News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ซันนี่ – ปลั๊ก” บอกลาตัวละคร สุดฟินใน “Wedding Plan The Series” Special EP

“ซันนี่ – ปลั๊ก” บอกลาตัวละคร สุดฟินใน “Wedding Plan The Series” Special EP

นักแสดงบนเวที

ซันนี่ - ปลั๊ก บอกลาตัวละคร สุดฟินใน Wedding Plan The Series Special EP

 

ปิดฉากบอกลาตัวละครไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับซีรีส์วายแนวโรแมนติกคอมมาดี้ เรื่อง “Wedding Plan The Series แผนการ (รักร้ายของนายเจ้าบ่าว  ผลิตโดย ริษัท มี มายด์ วาย จำกัด (Me Mind Y) นำแสดงโดย  2 หนุ่ม 2 คาแรคเตอร์  ซันนี่ - วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา และ ”ปลั๊ก - ภัทร ลีฬหาทร ร่วมด้วย “เอญ่า อรพรรณ ผ่องเมฆินทร์, “เคท - ศศิศรัณย์ พิบูลรัตพงศ์โฟร์ท - คเชนทร์ พิเชฐโสภณ  และ โดนัท - ศุภวิชญ์ ทองยืน  ในงานรอบพิเศษ Wedding Plan Special Episode and After Party  จัดขึ้นเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์  เมเจอร์ซีรีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยในงานนอกจากจะได้รับดูซีรีส์ตอนพิเศษ ที่ถือเป็นบทสรุปสุดท้ายของเหล่าตัวละครก่อนใครแล้ว ยังได้ชมโชว์สุดพิเศษ เป็นมินิคอนเสิร์ตจากเหล่านักแสดงในเรื่องอีกด้วย

ซันนี่ ปลั๊ก ซันนี่ ปลั๊ก2 รวมบนเวที โฟร์ท โดนัท เคท เอญ่า

เริ่มงานเหล่านักแสดง ทีมงาน และแฟน ๆ ร่วมชมซีรีส์อีพีพิเศษร่วมกัน ที่ทั้งฟิน ทั้งตลก และเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้ตลอดทั้งอีพี จากนั้น เอญ่า ขึ้นเวทีโชว์เสียงหวาน ใส กับประกอบซีรีส์ที่ชื่อว่า  สุดที่รัก รักที่สุด (Beloved, Self Love)  ตามมาด้วย 2 หนุ่ม “ซันนี่-ปลั๊ก” ในเพลง You คู่ Me, เพลง คลั่งรัก (My One and Only), เพลง Love is Normal และ เพลง You คู่ Me เวอร์ชั่นพิเศษรวม 6 นักแสดงหลักในเรื่อง สร้างความประทับใจให้ผู้ชมภายในโรงภาพยนตร์ จากนั้นผู้จัดและนักเขียน  เมย์ อรวรรณ  ผู้กำกับ เน เนติ และ 6 นักแสดง ออกมาพูดคุยถึงการทำงาน อุปสรรค ความสุข ความสนุก และความรู้สึกที่มีกับซีรีส์เรื่องนี้ ก่อนที่จะขอบคุณเหล่าแฟน ๆ ที่คอยให้กำลังใจ และเป็นแรงซัพพอร์ตที่ดีเสมอมาตามมาด้วย Fan Benefits  ถือเป็นการปิดฉากซีรีส์ไปอย่างอบอุ่นสุดประทับใจ

เมย์ ซันนี่ ปลั๊ก รวมนักแสดง ผู้จัด รวมนักแสดง 20230916-0375

สำหรับตอนพิเศษ (Special Episode) เรื่อง “Wedding Plan The Series แผนการ (รักร้ายของนายเจ้าบ่าว” นี้ ทุกคนสามารถซื้อเพื่อรับชมได้แล้วผ่านออนไลน์ได้ทาง www.vimeo.com หรือทางแอปพลิเคชั่น IQIYI และ เว็บ IQ.com  โดยสามารถติดตามข้อมูลอัปเดต วมถึงความเคลื่อนไหวต่าง  ของซีรีส์เรื่องได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official

#MeMindYOfficial #WeddingPlanTheSeries #แผนการรักร้ายของนายเจ้าบ่าว

Leave a Reply

Scroll To Top