News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / YOOYEONSEOK DEBUT 20th ANNIVERSARY ASIA FANMEETING TOUR IN BANGKOK, FALLING FOR YOO” งานแฟนมีตติ้งของ “ยู ยอนซอก” ที่พร้อมเเล้วที่จะบินมาเพื่อพบปะแฟนๆ ชาวไทย

YOOYEONSEOK DEBUT 20th ANNIVERSARY ASIA FANMEETING TOUR IN BANGKOK, FALLING FOR YOO” งานแฟนมีตติ้งของ “ยู ยอนซอก” ที่พร้อมเเล้วที่จะบินมาเพื่อพบปะแฟนๆ ชาวไทย

1693844816986

YOOYEONSEOK DEBUT 20th ANNIVERSARY ASIA FANMEETING TOUR IN BANGKOK, FALLING FOR YOO” งานแฟนมีตติ้งของ “ยู ยอนซอก” ที่พร้อมเเล้วที่จะบินมาเพื่อพบปะแฟนๆ ชาวไทย
นักแสดงมากความสามารถ ยูยอนซอก เปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง ‘Oldboy’ ในปี 2003 และหลังจากปรากฏตัวในละครเรื่อง ‘Reply 1994′ ในปี 2013 ซึ่งได้รับความประสบสำเร็จอย่างมาก ทำให้ต่อมาได้รับบทเป็นหมอคังดงจูที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ในซีซั่น 1 ของละครเรื่อง ‘Dr.Romantic’ กลายเป็นดาราที่ประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศและด้วยการปรากฎตัวของคัง ดงจู ในซีซั่น 3 ยังคงได้รับความนิยมด้วยเรตติ้งผู้ชมสูงสุด พิสูจน์การเติบโต ความนิยม นอกจากงานนี้เขายังครองใจแฟน ๆ มากมายด้วยการรับบทเป็นอันจองวอนในละคร ‘Hospital Playlist’ ซีซั่น 1 และ 2 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย
VVe Entertainment ผู้จัดงาน “YOOYEONSEOK DEBUT 20th ANNIVERSARY ASIA FANMEETING TOUR IN BANGKOK, FALLING FOR YOO” พร้อมสร้างความทรงจำดีๆ ให้กับแฟนๆ ผ่านงานแฟนมีตติ้งอันแสนอบอุ่นของ “ยู ยอนซอก” ที่โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566
สัมผัสความสุขและความอบอุ่นของการได้ใช้เวลากับยูยอนซอก!!
ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามผ่านช่องทางบัญชีอย่างเป็นทางการของ VVe Entertainment
ทวิตเตอร์: @VVe_Ent
เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/vveentertain
อินสตาแกรม: vve_ent
#YOOSEONSEOKinBKK
#FALLINGFORYOO #VVeEnt
#ยูยอนซอก #유연석

Leave a Reply

Scroll To Top