News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / HERSHEY’S LET’S MOVE คว้าหนุ่มฮอต ‘วิน-เมธวิน’ เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเผย ‘นี่แหละ เครื่องดื่มโกโก้โปรตีน ที่วินเลือก’ อร่อยจบครบทุกคุณค่า ดื่มง่าย พกพาสะดวก

HERSHEY’S LET’S MOVE คว้าหนุ่มฮอต ‘วิน-เมธวิน’ เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเผย ‘นี่แหละ เครื่องดื่มโกโก้โปรตีน ที่วินเลือก’ อร่อยจบครบทุกคุณค่า ดื่มง่าย พกพาสะดวก

77922_0

HERSHEY’S LET’S MOVE คว้าหนุ่มฮอต ‘วิน-เมธวิน’ เป็นพรีเซนเตอร์

พร้อมเผย ‘นี่แหละ เครื่องดื่มโกโก้โปรตีน ที่วินเลือก’ อร่อยจบครบทุกคุณค่า ดื่มง่าย พกพาสะดวก

18.) ภาพพรีเซนเตอร์วิน เมธวิน กำลังร้องเพลงเดินเข้างาน 

กรุงเทพฯ – เป็นอีกหนึ่งกระแสมาแรงของคนในยุคนี้ ที่หันมารักตัวเองด้วยการเลือกซื้ออาหารเสริมที่เน้นโปรตีนกันมากขึ้น จากเทรนด์ดังกล่าว ทำให้ บริษัท เซนส์ ออฟ แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเมืองไทยไม่รอช้าประกาศการร่วมมือครั้งแรกของโลกและเป็นแบรนด์แรกในไทยที่ได้จับมือกับแบรนด์ช็อกโกแลตชื่อดังระดับโลก HERSHEY’S จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ “HERSHEY’S LET’S MOVE” โกโก้โปรตีน ในรูปแบบผงชงดื่มสำเร็จรูป ไอเทมใหม่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน แต่ที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้น ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ HERSHEY’S LET’S MOVE Grand Opening by SOC ยังถือโอกาสเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ด้วย

4.) ภาพผู้บริหาร นางสาววินวิภา เหมรัชตานันต์ CEO (Chief Executive Officer)

นางสาววินวิภา เหมรัชตานันต์ CEO (Chief Executive Officer) เล่าให้ฟังถึงจุดเริ่มต้นของการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “เริ่มจากที่เรามีธุรกิจโรงงาน Cell Nature Thailand เป็นโรงงานผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบ OEM ซึ่งเชี่ยวชาญด้านนี้เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ ประจวบเหมาะกับ HERSHEY’S Global ได้เล็งเห็นศักยภาพและความมั่นคงด้านการผลิต จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกัน เพื่อเพิ่มมูลค่าและต่อยอดแบรนด์ในตลาดที่หลากหลาย บวกกับเทรนด์ด้านสุขภาพในไทยโตขึ้นเรื่อย ๆ จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ใหม่ HERSHEY’S LET’S MOVE โกโก้โปรตีน ในรูปแบบผงชงดื่มสำเร็จรูป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “All Gen Enjoy”  เครื่องดื่มที่เป็นมากกว่าความอร่อย ซึ่งมีวัตถุดิบระดับโลกอย่างโกโก้แท้จาก HERSHEY’S ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 140 ปี แล้วเสริมด้วย 4 โปรตีนหลักจากพืช มีวิตามินและแร่ธาตุมากกว่า 30 ชนิด มีความหวานธรรมชาติจากผลอินทผาลัม เพื่อเสริมใน 1 มื้ออาหาร สามารถดื่มเพื่อคลายหิวและให้คุณค่าทางโภชนาการ โกโก้โปรตีนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว นอกจากชงเป็นเครื่องดื่มร้อน-เย็นที่ชงง่าย หอม ละมุนแล้ว แถมยังมิกซ์ แอนด์ แมตช์ รวมกับอาหารได้หลากหลายเมนู หรือครีเอตเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพได้อีกด้วย เราชูความเป็น All Genders ทุกคนในครอบครัวทานได้ ด้วยคุณค่าโปรตีนจากถั่วลันเตา ถั่วเหลือง ข้าวสาลี และข้าวโอ๊ต ซึ่งให้สารอาหารจำเป็นแก่ร่างกาย ดังนั้นเราจึงอยากให้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นเครื่องดื่มประจำครอบครัวที่ต้องมีติดบ้านไว้และสำหรับงานอีเวนต์ครั้งนี้ เราพร้อมแล้วที่จะส่งต่อผลิตภัณฑ์โกโก้โปรตีนคุณภาพดีให้ทุกคนรู้จักผ่านอีเวนต์ HERSHEY’S LET’S MOVE Grand Opening by SOC เราได้เปลี่ยนพื้นที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้า Central World (Square B) เพื่อต้อนรับทุกท่าน ได้เข้ามาใช้เวลากับกิจกรรมสนุก ๆ หลากหลาย ก่อนปิดท้ายด้วย Mini Concert จากพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร”

