News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / หูเคลือบทอง! นุนิว ชวรินทร์ กับผลงานเพลงที่เศร้าที่สุดในชีวิต “กลับไปไม่รู้จักกัน (Forget About Us)” เพลงประกอบซีรีส์กระแสแรง องศาสูญ (Absolute Zero Series)

หูเคลือบทอง! นุนิว ชวรินทร์ กับผลงานเพลงที่เศร้าที่สุดในชีวิต “กลับไปไม่รู้จักกัน (Forget About Us)” เพลงประกอบซีรีส์กระแสแรง องศาสูญ (Absolute Zero Series)

Nunew3

หูเคลือบทอง! นุนิว ชวรินทร์ 

กับผลงานเพลงที่เศร้าที่สุดในชีวิต “กลับไปไม่รู้จักกัน (Forget About Us)” 

เพลงประกอบซีรีส์กระแสแรง องศาสูญ (Absolute Zero Series)

Nunew1

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานกระแสแรงที่ถูกพูดถึงอย่างมากตั้งแต่ยังไม่ทันออกอากาศ ฟีเวอร์จนทำให้แฟนๆ ทั่วโลกเฝ้ารออย่างใจจดจ่อ สำหรับซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า จากค่ายผู้สร้างปรากฏการณ์ซีรีส์วายดังกระหึ่มทั่วโลก Studio Wabi Sabi ที่ได้ทีมนักแสดงคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น ต่อ – ศุภกร วุฒินันท์สุระสิทธิ์ , มิก – วนัส แสงเทียนประไพ , เต้ย – ภูวนัตถ์ เรืองเวส และ เต็งหนึ่ง – คริส ปิยะปภากรกูล ที่จะเตรียมออกอากาศวันที่ 27 กันยายนนี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) ได้ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ในบทเพลง “กลับไปไม่รู้จักกัน (Forget About Us)” ที่ได้ นุนิว ชวรินทร์ นักแสดงและนักร้องคุณภาพของประเทศไทย มาถ่ายทอดบทเพลงของความรักและความสัมพันธ์ขององศาและส่วนศูนย์ กับเพลงเศร้าที่ลึกซึ้งกินใจ โดยความพิเศษของเพลงนี้ได้ บอย – สมภพ โภคพูล เจ้าของฉายา เจ้าพ่อเพลงซีรีส์วาย มาร่วมแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ มากไปกว่านั้น เพลง กลับไปไม่รู้จักกัน (Forget About Us) ยังเป็นเพลงที่ถูกสร้างสรรค์ร่วมกับวงออเคสตราให้เพลงออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

Nunew2

เรียกได้ว่าทันทีที่ได้ปล่อยไปก็ได้รับกระแสตอบรับและถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ โดย #กลับไปไม่รู้จักกันNuNew ก็ได้ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) ประเทศไทย ในอันดับที่ 2 อย่างรวดเร็ว แฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “หูเคลืองทอง” , “เนื้อเพลงและเสียงร้อง เศร้ากินใจจนร้องไห้ตาม” , “นุนิวคือศิลปินคุณภาพ” , “เพลงประกอบซีรีส์ต้องนุนิวเท่านั้น” , “Wabi Sabi ไม่ทำให้ผิดหวัง” อีกทั้งยังได้ปล่อยเบื้องหลังการรังสรรค์เพลงและการถ่ายทำเอ็มวีออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมอีกด้วย โดย #BTSกลับไปไม่รู้จักกันNuNew ก็ได้ทะยานติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) ประเทศไทย อันดับที่ 2 อีกด้วย เรียกได้ว่าเพลงนี้ปังแบบขั้นสุ

โดยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำนุนิวได้เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ที่ได้มาร้องเพลงประกอบของซีรีส์เรื่อง องศาสูญ (Absolute Zero Series) เพลงนี้ได้พี่บอย สมภพ แต่งเพลงและโปรดิวซ์ให้ เป็นเพลงที่เพราะมากๆ ครับ บอกได้เลยว่าเป็นเพลงที่เศร้าที่สุดในชีวิตที่เคยร้องมา ผมขอฝากเพลง กลับไปไม่รู้จักกัน เพลงประกอบซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) ด้วยนะครับ เป็นเพลงที่ผมชอบมากๆ เลยครับ หวังว่าแฟนๆ จะชอบนะครับ”

องศาสูญ

สามารถติดตามรับชมเอ็มวีได้ที่ Youtube : Studio Wabi Sabi : https://www.youtube.com/watch?v=FxTZ6Y-8E_8 และรับชมคลิปเบื้องหลังได้ที่ https://youtu.be/Z08t0KCy6vw?si=71wnw6FL-qYd-Aw- และสามารถฟังเพลงได้บนมิวสิกสตรีมมิงทุกแพลตฟอร์ม

 

เมื่อจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ คือจุดสิ้นสุดของการจากลา เตรียมรับชมซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) พร้อมกันทั่วโลก เริ่มตอนแรก 27 กันยายนนี้ ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Leave a Reply

Scroll To Top