News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “นาย กรชิต” ได้เกียรติรับเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงกับแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก ‘Coca-Cola’ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน!!

“นาย กรชิต” ได้เกียรติรับเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงกับแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก ‘Coca-Cola’ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน!!

IMG_5537

“นาย กรชิต” ได้เกียรติรับเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงกับแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก ‘Coca-Cola’ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน!!

 

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วจ้า! สำหรับศิลปินสายเลือดไทยที่โกอินเตอร์ถึงแดนมังกร “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ซึ่งมีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) มี ชื่อเล่นว่า “นาย” เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2023 ได้เกียรติรับเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงยามค่ำคืนกับเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในงาน “Coca-Cola Wonderful Feast” ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน คาแรกเตอร์สำหรับแขกรับเชิญคนสำคัญที่ว่า “สำเนียงคลื่น”

IMG_5534 IMG_5541 IMG_5540 IMG_5538

จัดใหญ่จัดเต็มอีกครั้ง! “โคคา-โคล่า” พร้อมจัดงานเลี้ยงสุดยิ่งใหญ่ ที่เชิงกำแพงเมืองกรุงปักกิ่ง ซึ่งทาง “โคคา-โคล่า” ได้ชวนมาสัมผัสบรรยากาศของเหล่าเพื่อนเก่าที่มารวมตัวกัน! และแขกรับเชิญคนสำคัญ ‘นาย กรชิต’ จะเป็นตัวแทนของความสนุก สดใส และมีพลัง มาร่วมงานเลี้ยงในบรรยากาศสุดอบอุ่น พูดคุยขณะรับประทานอาหาร ดื่ม และโต้ตอบกับเกมส์สนุกสนานภายในงาน ผ่านกิจกรรม “เปลี่ยนมื้อธรรมดา ให้เป็นช่วงเวลาพิเศษ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองช่วงเวลาของความสุขระหว่างมื้ออาหาร”

 

หนุ่มนายมาในชุดสูทขาวดำ บอกได้คำเดียวว่าทวิตเตอร์แตกไปแล้ว ลุคมีทั้งความสดใส หล่อ และขี้เล่น  ทำให้คีย์เวิร์คทวิตเตอร์ DRINKCOKE WITH NNINE และแฮชแท็กทวิตเตอร์ #GQCxCocaCola ขึ้นติดท็อปเทรนด์ อันดับ 6 และ 8 ของไทย

IMG_5536 IMG_5391 IMG_5388 IMG_5386 IMG_5384

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทางทวิตเตอร์ คีย์เวิร์ค: DRINKCOKE WITH NNINE และแฮชแท็ก: #GQCxCocaCola

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต#GaoQingchen , #Nine

IMG_5383 IMG_5382

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: 高卿尘Nine

Studio : @高卿尘Nine工作室

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอขอบคุณรูปภาพจาก:

@Coca-Cola , @InsightArtistTH , @Lullaby_高卿尘

 

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top