News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Infinite จัดเต็ม! เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่เอาใจแฟนไทย

Infinite จัดเต็ม! เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่เอาใจแฟนไทย

BDG_3710

 Infinite จัดเต็ม! เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่เอาใจแฟนไทย

                หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ชาวไทยคิดถึงกันพักใหญ่ ในที่สุด 7 หนุ่ม  Infinite นำทีมโดย Kim Sung Kyu (คิมซองกยู) Jang Dong Woo (จางดงอู) Nam Woo Hyun (นัมอูฮยอน) Hoya (โฮย่า) Lee Sung Yeol (อีซองยอล) L (แอล) และ Lee Sung Jong (อีซองจง) ก็ขอเปิดฉากแฟนมีตติ้งที่บ้านเราเป็นที่แรกสำหรับเอเชียทัวร์ของพวกเขาในปี กับ “2017 Infinite Only Show Asia Fan Meeting Tour in Bangkok”โดยผู้จัดใจดี Mantou Entertainment (หมั่นโถว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) และหนุ่มๆ จัดเต็มสมกับการรอคอยเลยทีเดียว

PDB_0773

โดยทันทีที่ Infinite เปิดตัวมาพร้อมกับเพลง Bad เป็นการเรียกน้ำย่อย เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นหวั่นไหวจนฮอลล์แทบแตกกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงทักทายกับ Inspirit (ชื่อแฟนคลับของ  Infinite ) ไทย โดยหนุ่มๆ กล่าวสวัสดีและแนะนำตัวกันเป็นภาษาไทยที่เสียงดังฟังชัดและเป๊ะมากจริงๆ

จากนั้นจึงเข้าสู่ช่วง Q&A กับคำถามและคำขอที่แฟนๆ อยากให้ Infinite ทำให้ มีทั้งให้โชว์สกิลการแด๊นซ์ โชว์ร้องเพลง หรือจะเป็นการบอกรักแฟนๆ นี่หนุ่มๆ เขาก็จัดให้หมดตามคำขอ ก่อนที่จะถึงเวลาแห่งความฟินขั้นสุดเมื่อลัคกี้แฟน 7 คนจะได้ขึ้นมาเป็นแบบให้ Infinite วาดรูปให้ เท่านั้นยังไม่พอยังมีอีกหนึ่งเกมสนุกสนานเมื่อ Infinite ขอโชว์ลีลาการตำส้มตำให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชิมกันบ้าง จุดนี้เล่นเอาเรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มได้เต็มๆ เพราะทุกคนตั้งใจและพรีเซ็นต์ส้มตำของตัวเองกันสุดฤทธิ์

เบรกเสียงหัวเราะมาเข้าโหมดซึ้งกันบ้างกับโปรเจ็คท์บอกความในใจของแฟนๆ ที่ทำเอาหนุ่มๆ น้ำตาคลอกันเป็นแถว ก่อนจะมีอีกหนึ่งโปรเจ็คท์พิเศษเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้กับ Nam Woo Hyun (นัมอูฮยอน) ทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

PDB_1177 PDB_1163

ก่อนจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายที่ต้องบอกเลยว่า มันส์สุด ฟินสุด เพราะ Infinite ขนเพลงฮิตมาโชว์เอาใจแฟนๆ ให้ได้กรี๊ดและโยกไปพร้อมๆ กับพวกเขามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Man in love, Nothing’s over ,Destiny, The Eye รวมไปถึง ผลงานโซโล่เดี่ยวStill I Rememberของ Nam Woo Hyun (นัมอูฮยอน) กับ The Answer ของ Kim Sung Kyu (คิมซองกยู)  และโปรเจ็คท์ยูนิตอย่าง Infinite H ในเพลง Sorry,I’m Busy และ Heartthrob ของ Infinite F นี่ก็ทำเอาฮอลล์พีคและร้อนแรงเว่อร์ๆ ก่อนปิดท้ายด้วยความในใจของหนุ่มๆ ที่สัญญาว่าจะกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยให้บ่อยกว่านี้และเร็วกว่านี้ พร้อมส่งเพลง Thank You เป็นการขอบคุณแฟนๆ และปิดท้ายงานแฟนมีตติ้งของพวกเขาไปพร้อมกับความประทับใจและความทรงจำดีๆ มากมาย

BDG_3842 BDG_3854 BDG_3436 BDG_3477 PDB_0782 BDG_4048 BDG_4431 BDG_3865 IMG_2077

Leave a Reply

Scroll To Top