News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ด่วน! ประกาศปรับผัง เปิดโซนใหม่ ที่นั่งวีไอพี เอาใจกองเชียร์กามิ ใน อำพลฟูดส์ และ รถจักรยานยนต์ HONDA Present “KAMIKAZE PARTY REUNION 2023”

ด่วน! ประกาศปรับผัง เปิดโซนใหม่ ที่นั่งวีไอพี เอาใจกองเชียร์กามิ ใน อำพลฟูดส์ และ รถจักรยานยนต์ HONDA Present “KAMIKAZE PARTY REUNION 2023”

Kemikeze 3.2.1

ด่วน! ประกาศปรับผัง เปิดโซนใหม่ ที่นั่งวีไอพี เอาใจกองเชียร์กามิ

ใน อำพลฟูดส์ และ รถจักรยานยนต์ HONDA Present

“KAMIKAZE PARTY REUNION 2023”

จากความประทับใจของแฟน ๆ ที่ #โตมากับกามิ ได้กลับมาปาร์ตี้สุดมันส์กันเมื่อปีที่แล้วกับ kamikaze party 2022” คอนเสิร์ตที่สนุกสมกับการรอคอยมาเกือบ 10 ปี และวันนี้ ปรากฏการณ์รียูเนี่ยนความ FUN จะได้เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อกองเชียร์กามิ โชว์พลังกดบัตร อำพลฟูดส์ และ รถจักรยานยนต์ HONDA Present “Kamikaze party reunion 2023” เต็มทุกที่นั่ง จนต้องประกาศปรับผัง เพิ่มบัตร Seat โซนใหม่ใกล้ชิดกว่าเดิม กับบัตรนั่ง VIP 5,000 บาท ให้ฟินติดขอบเวที แถมฟรีโปสเตอร์ทุกที่นั่ง และบัตร 4,500 บาท ที่นั่งสนุก ลุกเต้นก็สบาย ให้ด้อมทุกสายมาปลดปล่อยความมันส์แบบฉ่ำ ๆ ไปกับแก๊งค์กามิครบทุกรุ่น อย่าง “FOUR / K-OTIC / FAYE FANG KAEW / 3.2.1 / WAII / KNOMJEAN / KISS ME FIVE / X.I.S. TIMETHAI / MR.MIN / THIRD / MARC และ THANK YOU” เรียกว่าเกือบ 30 ชีวิต ที่พร้อมใจกันมาเล่นใหญ่ ใส่เต็มกว่าเดิม ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ IMPACT ARENA เมืองทองธานี งานนี้ กลุ่มศิลปิน T-Hop อย่าง “3.2.1” ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า

“ปีที่แล้วพวกเราได้ขึ้น On stage ด้วยกัน แบบครบ 3 คนในรอบ ปี ความรู้สึกดีใจ ปลื้มใจในหลาย ๆ โมเมนต์ก็ยังคงประทับอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เลยอยากให้ชาวกามิกลับมารียูเนี่ยนด้วยกันอีกครั้งใน Kamikaze party reunion 2023 ซึ่งวันนี้ เราได้เพิ่มโซนใหม่ เปิดที่นั่งวีไอพี ตามคำเรียกร้อง พร้อมอัพเกรดความ FUN ให้มันส์แบบ Non-Stop แต่ขอบอกว่ารอบนี้อย่าช้า รีบมากดบัตรนั่งโซนใหม่พร้อมกัน วันศุกร์ที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ THAITICKETMAJOR แล้วมา FORWARD ความมันส์ เต้นกันทุก PLAYLIST กันนะชาวกามิ”

ติดตามรายละเอียดได้ที่ WEBSITE และ  APP COOLISM

Kamikaze Party Reunion SEATPLAN_8.09.66

Gavin-321 Tj-321 Poppy-321

#Kamikazepartyreunion #Kamikaze2023

#COOLive #COOLfahrenheit

Leave a Reply

Scroll To Top