News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / “เขา” หลอนตอนหลับ “เธอ” ผวาตอนตื่น จ้องให้ดีอย่าได้หลับ! SLEEP เผยใบปิดใหม่ พิสูจน์ความสยองก่อนนอนพร้อมกัน หลับ ลึก หลอน 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

“เขา” หลอนตอนหลับ “เธอ” ผวาตอนตื่น จ้องให้ดีอย่าได้หลับ! SLEEP เผยใบปิดใหม่ พิสูจน์ความสยองก่อนนอนพร้อมกัน หลับ ลึก หลอน 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

SLEEP_หลับ ลึก หลอน_อีซอนคยุน_จองยูมิ_นักแสดง (2)

“เขา” หลอนตอนหลับ “เธอ” ผวาตอนตื่น

จ้องให้ดีอย่าได้หลับ! SLEEP เผยใบปิดใหม่

พิสูจน์ความสยองก่อนนอนพร้อมกัน หลับ ลึก หลอน 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

                “มีคนอยู่กับเราข้างใน” ประโยคจุดชนวนความหลอนยามวิกาล ใน SLEEP หลับ ลึก หลอน ภาพยนตร์ระทึกขวัญพลอตแหวกที่สุดในทศวรรษ การันตีจาก “บงจุนโฮ” ผู้กำกับ Parasite และการันตีความเป็นที่สุดของความหลอนเมื่อได้รับเลือกให้ไปฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023 ประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวครั้งแรกในโปรแกรม Critics’ Week ด้วยพลังการแสดงระดับเทพของสองนักแสดงนำ จองยูมิ และ อีซอนคยุน ทำให้กวาดคำชมเทบวกจากแฟน ๆ และผู้คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์ทั่วโลก

SLEEP คือความระทึกแบบนันสต็อปผู้กำกับ เจสัน ยู เคยทำหน้าที่ผู้ช่วยให้กับบงจุนโฮมาแล้ว ครั้งนี้เขามอบเรื่องราวของคู่รักที่ต้องเผชิญกับเรื่องน่าขนลุกก่อนลูกน้อยจะออกมาดูโลก” อวา คาเฮน หัวหน้าฝ่ายคัดเลือกผลงานประจำโปรแกรม Critics’ Week

                โดยล่าสุด “มงคลซีนีม่า” ได้ปล่อยโปสเตอร์คาแรกเตอร์ออกมาตอกย้ำความสยองขวัญฉีกกรอบความจำเจหยิบนำภัยใกล้ตัวจากคนที่นอนข้าง ๆ พร้อมด้วยพฤติกรรมสุดวิปริตยามหลับใหลมาเล่า อีกทั้งยังเป็นการโคจรมาพบกันครั้งที่ 4 ของ อีซอนคยุน และ จองยูมิ หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน LOST IN THE MOUNTAINS, OKI’S MOVIE และ OUR SUNHI ในครั้งนี้พวกเขาจะกลับมามอบการแสดงอันทรงพลังที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

COVER SLEEP SCOOP CRT SLEEP_หลับ ลึก หลอน_อีซอนคยุน_จองยูมิ_นักแสดง (1)

เริ่มด้วย คนแปลกหน้าตื่นขึ้นระหว่างที่เขาหลับใหล ฮยอนซู รับบทโดย อีซอนคยุน (Parasite) ชายที่เหมือนมีสองคนในร่างเดียวเมื่อยามเขาหลับ ฮยอนซูเป็นอดีตนักแสดงละครเวที และกำลังสร้างชื่อเสียงในละครทีวี แต่เขาต้องพบกับจุดเปลี่ยนสำคัญเมื่อเขาเริ่มมีอาการละเมอ ทำอะไรแปลก ๆ โดยที่ตัวเองจำไม่ได้ จนทำให้ ซูจิน ภารรยาที่กำลังอุ้มลูกเขาอยู่ต้องคอยสังเกตเขาทุกค่ำคืน

 และหลอนจนหลับไม่ลง ซูจิน รับบทโดย จองยูมิ (Train to Busan) เธออาศัยอยู่กับสามีและกำลังตั้งท้องแก่ พวกเขาใช้ชีวิตเรียบง่าย จนกระทั่งคืนหนึ่งที่ฮยอนซูละเมอขึ้นมา พึมพำว่า “มีคนอยู่ข้างใน” ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ชีวิตของทั้งคู่ถอยหลังลงคลอง ฮยอนซู สามีของเธอเริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละในทุกค่ำคืน และไม่มีวี่แววจะดีขึ้น เพื่อปกป้องครอบครัว เธอต้องแข็งตาตื่นทุกคืน มันบั่นทอนสติของเธอเข้าไปทุกวั

 

                “คนที่นอนอยู่ข้าง ๆ คือใครกันแน่?” เตรียมสัมผัสกับประสบการณ์การนอนที่จะทำให้คุณหลับไม่ลงอีกต่อไป SLEEP หลับ ลึก หลอน พิสูจน์ความสยองพร้อมกัน 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top