News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘TAEYEON’ สวย เซ็กซี่ระดับท็อปฟอร์ม ในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ‘I Got Love’

‘TAEYEON’ สวย เซ็กซี่ระดับท็อปฟอร์ม ในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ‘I Got Love’

TAEYEON 3

 

‘TAEYEON’ สวย เซ็กซี่ระดับท็อปฟอร์ม

ในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด I Got Love’

  นักร้องสาวเสียงคุณภาพ ‘TAEYEON’ (แทยอน) หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งเกาหลีใต้ GIRLS’ GENERATION (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) เผยอีกหนึ่งภาพลักษณ์ที่ดูสวยสง่า น่าหลงใหล ในมิวสิควีดีโอเพลง ‘I Got Love’ (ไอ ก้อท เลิฟ) เพลงที่ปล่อยออกมาเป็นของขวัญพิเศษเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ก่อนที่จะคัมแบ็คพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรกเร็ว ๆ นี้

     สำหรับเพลง ‘I Got Love’ (ไอ ก้อท เลิฟ) เป็นหนึ่งในเพลงประกอบอัลบั้มเต็มชุดแรกของสาว ‘TAEYEON’ ที่ถูกปล่อยออกมาก่อน จะเป็นเพลงแนว Urban R&B (เออร์เบิร์น อาร์แอนด์บี) ที่มีการปรับเสียงทำให้บรรยากาศของเพลงดูน่าลุ่มหลงเหมือนตกอยู่ในภวังค์แห่งความฝัน ซึ่งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ‘TAEYEON’ ได้โชว์ให้เห็นภาพลักษณ์ด้านใหม่ที่ดูสวยขึ้น เซ็กซี่ขึ้นระดับท็อปฟอร์ม บวกกับน้ำเสียงใส ๆ และมีเสน่ห์ของเธอก็สามารถเพิ่มความน่าหลงใหลให้กับเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี

     ทั้งนี้ สาว ‘TAEYEON’ ได้เคยปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มแรก ที่มีชื่อว่า ‘I’ ในปี 2015 ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ มิวสิควีดีโอเพลง ‘I’ มียอดวิวทะลุ 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งยังมีโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Why’ (วาย) ในปี 2016 รวมถึงเพลงฮิตที่กวาดอันดับ 1 จากทุกชาร์ตเพลงออนไลน์เกาหลีอย่าง ‘Rain’ (เรน) และ ’11:11’ (อีเลฟเว่น อีเลฟเว่น) เป็นต้น นอกจากนี้ ปีที่ผ่านมา ‘TAEYEON’ ยังได้รับรางวัลการันตีฝีมือด้านการร้องเพลง จากหลากหลายเวทีสำคัญของเกาหลีอีกด้วย ทั้งรางวัล ‘TOP 10 Artist Award’ จากงาน ‘2016 Melon Music Awards’, รางวัล ‘Best Female Artist’ จากงาน ‘2016 Mnet Asian Music Awards’ และรางวัล ‘Bonsang Award’ จากงาน ‘26th Seoul Music Awards’ เป็นต้น

TAEYEON 2 TAEYEON 1 TAEYEON 4 [Capture_MV 2] I Got Love - TAEYEON [Capture_MV 1] I Got Love - TAEYEON

Leave a Reply

Scroll To Top