77861_0 77864_0 77862_0

จัดงานใหญ่ทั้งที ก็ถือโอกาสเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกไปด้วยเลย ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หนุ่มวิน-เมธวิน นี่เอง “ที่เราเลือกคุณวิน มาทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ เพราะคุณวิน มีคาแรคเตอร์ ที่ชัดเจน มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในแต่ละวัน เข้าถึงได้กับคนทุกกลุ่ม เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ และคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับร่างกายตัวเองจริง ๆ  ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ที่แบรนด์ต้องการจะสื่อสารออกไป พอคุณวินได้ทาน HERSHEY’S LET’S MOVE ทุกวัน ก็ชอบมาก รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงเรื่องสุขภาพ และรูปร่างจริง ๆ โดยหลังจากการเปิดตัวในวันนี้แล้ว ทุกท่านก็จะได้เห็นผลิตภัณฑ์ HERSHEY’S LET’S MOVE ในทุกช่องทางการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสะดวกในการสั่งซื้อ เรามีวางจำหน่ายที่ กูร์เมต์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ สำหรับแฟนคลับด้วย เพราะเร็ว ๆ นี้ เราจะมีงาน Exclusive Meeting เปิดโอกาสให้ชาวด้อมได้ใกล้ชิดกับพรีเซนเตอร์ คุณวิน-เมธวิน ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟแน่นอนค่ะ

และในนามผู้บริหารบริษัท เซนส์ ออฟ แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็ขอฝากผลิตภัณฑ์โกโก้โปรตีน HERSHEY’S LET’S MOVE ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ผลิตในประเทศไทย อร่อยแน่นอน เพราะคนไทยรู้ใจคนไทยอยู่แล้ว ทานง่ายได้ประโยชน์เต็ม ๆ ซอง สะดวกตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย เราจะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกและสร้างความแตกต่างให้กับผู้บริโภคต่อไปค่ะ”

77861_0

ทางด้าน วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับหน้าที่พรีเซนเตอร์คนแรก เพราะส่วนตัวก็ชอบดื่มโกโก้อยู่แล้วด้วย “จากที่วินเดินทางไปหลากหลายที่ ได้ลองโกโก้มาเยอะแล้ว เพราะจะชอบหาเครื่องดื่มที่อร่อย ๆ  จิบระหว่างวัน เติมความสดชื่น เหมือนรีเฟรชร่างกายให้แอคทีฟอยู่ตลอดวัน นอกจากต้องอร่อยแล้วก็ต้องดีต่อสุขภาพด้วย ยิ่งตารางงานแน่น เดินทางบ่อย เครื่องดื่มที่วินเลือกก็ต้องพกสะดวก ชงง่าย ดื่มง่ายด้วย ซึ่งมันครบใน HERSHEY’S LET’S MOVE เลย แค่ฉีกซองผสมน้ำก็ดื่มได้แล้ว อีกอย่างที่ชอบเพราะเป็นโกโก้โปรตีนที่เข้มข้น อร่อย หวานกำลังดี เป็นความหวานธรรมชาติจากอินทผาลัมซึ่งหอมมาก ๆ และที่วินชอบที่สุด คือ HERSHEY’S LET’S MOVE เป็นโกโก้โปรตีนที่ไม่ฝาดลิ้นเลย รสชาติละมุน ดื่มง่ายมาก ๆ คอนเฟิร์มเลย HERSHEY’S LET’S MOVE อร่อยที่สุดแล้วครับ
วินอยากฝากให้ทุกคนได้ลองนะครับ ดื่มได้ทุกเพศทุกวัย ดื่มได้ตลอดวัน เพิ่มความสดชื่นและคลายหิว บอกเลยว่า
ไม่ผิดหวังแน่นอน กับโกโก้โปรตีนแบรนด์เดียวที่ครองใจวิน ต้อง HERSHEY’S LET’S MOVE เท่านั้นครับ”

สำหรับช่องทางในการติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่น ได้ที่ www.senseofcare.co.th FB : Sense of care TH

8.) ภาพผู้บริหาร นางสาววินวิภา เหมรัชตานันต์ CEO ถ่ายคู่กับพรีเซนเตอร์วิน เมธวิน 9.) ภาพผู้บริหาร นางสาววินวิภา เหมรัชตานันต์ CEO ถ่ายภาพหมู่คู่กับพรีเซนเตอร์วิน เมธวิน 11.) ภาพวิน เมธวินกำลังทำเครื่องดื่ม 13.) ภาพวิน เมธวินบนเวทีคู่กับคุณอ้น ศรีพรรณ 12.) ภาพผู้บริหาร นางสาววินวิภา เหมรัชตานันต์ CEO (Chief Executive Officer) 5.) ภาพผู้บริหาร นางสาววินวิภา เหมรัชตานันต์ CEO 2.) ภาพวิน เมธวิน 77871_0 77872_0 77873_0 77920_0 17.) ภาพพรีเซนเตอร์วิน เมธวิน กำลังทำกิจกรรมบนเวที 77868_0 77865_0 77866_0 77859_0 77923_0 77926_0 77925_0 77924_0

2.) ภาพวิน เมธวิน 4.) ภาพผู้บริหาร นางสาววินวิภา เหมรัชตานันต์ CEO

5.) ภาพผู้บริหาร นางสาววินวิภา เหมรัชตานันต์ CEO (Chief Executive Officer) 4.) ภาพผู้บริหาร นางสาววินวิภา เหมรัชตานันต์ CEO (Chief Executive Officer) 7.) ภาพผู้บริหาร นางสาววินวิภา เหมรัชตานันต์ CEO ถ่ายคู่กับเซเลบริตี้ 6.) ภาพสินค้า 14.) ภาพวิน เมธวิน สัมภาษณ์หน้า backdrop 15.) ภาพวิน เมธวิน กำลังจับฉลากผู้โชคดี 77921_0

Leave a Reply

Scroll To Top