจรรย์ที่จะพา ผู้สวมใส่เดินทางจากโลกความจริงไปสู่ความพิศวงในโลกของความฝันและจินตนาการ เช่น เสื้อแจคเกตปกสองชั้น ภาพกราฟฟิกที่เบลอไหว การไล่เฉดสีตัดกันอย่างเหนือความคาดหมาย และงานตกแต่งที่ดีไซน์ให้ผิดเพี้ยนไป ภายใต้โทนสีเข้มที่แต่งแต้มด้วยสีสันสดใส และเพิ่มความน่าสนใจด้วยอะไหล่โลหะที่สื่อถึงความเงางามของยานพาหนะ
อย่างกุญแจ ห่วงโลหะ ไฟท้ายรถยนต์ ซึ่งแมตช์กับรองเท้า Crocs หลากหลายดีไซน์ได้อย่างลงตัว โชว์นี้นอกจากจะมีคนดังอย่าง แจ๊กกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, แอนชิลี สก็อต-เคมมิส, บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, จอส-เวอาห์ แสงเงิน,บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร และอีกมากมาย

ต่อด้วยความอลังการที่หลายคนรอคอยกับโชว์ของดีไซเนอร์ระดับตำนานของไทย นคร สัมพันธารักษ์
จากแบรนด์ “NAGARA” ที่ยังคงสร้างสรรค์แฟชั่นโชว์ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ โดยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้มีความพิเศษที่ลายผ้าจากการมัดย้อมด้วยเทคนิคดั้งเดิมแบบญี่ปุ่น รวมถึงการจับคู่สีและลวดลายที่ดูราวกับการประชันความงามของมวลดอกไม้บนชุดเสื้อผ้าที่ออกแบบให้สวมใส่สบาย พลิ้วไหว และยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของผ้าไหมไทยอันเป็น ดีเอ็นเอของแบรนด์ มาในแฟชั่นโชว์ที่ตระการตา ทั้งยังยกขบวนซูเปอร์โมเดลอย่าง อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน, ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ พร้อมเหล่านักแสดงและศิลปินระดับท็อป อาทิ หน่อยบุษกร วงศ์พัวพันธ์ และลูกชาย น้องคุณ-น้องจุน, เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand ปีล่าสุด มาร่วมอวดโฉมรันเวย์อย่างคับคั่ง

โชว์ที่สามเปลี่ยนอารมณ์มาสู่ความชิคและคูลแบบหนุ่มสาวชาวเมือง กับแฟชั่นโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกของ “MOO” แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายและไลฟ์สไตล์น้องใหม่ภายใต้ชายคา Asava Group จากฝีมือการออกแบบของอีกหนึ่ง
ดีไซเนอร์ระดับไอคอน พลพัฒน์ อัศวะประภา โดยเดบิลต์โชว์ครั้งนี้เป็นการเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ “MOO” ที่เน้นเสื้อผ้าสวมใส่สบายผสานกลิ่นอายสไตล์ Workwear, American Preppy และ Streetwear เข้าไว้ด้วยกัน ผ่านคีย์ลุคทั้งลายเพสลี่ย์โททัลลุค (Paisley Set) และไอเทมลายทาง (Stripe) ในซิลลูเอทซิกเนเจอร์ ภายใต้แนวคิดหลักที่อยากให้เรื่องของ MOO เป็นเรื่องหมู ๆ ของทุกคน ซึ่งนอกจากบรรยากาศของโชว์ที่แฝงไปด้วยความชิค ความคูล ยังมี
หนุ่ม ๆ วง Proxie, แมน-ธฤษณุ สรนันท์, จั๊มพ์-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ, คิน-ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล และ
ต้น-ศรัณญ์ อนันตะเศรษฐกูล มาร่วมสร้างสีสันบนรันเวย์ด้วย

ส่งท้ายด้วยโชว์หลากอารมณ์ที่เปิดเผยเบื้องหลังอันดำมืดของแวดวงศิลปะกับ “Greyhound Original x TikTok” โดย บดินทร์ อภิมาน Creative Director และเหล่าดีไซเนอร์ของแบรนด์ พาผู้ชมไปพบกับประสบการณ์แฟชั่นโชว์ที่ทั้งนิ่งและเท่ ทว่ากลับแฝงไปด้วยความระทึกใจ และสอดแทรกอารมณ์ขัน ราวกับอยู่ในตลาดขายงานศิลปะที่มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์และตื่นเต้นตลอดเวลา ทั้งจากศิลปินหลุดโลก งานศิลปะชิ้นยอด รวมถึงเหล่าผู้คนที่
คลั่งไคล้ในงานศิลป์ พร้อมนำเสนอผลงานศิลปะทางแฟชั่นแสนดึงดูดใจในคอลเลคชั่น “BLACK MARKET” ที่เน้นสีดำและเล่นกับแพทเทิร์นอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงนำเสนอรูปทรงอันโดดเด่นและกราฟิกสะดุดตา สะท้อนเรื่องราวเกี่ยวกับศิลปะทั้งในเชิงเสียดสีและล้อเลียน บนลุคแบบ Masculine Street Urban ที่ทำให้ผู้สวมใส่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับชิ้นงานศิลปะ ทั้งยังแฝงไว้ด้วยความใส่ใจสิ่งแวดล้อมโดยเลือกใช้ผ้ารีไซเคิลในการสร้างสรรค์ผลงานให้เป็น “Green Label” และที่สำคัญโชว์นี้ยังนำเสนอความหลากหลายตามสไตล์ของ Greyhound ที่สนับสนุนให้เกิดการยอมรับตัวตน รวมถึงมาตรฐานความงามอันแตกต่างและหลากหลายในสังคมมาตลอด

LINE_ALBUM_Hilight Day 3_๒๓๑๐๐๘_35 collage705 collage704 2101462_0

Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023 ระเบิดพลังสร้างสรรค์ ประกาศศักดาแฟชั่นไทย ติดตามอัพเดทได้ทาง www.siamparagon.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Siam Paragon

#SiamParagon #BIFW2023 #SiamParagonBIFW2023 #LeisureProjects #NAGARA #MOO #GreyhoundOriginal

Leave a Reply

Scroll To Top