News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / เปิดเวที First Performance โชว์ซิงเกิลใหม่ “LAST GAME” เพื่อมอบให้กับแฟนๆ LAST IDOL THAILAND พร้อมประกาศ “LAST STAGE” คอนเสิร์ตส่งท้าย 19 พย. นี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

เปิดเวที First Performance โชว์ซิงเกิลใหม่ “LAST GAME” เพื่อมอบให้กับแฟนๆ LAST IDOL THAILAND พร้อมประกาศ “LAST STAGE” คอนเสิร์ตส่งท้าย 19 พย. นี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

4. Last Idol เปิด First Performance โชว์ซิงเกิลใหม่ “LAST GAME”

เปิดเวที First Performance โชว์ซิงเกิลใหม่ “LAST GAME” เพื่อมอบให้กับแฟนๆ LAST IDOL THAILAND

พร้อมประกาศ “LAST STAGE” คอนเสิร์ตส่งท้าย 19 พย. นี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

 

เต็มไปด้วยความสุข และความประทับใจ เมื่อศิลปินไอดอล 21 สาวเมมเบอร์ LAST IDOL THAILAND (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) เปิดเวที งาน First Performance โชว์ซิงเกิลลำดับที่ 3 “LAST GAME เกมสุดท้าย… ไม่มีจริง” ได้ ม่านมุก – ชดาธาร ด่านกุล มาเป็น Center ของเพลงหลัก และ เพลงรอง “La La Last Idol” ได้ ต้นน้ำ – บัณฑิฏา สันตยารมณ์ มาเป็น Center ของเพลง กับการถ่ายทอดเนื้อหาที่บอกเล่าเรื่องราวความผูกพันและการก้าวต่อไปของพวกเธอทั้ง 21 สาวไอดอล และ ยังขนเพลงฮิต “ก้าวต่อไป Seishun Continues”, “ฝนดาวตก MABUSHI SUGIRU NAGAREBOSHI” และ “Last Ai Yoroshiku” มาโชว์แบบจัดเต็ม ทั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับภายในงานได้ร่วมกิจกรรม GROUP HI-TOUCH และร่วมเล่นเกมไปกับ 21 สาวไอดอล ในบรรยากาศเป็นกันเอง โดยมีผู้บริหาร คุณเมธวิน อังคทะวานิช CEO Rabbit Moon Corporation Limited พร้อมผู้บริหารในเครือ T&B Media Global อาทิ คุณภาคภูมิ ตันตนันตา, คุณเอกศิษฐ์ เฉลิมรัฐวงศ์, คุณภรณ์สินี เฉลิมรัฐวงศ์, คุณจิรญา ทองเสน และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงาน ณ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น G พร้อมชวนร่วมงานประกาศจบการศึกษา ใน “LAST STAGE” คอนเสิร์ตส่งท้าย 19 พย. นี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

10. คุณเมธวิน อังคทะวานิช CEO Rabbit Moon Corporation Limited

8. บรรยากาศ First Performance โชว์ซิงเกิลใหม่ ของ Last Idol Thailand 7. บรรยากาศ First Performance โชว์ซิงเกิลใหม่ ของ Last Idol Thailand 5. ต้นน้ำ - บัณฑิฏา สันตยารมณ์ Center เพลงรอง “La La Last Idol” 2. ม่านมุก - ชดาธาร ด่านกุล Center เพลงหลัก “LAST GAME” 3. Last Idol เปิด First Performance โชว์ซิงเกิลใหม่ “LAST GAME”

ม่านมุก – ชดาธาร ด่านกุล ขอบอกเล่าความรู้สึกหลังจบงาน First Performance ว่า… จากประกาศยุติบทบาทการเป็นวง IDOL ผ่านเพจ LAST IDOL THAILAND ก็เพื่อเปิดโอกาสให้ เมมเบอร์ ได้ไปเติบโตบนเส้นทางและบทบาทใหม่ที่เหมาะสมกับแต่ละคน ส่วนตัว มุก เป็นคนที่ชื่นชอบไอดอลมากๆ แล้วก็เดินทางตามเส้นทางไอดอลมานานแล้ว รู้สึกว่า LAST IDOL เป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญ เป็นหนึ่งความทรงจำที่ดีมากๆ สำหรับมุก เป็นเหมือนครอบครัวของเราจริงๆ ที่ได้ดูแลน้องๆ  มาตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่วันแรกที่เราได้ถ่ายทำรยการ LAST IDOL THAILAND ร่วมกัน

1. ม่านมุก - ชดาธาร ด่านกุล Center เพลงหลัก “LAST GAME” 13. บรรยากาศ First Performance โชว์ซิงเกิลใหม่ ของ Last Idol Thailand

