News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / NCT ร่วมประสานเสียงอันยอดเยี่ยมใน pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ เพลงที่รวมทุกสมาชิก เตรียมปล่อยเพลงทั้งหมดของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้

NCT ร่วมประสานเสียงอันยอดเยี่ยมใน pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ เพลงที่รวมทุกสมาชิก เตรียมปล่อยเพลงทั้งหมดของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้

[ภาพโลโก้] อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Golden Age' ของ NCT

NCT ร่วมประสานเสียงอันยอดเยี่ยมใน pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ เพลงที่รวมทุกสมาชิก

เตรียมปล่อยเพลงทั้งหมดของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้

   NCT (เอ็นซีที) โชว์การประสานเสียงอันยอดเยี่ยมใน pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ซึ่งอัลบั้มชุดนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 สิงหาคม 2566 โดยประกอบด้วยเพลงหลากหลายแนว ทั้งหมด 10 เพลง แบ่งเป็นดับเบิลไตเติล หรือเพลงไตเติล 2 เพลง ได้แก่ ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) และ ‘Baggy Jeans’ (เบคกี้ ยีนส์)

    สำหรับ pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ที่ถูกปล่อยออกมาล่วงหน้านี้ เป็นเพลงที่รวมทุกสมาชิกของ NCT ทั้งหมด 20 คน โดยมีการตีความใหม่และอ้างอิงถึงท่อนที่ 2 ของ ‘Pathetique’ เปียโน โซนาตา หมายเลขที่ 8 ของ Beethoven ซึ่งใช้จังหวะแทร็ปที่ทรงพลังและทำนองเปียโนที่อลังการ เพื่อเพิ่มบรรยากาศอันสง่างามของเพลง

[ภาพแคปเจอร์ 1] มิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล 'Golden Age' จาก อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Golden Age' ของ NCT [ภาพทีเซอร์ 2] อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Golden Age' ของ NCT

ด้านเนื้อเพลงของ ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ถ่ายทอดข้อความแห่งความหวัง ในการต้อนรับเข้าสู่ยุคทองอันรุ่งโรจน์ พร้อมบรรยายถึงอนาคตที่สดใส และนำเสนอการประสานเสียงอันยอดเยี่ยมของ NCT ไม่เพียงเท่านี้ มิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ยังสื่อถึงว่า แม้แต่ละคนจะอยู่ในสถานที่ที่แตกต่างกัน แต่พวกเขาก็เชื่อมโยงถึงกันได้ตลอดเวลา ซึ่งการกำกับที่มีความดราม่าและเต็มไปด้วยอารมณ์ ยิ่งพาผู้ชมอินกับเพลงนี้มากขึ้

ทั้งนี้ NCT (เอ็นซีที) เตรียมจัดคอนเสิร์ต ‘NCT NATION : To The World’ ในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬาหลัก Incheon Munhak Stadium ประเทศเกาหลีใต้ ในคอนเสิร์ตนี้ NCT (เอ็นซีที) จะแสดงเพลงต่าง ๆ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 รวมถึงเพลงไตเติล ‘Golden Age’ เป็นครั้งแรก

[ภาพทีเซอร์ 1] อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Golden Age' ของ NCT [ภาพแคปเจอร์ 2] มิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล 'Golden Age' จาก อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Golden Age' ของ NCT

#NCT #GoldenAge #NCT_GoldenAge #NCT127 #NCTDREAM #WayV #NCT_DOJAEJUNG #NCTU

รับชมมิวสิกวิดีโอ ‘Golden Age’ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ของ NCT ➫ youtu.be/jZpr7hfeEVE

รับฟัง pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ NCT ➫ nct.lnk.to/GoldenAge

Leave a Reply

Scroll To Top