News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / YG’’MM ร่วมมือ YG Entertainment เปิดออดิชั่นใหญ่ส่งท้ายปี! 2023 YG”MM Audition NOW or NEVER ตามหาศิลปินฝึกหัดครั้งใหม่

YG’’MM ร่วมมือ YG Entertainment เปิดออดิชั่นใหญ่ส่งท้ายปี! 2023 YG”MM Audition NOW or NEVER ตามหาศิลปินฝึกหัดครั้งใหม่

static_IGpost1200x1200px

YG’’MM ร่วมมือ YG Entertainment เปิดออดิชั่นใหญ่ส่งท้ายปี!

2023 YG”MM Audition NOW or NEVER ตามหาศิลปินฝึกหัดครั้งใหม่

        

YG”MM (วายจีเอ็มเอ็ม) คัมแบ็ค! ร่วมมือ YG Entertainment ประกาศเปิดรับสมัครออดิชั่น (Audition) ตามหาศิลปินฝึกหัดของ บริษัท วายจีเอ็มเอ็ม จำกัด บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจร หลังจากที่ Trainee หรือศิลปินฝึกหัดชุดแรกซุ่มเก็บตัว ฝึกซ้อมกันอย่างหนักทั้งที่ประเทศไทย และที่ YG Entertainment เกาหลีใต้แล้วนั้น เพื่อพัฒนาศักยภาพให้พร้อมที่จะเป็นศิลปินของค่าย ครั้งนี้ยังเปิดรับเด็กรุ่นใหม่ที่ฝันอยากเป็นศิลปินมืออาชีพระดับโลก มาร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัว YG’’MM อีกด้วย

สำหรับโปรเจกต์ 2023 YG”MM Audition NOW or NEVER เปิดรับสมัครออดิชั่นเด็กรุ่นใหม่มีไฟ ไม่จำกัดเพศและสัญชาติ ที่เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2547 – 2556 โดยให้กรอกใบสมัครพร้อมส่งคลิปความสามารถของตนเองเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น คลิปการร้อง (Vocal) คลิปการแรป (Rap) หรือ คลิปการเต้น (Dance) เพื่อคัดเลือกในขั้นตอนแรก ก่อนติดต่อกลับผู้ที่ผ่านเข้ารอบมาออดิชั่นเป็นรายบุคคลในลำดับต่อไป โดยครั้งนี้จะมีคณะกรรมการจากทั้ YG”MM ประเทศไทย และ YG Entertainment เดินทางมาเป็นผู้ทำการคัดเลือกเอง ในวันที่ 18-19 พฤศจิกายนนี้ ณ บริษัท YG”MM (อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส กรุงเทพฯ)

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไป กรอกใบสมัครทางเว็ปไซต์ https://www.ygmmofficial.com ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2566 สามารถดูรายละเอียด คุณสมบัติและเงื่อนไขการสมัคร 2023 YG”MM Audition NOW or NEVER เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์และโซเชียลมีเดียของ YG”MM ทุกช่องทาง บอกเลยว่า ถ้าไม่เข้าร่วมออดิชั่นในครั้งนี้ ก็อาจจะพลาดโอกาสดีๆ ที่

Leave a Reply

Scroll To Top