“LAST GAME เกมสุดท้าย… ไม่มีจริง” เป็นซิงเกิลสุดท้ายก่อนที่พวกเราจะแยกย้ายกันไป ถือเป็นการทำซิงเกิลเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ของเรา เป็นของขวัญแล้วก็เป็นความทรงจำที่ดีร่วมกัน สำหรับเพลง “LAST GAME เกมสุดท้าย… ไม่มีจริง” ยังเป็น Original Song ทำโดยทีมเพลงคนไทย ได้พี่ก๊อปโปสการ์ด นักแต่งเพลงชื่อดังตั้งแต่ยุค kamikaze มาร่วมเขียนเนื้อเพลง กับ คุณแบงค์ – กฤษฏิ์พล พงศ์จิณณธรรม ทีมทำเพลงของค่าย Rabbit Moon ยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ แต่งทำนอง เรียบเรียงเพลง ทุกขั้นตอน ทำให้เพลงนี้มีความเป็น T-POP มีกลิ่นอายดนตรี Disco ฟังแล้วรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา เข้ากับเนื้อเพลงแนวให้กำลังใจ ด้านท่อนแร็ปยังได้ น้องไดอารี่ อดีตศิลปิน วง Red Spin มาร่วมแต่งเนื้อให้ โดยความพิเศษอีกอย่างของเพลงนี้คือการที่สมาชิกของ LAST IDOL ได้ร้องเพลงร่วมกันทั้ง 21 คน เพื่อเป็นการส่งท้ายมิตรภาพดีๆ ที่พวกเรามีให้กัน  มาตลอด ในฐานะวงไอดอล LAST IDOL THAILAND ค่ะ

14. บรรยากาศ First Performance โชว์ซิงเกิลใหม่ ของ Last Idol Thailand 15. ม่านมุก - ชดาธาร ด่านกุล Center เพลงหลัก “LAST GAME” 18. บรรยากาศ First Performance โชว์ซิงเกิลใหม่ ของ Last Idol Thailand 17. บรรยากาศ First Performance โชว์ซิงเกิลใหม่ ของ Last Idol Thailand 16. ต้นน้ำ - บัณฑิฏา สันตยารมณ์ Center เพลงรอง “La La Last Idol” 20. ทีมผู้บริหาร

อยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะคะ ที่มาเป็นความทรงจำที่ดีให้กับพวกเรา หวังว่าความสัมพันธ์ของเราก็ยังคงอยู่ต่อไปในอนาคตค่ะ

และทางค่าย Rabbit Moon ยังได้กำหนดวัน “LAST STAGE” เพื่อจัดคอนเสิร์ตส่งท้ายในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ใครสนใจรายละเอียดและอยากร่วมเก็บโมเมนต์ความประทับใจกับพวกเรา LAST IDOL เป็นครั้งสุดท้าย สามารถเข้าไปจองบัตรกันได้แล้วที่ https://shop.lastidol.co.th/th หรือเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ของ “LAST STAGE” ได้ที่เพจ LAST IDOL THAILAND ฝากสนับสนุน และซัพพอร์ตพวกเราด้วยนะคะ อยากจะเจอแฟนๆ แบบใกล้ชิด อย่าลืมมาเจอกันให้ได้นะคะ”

ติดตามฟังเพลง “LAST GAME เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง” จากวงไอดอล LAST IDOL THAILAND ภายใต้ค่าย Rabbit Moon Corporation Limited ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : LAST IDOL THAILAND หรือสามารถกดเข้าไปฟังเพลงนี้ได้ผ่าน Streaming Platform ทาง Apple Music, JOOX, Spotify, Deezer หรือ Streaming Platform ผ่านทาง Apple Music, JOOX, Spotify, Deezer

 

อัพเดตทุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมผ่านช่องทางออฟฟิเชียล ค่าย Rabbit Moon ได้ที่…

Facebook :         Rabbit Moon Corp            https://www.facebook.com/rabbitmooncorp

Instagram :        RabbitMoonCorp               https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

YouTube :          RabbitMoonCorp              https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

TikTok :             @RabbitMoonCorp           https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

Twitter :             @RabbitMoonCorp           https://twitter.com/rabbitmooncorp

หรือติดตามออฟฟิเชียล วงไอดอล LAST IDOL THAILAND ได้ที่…

Facebook :         LAST IDOL THAILAND     www.facebook.com/LastIdolThailand

Instagram :         lastidol_th                      www.instagram.com/lastidol_th/

 

ร่วมชมมิวสิกวิดีโอเพลง “LAST GAME เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง” ได้ที่…

https://www.youtube.com/watch?v=S6e-9gtMESM

 

#LASTGAME_LASTIDOLTH #LASTSINGLE_LASTIDOLTH #LASTIDOL #LASTIDOLTH #LASTIDOLTHAILAND #RABBITMOON

Leave a Reply

Scroll To Top