News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แฟนคลับฮือฮา ในงาน “2-Shot Event” เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่! BNK48 จับมือ JYP Entertainment

แฟนคลับฮือฮา ในงาน “2-Shot Event” เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่! BNK48 จับมือ JYP Entertainment

Gingham check MEMBER S 15

 

BNK48-15thSG-01

แฟนคลับฮือฮา ในงาน “2-Shot Event”

เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่! BNK48 จับมือ JYP Entertainment

เป็นงาน 2 Shot ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่! สำหรับ BNK48 4th Album “Gingham Check” 2-Shot Event จากค่าย iAM ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษขึ้นหลังการวางขายอัลบั้ม 4 โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ รับสิทธิ์ถ่ายรูปเก็บโมเมนต์กับเมมเบอร์อย่างใกล้ชิด และเป็น 2 Shot ครั้งสุดท้ายของ เฌอปราง อารีย์กุล นอกจากนี้ยังทำเอาแฟนคลับฮือฮาสุดๆ เนื่องจากภายในงานมีประกาศครั้งสำคัญเกิดขึ้น ไปเมื่อวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ณ Union Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้า Union Mall ที่ผ่านมา

มิโอริ เฌอปราง

เริ่มจากประกาศแรกที่ทำให้แฟนคลับต่างช็อคสุดๆ โดย มิโอริ-มิโอริ โอคุโบะ BNK48 รุ่นที่ 1 ได้ออกมาประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ไปอีกคน และยังคงทำกิจกรรมในฐานะเมมเบอร์ของวงจนถึงเดือนธันวาคม 2566 ซึ่งทำให้ BNK48 รุ่น 1 ที่เหลืออยู่ มีเพียงคนเดียวคือ ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์

ตามด้วยซิงเกิลที่ 15 “Kibouteki Refrain” เร็วๆ นี้ ซึ่งได้ประกาศจำนวนเซ็มบัตสึมากที่สุดถึง 21 คน ได้แก่ เอิร์น, ฟ้อนด์, จีจี้, ฮูพ, แจนรี่, แอล, มารีน, มินมิน, เนเน่, ปาเอญ่า, แพนเค้ก, ป๊อปเป้อ, สตางค์, วี,  โยเกิร์ต จาก BNK48 และ ฟอร์จูน, คนิ้ง, มามิ้ง, พิม, สิตา, นานา จาก CGM48 โดยมี ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย (BNK48) กับ คนิ้ง-วิทิตา สระศรีสม (CGM48) รับหน้าที่ Double Center

ฟ้อนด์ BNK48 พาขวัญ BNK48 เฌอปราง1 (2) แชมพู CGM48 ซัทจัง จีจี้ BNK48

ปิดท้ายด้วยประกาศสุดเซอร์ไพรส์! ของการกลับมาในงาน (GE) หรืองานเลือกตั้งครั้งยิ่งใหญ่ BNK48 16th Single Senbatsu General Election ที่เตรียมเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมโหวตไอดอลในดวงใจเพื่อให้ได้ติดเซ็มบัตสึในซิงเกิลที่ 16 ซึ่งจะเป็นเพลงที่ทำขึ้นใหม่ หรือ Original Song แต่ที่ทำเอาแฟนตื่นเต้นกันสุดๆ หรือเรียกว่าเซอร์ไพรส์ไปอีก เพราะเพลงนี้จะเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของวงการไอดอล BNK48 จับมือกับค่ายเพลงชื่อดังระดับโลกจากเกาหลี JYP Entertainment  โดยเมมเบอร์จะได้เดินทางไปทำเพลงที่เกาหลีอีกด้วย ซึ่งหลังจากประกาศผ่านโซเชี่ยลจึงทำให้มีการแชร์ต่อ จนล่าสุดแฟนคลับฝั่งเกาหลีได้ให้ความสนใจกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

Leave a Reply

Scroll To Top