News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เตรียมฟิน !! ไปกับ “บอส ชัยกมล” ในงาน “Blooming Boss Fanmeeting Presented by Newtamins” 21 ต.ค. นี้

เตรียมฟิน !! ไปกับ “บอส ชัยกมล” ในงาน “Blooming Boss Fanmeeting Presented by Newtamins” 21 ต.ค. นี้

140705_0

เตรียมฟิน !! ไปกับ “บอส ชัยกมล” ในงาน “Blooming Boss Fanmeeting Presented by Newtamins” 21 ต.ค. นี้

พระเอกซีรีส์วายที่ทั้งหล่อและมากความสามารถ “บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ” เตรียมชวนเหล่าแฟนคลับชาวชอว์ตี้บอส (ShawtyBoss) ไปร่วมฟิน สนุก และเก็บความประทับใจร่วมกันในงาน “Blooming Boss Fanmeeting Presented by Newtamins” งานแฟนมีตติ้งเดียวและเปิดตัวการเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางการให้กับผลิตภัณฑ์วิตามินสำหรับผิวระดับพรีเมี่ยม “Newtamins” โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ (Aksra theatre king power) เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 30 กันยายน นี้ ผ่านทาง www.eventpop.me ราคาบัตร 4,900 บาท / 3,900 บาท / 2,800 บาท และ 1,800 บาท

139357 140692
“บอส ชัยกมล” เปิดใจว่า “ผมอยากชวนทุกคนมาร่วมทำความสุขให้เบ่งบานไปด้วยกันนะครับ งานนี้ถือว่าเป็นงาน Fan Meeting เดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของผม แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับโอกาสให้เป็นพรีเซนเตอร์เดี่ยวแบรนด์ Newtamins อีกด้วย ตื่นเต้นมาก ๆ เลย ก็อยากชวนทุกคนมาร่วมงานนี้กันจริง ๆ นะครับ ผมเตรียมตัวหนักเหมือนกันเพื่อให้พร้อมไปเจอกับทุกคน มีเซอร์ไพรซ์ในงานนี้แน่นอน ทุกคนจะได้เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็น(ยิ้ม) ขอบอกเลยว่างานนี้ผมจัดเต็ม รับรองว่าทุกคนจะได้สนุกและมีความสุขแน่นอนครับ แล้วเจอกันนะครับ ”

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง IG: @newtamins , X: NewtaminsTH และ Line: @newtamins (มี@)
#Bosschaikamon #ShawtyBoss #BloomingBossxNewtamins #Newtamins

140707_0 140706_0

Leave a Reply

Scroll To Top