News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เจมีไนน์-โฟร์ท” กับบันทึกความทรงจำดีๆ ในงาน “Gemini Fourth Fan Meeting in Taipei 2023”

“เจมีไนน์-โฟร์ท” กับบันทึกความทรงจำดีๆ ในงาน “Gemini Fourth Fan Meeting in Taipei 2023”

0Z4A8981.JPG 的副本

“เจมีไนน์-โฟร์ท” กับบันทึกความทรงจำดีๆ ในงาน “Gemini Fourth Fan Meeting in Taipei 2023”

เก็บมาฝาก กับโมเม้นความประทับใจที่ 2 หนุ่มฮอต “เจมีไนน์-โฟร์ท” จากซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President)” หอบความน่ารักแบบจัดเต็มไปฝากแฟนๆไทเป กับงาน “Gemini Fourth Fan Meeting in Taipei 2023” ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ National Taiwan University Sports Center ไทเป ที่ทั้ง 2 หนุ่มได้นำเพลงสุดพิเศษและความสนุกสนานไปมอบให้กับแฟนๆเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมง

เรียกได้ว่านาทีนี้ ความฮอตปรอทแตกของ 2 หนุ่ม “เจมีไนน์-โฟร์ท” จากซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President)” ได้เป็นที่รู้จักไปทั่วแล้ว ซึ่งงานนี้ Do Concert ร่วมกับ GMMTV, ไม่พลาดที่จะนำความฮอต ความน่ารักสดใส แสบ ซน พร้อมกับ Fan Benefits แบบจุกๆ ไปพบเจอกับแฟนๆชาวไทเปกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

0Z4A8576.JPG 的副本 0Z4A8873.JPG 的副本 0Z4A8803 0Z4A8475.JPG 的副本

“Gemini Fourth Fan Meeting in Taipei 2023” เริ่มต้นความสนุกกันด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จาก ‘เจมีไนน์-โฟร์ท’ กับเพลง “เพลงรัก (Hook)” เพลงประกอบซีรีย์สุดฮิต “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President)” ก่อนจะทักทายแฟนๆอย่างเป็นทางการกันอีกครั้ง และเข้าสู่ช่วงของการพูดคุยเพื่อให้แฟนๆได้เข้าถึงตัวตนของทั้ง 2 หนุ่มมากยิ่งขึ้น ก่อนจะไปต่อกันที่การฝึกพูดภาษาท้องถิ่นของทั้งคู่ ที่เรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มจากแฟนๆดังสนั่นไปทั่วทั้งฮอลล์ และยังต่อกันด้วยบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของทั้งคู่แบบเจาะลึก ก่อนจะไปต่อกันที่การเล่นเกมที่ทำให้แฟนๆได้ร่วมลุ้น ยิ้ม และหัวเราะไปพร้อมๆกัน ก่อนจะไปต่อกันที่พาร์ทของการนำเสียงเพลงที่เตรียมมามอบให้กับแฟนๆ กับ Single เดี่ยวของตัวเอง “อยู่เฉยๆก็น่ารัก (Please Be Mine)” จาก “โฟร์ท” และ “เอาไรว่ามา (Anything You Want)” จาก “เจมีไนน์”

0Z4A8430.JPG 的副本 0Z4A9491.JPG 的副本 0Z4A9187.JPG 的副本 0Z4A9139.JPG 的副本

เข้าสู่ช่วงท้ายของงานแฟนมีตติ้ง แฟนคลับแอบทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิด VCR พร้อมกับยกป้ายโปรเจค และ เบิร์ดเดย์เซอร์ไพรส์ล่วงหน้า ให้กับ “โฟร์ท” ทำเอาเจ้าตัวซึ้ง และทั้ง 2 หนุ่ม ก็ได้พูดขอบคุณแฟนๆที่ได้มอบความรักให้พวกเขามากมายขนาดนี้ และลากันไปด้วย Single คู่ของทั้ง 2 “เจมีไนน์-โฟร์ท” กับเพลง “เขินให้หน่อย (You’re Blushing?)” ก่อนจะจบงานกันจริงๆด้วยการ Hi-Touch และ ถ่ายรูปกับผู้โชคดีอย่างใกล้ชิ

คราวหน้า Do Concert จะจัดกิจกรรมดีๆอะไรให้อีก หากไม่อยากพลาด สามาถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม ได้ที่ Official Facebook: doconcert และ Twitter: @doconcert

 Group photo 2.jpg 的副本

#GeminiFourthFMinTaipei

#GeminiFourth #Gemini_NT #Fourthnattawat

#FMinTaipei

#DSHOWTAIWAN

#168Production

#doconcert #GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top