News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / นิว ฐิติภูมิ ชวนแฟนคลับวางแผนชีวิตให้ตรงไลฟ์สไตล์ จะออมเงิน-ลงทุน-ประกันภัย-ท่องเที่ยว ก็ครบจบได้ในงานเดียว ที่“Thailand InsurTech Fair 2023” 8-10 ก.ย.นี้ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี ฮอลล์7

นิว ฐิติภูมิ ชวนแฟนคลับวางแผนชีวิตให้ตรงไลฟ์สไตล์ จะออมเงิน-ลงทุน-ประกันภัย-ท่องเที่ยว ก็ครบจบได้ในงานเดียว ที่“Thailand InsurTech Fair 2023” 8-10 ก.ย.นี้ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี ฮอลล์7

3 นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ร่วมงาน “Thailand InsurTech Fair

นิว ฐิติภูมิ ชวนแฟนคลับวางแผนชีวิตให้ตรงไลฟ์สไตล์

จะออมเงิน-ลงทุน-ประกันภัย-ท่องเที่ยว ก็ครบจบได้ในงานเดียว

ที่“Thailand InsurTech Fair 2023” 8-10 ก.ย.นี้ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี ฮอลล์7

 

นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ นักแสดงซีรี่ส์วายชื่อดัง ขนเพลงดัง มาแจกความสดใสให้แฟนคลับ เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้มาร่วมภาย ในงานมหกรรมประกันภัย “Thailand InsurTech Fair 2023” จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) โดยศูนย์ Center of InsurTech Thailand (CIT) โดยมีเหล่าบริษัทประกันภัยชั้นนำกว่า 30 บริษัท ขนทัพแพคเกจประกันน่าสนใจ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 30% และกิจกรรม Interactive Zone เพื่อลุ้นชิงโชครถยนต์ไฟฟ้า BYD และของรางวัลแจกแถมมากมาย มูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 ก.ย. 2566 ณ อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 7 หรือทาง www.TIF2023.com

งานมหกรรมประกันภัย Thailand InsurTech Fair 2023  จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Strengthening Sustainability Through Insurance Innovation – เสริมสร้างโลกแห่งประกันภัยที่ยั่งยืนด้วยสุดยอดนวัตกรรมด้านประกันภัย”  โดยในช่วงเช้าได้รับเกียรติจาก นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และดร.สุทธิพล   ทวีชัยการ เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย กล่าวรายงานถึงที่มาและความสำคัญของการจัดงาน     ด้วยเป้าหมายเพื่อให้ผู้ที่สนใจประกันภัยสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์และหาข้อมูลความรู้เกี่ยวกับประกันภัยที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้ครบจบในที่เดียว พร้อมชมเทคโนโลยีประกันภัยสุดล้ำและนวัตกรรม่ใหม่ด้านการประกันภัยเพื่ออัพเกรดให้ทุกการใช้ชีวิตได้รับการคุ้มครอง สร้างความสบายใจและมั่นใจให้กับประชาชนได้มากยิ่งขึ้น

1 นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ร่วมงาน “Thailand InsurTech Fair

หนุ่ม นิว ฐิติภูมิ นักแสดงมากความสามารถ กล่าวถึงมุมมองของการทำประกันภัยว่า “ผมอยากให้มองประกันภัยว่าเป็นการช่วยกระจายความเสี่ยง เพราะไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในชีวิต โดยเราสามารถเลือก
ประกันภัยที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันเดินทาง
หรือประกันอื่น ๆ ทั้งหมดนี้ก็จะช่วยรองรับค่าใช้จ่าย พร้อมทำให้เรารู้สึกสบายใจมากขึ้น  โดยส่วนตัวผมเน้น เรื่องของการออมเพื่ออนาคต เป็นทางเลือกที่ช่วยให้มีเงินเอาไว้ใช้ยามฉุกเฉิน หรือช่วยดูแลชีวิตของเราในอนาคต

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังวางแผนเลือกซื้อประกัน ผมอยากชวนให้มางาน TIF2023 เพราะจะมีพี่ๆตัวแทนจาก

หลายบริษัทฯ มาให้ข้อมูลหรือหากใครมาไม่ได้ สามารถลองหาข้อมูล จากเว็บไซต์ประกันภัยต่างๆ เพื่อเปรียบเทียบดูตามข้อมูล ตามความความต้องการ  ช่วงอายุ ไลฟ์สไตล์ กันครับ”

ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย อาทิ….

1. รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ไฟฟ้า BYD และของรางวัลอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 1.4 ล้านบาท และข้อเสนอสุดพิเศษ ประกันภัยโดนใจ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 30% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน มียอดใบเสร็จ 500 บาทขึ้นไป

2. พบกับนวัตกรรมเทคโนโลยีประกันภัยสุดล้ำ จากเหล่า tech startup ที่ขนทัพมาอัปเดตเทรนด์สุดล้ำ
2 นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ร่วมงาน “Thailand InsurTech Fair 4 นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ร่วมงาน “Thailand InsurTech Fair

3. กิจกรรม Redeem Point ผ่านเว็บไซต์ TIF 2023 ในรูปแบบ O2O (Online to Offline) รับทันทีของรางวัลคูปองเงินสดจากท็อปส์ ซูเปอร์มาเก็ต และสตาร์บัคส์ เพียงลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ TIF 2023 และเข้าร่วมกิจกรรม Interactive Zone ภายในงานครบ 4 จุด ได้แก่ โซน InsurTech Opinion Board โซน Insurtech Playground         โซน Insurevolution และ โซนบูธสำนักงาน คปภ.

 

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Website : www.TIF2023.com , Facebook : OIC Thailand และ         CIT – Center of InsurTech Thailand, Instagram, Youtube :  Oicthailand และ Citthailand                                                          และ Twitter : Oic_thailand

Leave a Reply

Scroll To Top