News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่น Winter 2023 ในคอนเซ็ปต์ QUINN Art Academy ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานของ Joan Miro

QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่น Winter 2023 ในคอนเซ็ปต์ QUINN Art Academy ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานของ Joan Miro

collage01

QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่น Winter 2023 ในคอนเซ็ปต์ QUINN Art Academy
ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานของ Joan Miro

 


QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา กล้าที่จะแตกต่างได้เปิดตัวไอเทมเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่จากคอลเลกชั่น Winter 2023 ล่าสุด นำเสนอในคอนเซ็ปต์ QUINN Art Academy ที่จะพาสาวๆ มารับบทนักเรียนในสถาบันศิลปะกับไอเทมที่ถูกแต่งแต้มด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานของ Joan Miro ศิลปินชาวสเปน ผสมผสานกับคีย์ลุคแบบเพร็พพี (Preppy) ที่ไม่เหมือนใคร 

 

คอลเลกชั่น QUINN Art Academy ได้หยิบเอาแม่สีที่โดดเด่นมาแต่งแต้มลงบนไอเทมทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋าเพื่อสร้างลุคแบบคอนทราสต์ชวนมอง ผสมผสานกับเส้นสายแบบ Abstract ตามแบบฉบับของ Joan Miro ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตกึ่งเดรสสีน้ำเงินตัดกับแขนเสื้อสีขาวแบบสมาร์ทแคชชวล เดรสกระดุมหน้าทรงวินเทจในวัสดุผ้านิตสีขาวครีมแต่งลายเส้นสีน้ำตาลที่คอปก กางเกงคาร์โกสีเขียวสด และชุดเซตเบลเซอร์กับกางเกงขายาวในลายพิมพ์สีชมพูตาราง

 collage02

การโลดแล่นของสีสันเปรียบได้กับชีวิตชีวาของฝีแปรงที่มีพื้นหลังเป็นแคนวาสในโทนสีคลาสสิคอย่างเทาและน้ำตาล ซึ่งถูกนำมาตีความร่วมกับไอเทมลายสก็อตในคัตติ้งและดีเทล ที่ได้เค้าโครงจากยูนิฟอร์มนักเรียนฝั่งสแกนดิเนเวีย ทั้งแจ็คเก็ตกระดุมหน้า เดรสผ้านิตที่เหมาะกับอากาศที่เย็นลง เสื้อเบลาส์คอโบว์ กระโปรงมินิสเกิร์ตลายสก็อต สีเทา ที่เข้ากันได้ดีกับรองเท้าคัทชูสไตล์นักเรียนไฮสคูลที่ถูกตกแต่งด้วยเข็มขัดและฮาร์ดแวร์สีทองขึ้นเงา 

 

นอกจากไอเทมเพร็พพี ที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างมีสไตล์ คอลเลกชั่นนี้ยังตอบโจทย์ลุคสำหรับโอกาสพิเศษด้วยไอเทมสุดเก๋ที่โดดเด่นด้วยดีเทลอันอิสระภายใต้ซิลูเอตเรียบเท่ ไม่ว่าจะเป็นจั๊มป์สูทขาสั้นที่ให้ลุคเซอร์แบบไม่เหมือนใคร ผสานกับดีเทลแบบทบ (Wrap) เข้ารูปช่วงเอวดูปราดเปรียว หรือจะเป็นเสื้อปักเลื่อมพิมพ์ลายดิ้นระยิบระยับสำหรับปาร์ตี้ยามค่ำคืน ก่อนฟินิชลุคด้วยกระเป๋าสะพายในสีสันสะดุดตามาในเทคนิคเลเซอร์คัตเอาท์รูปตัว Q ดูมินิมอล ที่ถูกเย็บเข้ากับ O-Ring Grid ทั่วทั้งใบ หรือกระเป๋าทรงโฮโบ (Hobo Bag) หนังเรียบแต่ทรงเฉียบคมตัดกับฮาร์ดแวร์สีเงินและโลโก้ตัว Q คิวใหม่ที่ลดทอนให้ดูเรียบหรูขึ้นก็พร้อมเป็นกระเป๋ารุ่นไอคอนิกในฤดูกาลนี้

 

 collage03

เชิญสาวๆ เข้ามาช้อปและชมงานศิลปะแห่งสไตล์แบบครบลุคทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋ากับ Winter 2023 Collection “QUINN Art Academy” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน QUINN ทุกสาขา และเว็บไซต์ www.iamquinn.com

 

 

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “QUINN” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @iamquinn.quinniam

Facebook: QUINN (@iamquinn.quinniam)

LINE Official Account: @quinn_official

Leave a Reply

Scroll To Top