News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ส่องโมเมนต์สุดฟิน “เอิร์ท-มิกซ์” แจกความหวาน พร้อมเผยลดเวลาทำงานบ้าน เพื่อซุ่มอัพสกิลการร้องเพลงเอาใจแฟนคลับ

ส่องโมเมนต์สุดฟิน “เอิร์ท-มิกซ์” แจกความหวาน พร้อมเผยลดเวลาทำงานบ้าน เพื่อซุ่มอัพสกิลการร้องเพลงเอาใจแฟนคลับ

H24_3316

ส่องโมเมนต์สุดฟิน “เอิร์ท-มิกซ์” แจกความหวาน

พร้อมเผยลดเวลาทำงานบ้าน เพื่อซุ่มอัพสกิลการร้องเพลงเอาใจแฟนคลับ

 

28 สิงหาคม 2566 - ตอกย้ำความหวานฟินจิกหมอนไปกับคู่จิ้นห้างแตก ขวัญใจสาววาย เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ จากซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่” ที่ควงคู่กันมาแจกความหวานภายในงานเปิดตัวสองตัวช่วยเพื่อชีวิตสมัยใหม่ที่ง่ายและเร็วกว่าด้วย หุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่น DreameBot L20 Ultra robotic vacuum และเครื่องถูพื้นรุ่น Dreame H12 Dual wet-and-dry cleaner จากดรีมมี บริษัทนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คนทั่วโลก ณ โซน อีเด็น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ พร้อมด้วยอีกหนึ่งคู่จิ้น หนุ่มหล่อ โอม - ธนกฤต เจียมจรรยา และหนุ่มสุดคิวท์ ตู้เซฟกฤตวัฒน์ สุวานิชย์ จากซีรีส์ “Night Dream คืนฝันของฉันและเธอ” ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานและเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม

DreameBot Event (6) H24_3362 H24_3350

โดยงานนี้ นอกจากการแสดงสุดพิเศษและโชว์หวาน ๆ แล้ว ทั้งสองหนุ่มเอิร์ท-มิกซ์ยังได้แชร์เคล็ดลับประหยัดแรงประหยัดเวลาทำงานบ้าน ด้วยการโชว์ประสิทธิภาพการทำงานของ DreameBot L20 Ultra หุ่นยนต์ทำความสะอาดเครื่องแรกของโลกที่มีแรงดูดอันทรงพลังถึง 7000 Pa ทั้งยังมีความสามารถในการ ”เข้าถึง” ทุกซอกทุกมุม! โดยไม่ต้องใช้มือสัมผัส และ Dreame H12 Dual Wet-and-dry Cleaner เครื่องถูพื้นที่สามารถทำความสะอาดทุกพื้นผิวในบ้านได้อย่างง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยีการทำให้แห้งด้วยความร้อน ทำให้ใช้งานได้หลากหลายในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะสกปรกขนาดไหน Dreame H12 Dual ก็เอาอยู่!

DreameBot Event (2) DSC_9674

หุ่นยนต์ทำความสะอาด Dreame L20 Ultra ราคา 36,990 บาท L20 ultra +Kit ราคา 43,990 บาท และไม้ถูพื้น Dreame H12 Dual ราคา 22,990 บาท พบกับนวัตกรรมที่ทันสมัยและทางเลือกที่หลากหลายในการทำความสะอาดบ้านที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายดายได้ที่ PowerBuy, Btrend, Dotlife, วิรัติมาลี, Banana MBK, Banana Index Living mall Bangna, Life Gadget สามย่านมิตรทาวน์ และ Life Gatget The Mall Bangkapi หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ ShopeeLazadaTiktokNocnoc สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่เฟซบุ๊คเพจ Dreame Thailand

DSC_9665

Leave a Reply

Scroll To Top