News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “OCTOPOP 2023″ ศิลปินล้น 2 วัน 2 เวที ไลน์อัปอัดแน่น หลากค่ายหลายแนวเพลง

“OCTOPOP 2023″ ศิลปินล้น 2 วัน 2 เวที ไลน์อัปอัดแน่น หลากค่ายหลายแนวเพลง

AW_OCTOPOP2023 (1)

“OCTOPOP 2023″ ศิลปินล้น 2 วัน 2 เวที

ไลน์อัปอัดแน่น หลากค่ายหลายแนวเพลง

 

เปิดจองบัตรผ่านไปไม่กี่วัน กระแสท่วมท้นบัตรวิ่งออกอย่างต่อเนื่องสำหรับ OCTOPOP 2023  ซึ่งค่าย “4NOLOGUE” ในฐานะผู้จัดงาน ตั้งใจทำโปรดักชันฝีมือคนไทย ให้เทียบเท่าเทศกาลดนตรีระดับโลก โดยจะรวมทุกความ POP แบบไม่จำกัดค่าย ไม่จำกัดแนว ทั้งศิลปินสายเลือดไทยและศิลปินอิมพอร์ตระดับ INTERNATIONAL และตั้งแต่เปิดไลน์อัปศิลปิน ก็ทำแฟนๆฮือฮา เพราะขนกันมาทั้งจากฝั่งเกาหลี และญี่ปุ่น พร้อมศิลปินไทยจนล้นทั้ง 2 เวที ที่ ธันเดอร์โดมสเตเดียม และ ธันเดอร์โดม ซึ่งในครั้งนี้เตรียมเสิร์ฟหลากหลายความสนุกครั้งใหม่

 

เริ่มที่ศิลปินหนุ่มตัวท็อปจาก K-POP อย่าง “TAEYANG” ที่ห่างการขึ้นโชว์ในไทยมานานหลายปี และปีนี้ก็พร้อมเจอแฟนๆ ให้หายคิดถึง ด้านหนุ่ม “YUGYEOM” ที่คอนเฟิร์มมาร่วมงานนี้ ก็เตรียมความฮอตมาเขย่าเวที ให้แฟนๆได้กรี๊ดแบบสุดเสียง รวมถึงหนุ่ม “LEO” และบอยกรุ๊ปน้องใหม่ “ POW” ที่มีสมาชิกชาวไทยในวงอย่าง “ยอร์ช ยงศิลป์” โดยเป็น first  international stage ของทั้งสองศิลปิน รับรองว่าจัดเต็มแน่นอน ส่วนฝั่งสาวๆ ก็มาทั้งศิลปินสุด Hip อย่าง “JESSI” ที่จะมาทำเสตจให้ร้อนเป็นไฟ กับความฮอตเกินต้าน และทางด้านสาว “JEON SOMI” ก็เตรียมขนเพลงฮิตสุด Pop มาให้แฟนๆได้ฟังกันแบบสดๆอีกด้วย

TAEYANG Joen Somi Jessi YUGYEOM

BRIGHT The Rampage

ส่วนทางฝั่ง J-POP ที่สุดป๊อปไม่แพ้กัน เพราะไม่บ่อยนักที่ศิลปินจากฝั่งแดนปลาดิบ จะขึ้นโชว์ในไทย ไม่ว่าจะเป็น THE RAMPAGE ,  BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER บอยกรุ๊ปที่พร้อมจะมาระเบิดความมันส์บนเวที OCTOPOP ที่บอกเลยว่าแฟน J-POP ควรมาดูให้เห็นกับตาสักครั้งในชีวิต

TRINITY Violette Stamp Slot Machine PROXIE PiXXiE JAYLERR INK FHERO Bowkylion

มาถึงศิลปินไทยก็ไม่น้อยหน้า ขนมาเพียบหลากหลายค่าย พร้อมโชว์ความ “อะเมซิ่ง” ในฐานะเจ้าบ้าน พร้อมสร้างประสบการณ์ความสนุก นำทัพโดย NONT TANONT ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเรื่องการโชว์ , สี่สาวโฟร์ควีน INK WARUNTORN,  BOWKYLION, VIOLETTE WAUTIER, ZOM MARIE การันตีความปังพลังเสียง ส่วนฝั่งหนุ่มหล่อ ก็ขอร่วมงานบิ๊กครั้งนี้ ทั้ง BRIGHT , JEFF SATUR  และ JAYLERR รวมถึงศิลปิน T-POP อีกมากมาย นำทีมโดย TRINITY, PROXIE, PIXXIE, 4MIX, BAMM, BNK48, MATCHA, PERSES  เป็นต้น

 

เห็นไลน์อัปศิลปินแน่นเวทีแบบนี้บอกเลยว่ายังมีอีกมากมาย เพราะครั้งนี้มากับ 2 เวที ที่ให้เลือกได้ตามความชอบ ทั้ง “ATLANTIS STAGE” และ “CAVE STAGE” จัดเต็มไม่มีกั๊ก! อัดแน่นทั้ง 2 วัน

 

ดูจากรายชื่อศิลปินก็สัมผัสได้ถึงความฟินสนุกสุดมันส์กันถ้วนหน้า เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทาง Thaiticketmajor ในราคาสุดคุ้ม ตั้งแต่ บัตร VIP : ราคา 5,888 บาท ให้ได้ใกล้ชิดติดขอบเวที ในโซน VIP ทั้ง 2 เวที ตลอด 2 วัน พร้อมสิทธิพิเศษและของที่ระลึก , บัตร GA : ราคา 2,888 บาท เต็มอิ่มกับศิลปินสุด POP ในโซน GA ทั้ง 2 เวที ตลอด 2 วัน , บัตร GA CAVE STAGE : ราคา 888 บาท สนุกสุดมันส์กันที่เวที CAVE STAGE  ตลอด 2 วัน พร้อมเอนจอยบรรยากาศความ POP รอบงาน และบัตร VVIP Package : 1 DAY-PASS ยกแก๊งมาสนุกในพื้นที่โซน VVIP 1 Package นั่งได้ 8 คน พร้อมสิทธิเศษมากมาย ในจำนวนจำกัด ช้าหมด อด POP! พบกันในวันที่ 21 – 22 ตุลาคม 2566 ที่ธันเดอร์โดมสเตเดียม และ ธันเดอร์โดม

 

เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่าเป็นเหตุผลที่ไม่อยากให้พลาดเทศกาลดนตรีที่รวมทุกความ POP! ไว้มากที่สุดในไทย ทั้งเพลง ศิลปะ และวัฒนธรรม ร่วมชาร์จพลังด้วยเสียงเพลง ซื้อบัตรให้ทันแล้วมาสนุกกันที่ “OCTOPOP 2023”

 

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่: https://www.thaiticketmajor.com/concert/octopop-2023.html

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ OCTOPOP ได้ที่ 

Facebook: https://www.facebook.com/octopopfest

Instagram: https://www.instagram.com/octopopfest

Twitter: https://twitter.com/OCTOPOPFEST

 

#4NOLOGUE

#4NOLOGUEOCTOPOP

#OCTOPOP2023

#JOINOCTOPOP2023

Leave a Reply

Scroll To Top