News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เป๊ก ผลิตโชค” ส่งเพลงใหม่ “Night Bird” ตอบโจทย์คนกลางคืน…ชวนมาปลดปล่อย เติมพลังให้ตัวเอง

“เป๊ก ผลิตโชค” ส่งเพลงใหม่ “Night Bird” ตอบโจทย์คนกลางคืน…ชวนมาปลดปล่อย เติมพลังให้ตัวเอง

2F7A2050 re

“เป๊ก ผลิตโชค” ส่งเพลงใหม่ “Night Bird” ตอบโจทย์คนกลางคืน…ชวนมาปลดปล่อย เติมพลังให้ตัวเอง

 

กรี๊ดกร๊าดกันทั้งไทม์ไลน์!! ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุดจาก “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ศิลปินหนุ่มฮอตจากบ้าน White Music สังกัด GMM MUSIC กับซิงเกิล Night Bird” ผลงานเพลงที่ “เป๊ก ผลิตโชค” ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ ตั้งแต่การขึ้นไอเดียเพลง การดีไซน์เมโลดี้ ไปจนถึงออกแบบการร้อง

_IMG0767 re KV_night Bird

“ Turn off the lights ” คำที่เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของเพลงนี้จากปากของเป๊ก จนกลายมาเป็น Night Bird” เพลงที่อยากพาคนฟังหลบหลีกจากเรื่องราววุ่นวายในชีวิต ที่บางครั้งมันก็อาจทำให้เราไม่เป็นตัวของตัวเองสักเท่าไร ลองปิดสวิสต์และโบยบิน ใช้ชีวิตในแบบที่อยากใช้ อยู่กับดวงดาว นั่งมองแสงจันทร์ เติมพลังให้กับตัวเอง อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจของเพลงนี้คือมิวสิกวิดีโอ ที่นำเสนอมุมมองในยามค่ำคืนที่เราสามารถใช้ชีวิต ปลดปล่อยตัวเอง และเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ผ่านภาพ แฟชั่น และมุมมองต่างๆ “เป๊ก ผลิตโชค” พูดถึงเพลงนี้ว่า

“สำหรับเพลง Night Bird ก็คือนกตอนกลางคืน หมายถึง lifestyles ที่ชอบอยู่ตอนกลางคืน รู้สึกสงบ ตอบโจทย์ผลิตเลยครับ ชอบมาก แล้วเรามีส่วนร่วมดีไซน์เมโลดี้เองด้วย โปรดิวเซอร์คือ น้องเอ้ BOTCASH มาดูเรื่องดนตรี  และพี่แอ้ม อัจฉริยา ดูแลเนื้อเพลง เพลงนี้มีท่าเต้นด้วยแต่ไม่ยากมาก เป็นแนวโพสต์ๆ ส่วนเอ็มวีชอบทุกซีนเลยเพราะผลิตและทีมงานตั้งใจทำมากๆ หวังว่าทุกคนจะถูกใจกับเอ็มวีนี้นะครับ”

_IMG0154 re _IMG1367 re 2F7A2050 re 2F7A1870 re _IMG1888 re 2F7A2118 re 2F7A10000 re _IMG1825 re

ติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง  “Night Bird” ของ “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร  ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=DRFTCq3VZiA&feature=youtu.be

Leave a Reply

Scroll To Top