News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เปิดประสบการณ์สัมผัสความหอมระดับลักซ์ชัวรีในงานเปิดตัว “เอสเซนเชียลส์” (escentials)

เปิดประสบการณ์สัมผัสความหอมระดับลักซ์ชัวรีในงานเปิดตัว “เอสเซนเชียลส์” (escentials)

IMG_1317

เปิดประสบการณ์สัมผัสความหอมระดับลักซ์ชัวรีในงานเปิดตัว “เอสเซนเชียลส์” (escentials)

บูทีคสุดหรูที่รวบรวมสุดยอดแบรนด์น้ำหอมและเครื่องหอมชื่อดังที่คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก

เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเหล่าคนรักกลิ่นหอมให้ได้เลือกสรรพร้อมกันแล้ววันนี้

 IMG_1341

เติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุขให้อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมระดับลักซ์ชัวรี ที่ล่าสุด แพทริก ช็อง (Patrick Chong)            ผู้ก่อตั้งและประธานของกลุ่มบริษัทลัคซ์เอเซีย ได้จัดงานเปิดตัว “เอสเซนเชียลส์” (escentials) บูทีคสุดหรูที่รวบรวมแบรนด์เครื่องหอมระดับลักซ์ชัวรีและนิชแบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเอาใจเหล่าคนรักกลิ่นหอมได้เลือกสรรเพื่อเติมเต็มทุก        ไลฟ์สไตล์กันได้แล้ววันนี้ที่ร้าน “เอสเซนเชียลส์” (escentials) ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ อาคาร B ชั้น G

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ  บุญญาภา ศรีอรทัยกุล, ณัฐสิมา ศิริสุนทร, เอกชัย สุขุมวิทยา, วัจณา-เบญจณา เจริญสมสมัย, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์,               เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, ปานหทัย สมรรถศรบุศย์ และอีกมากมาย

รวมถึงนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ และศิลปินสาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

“เอสเซนเชียลส์” (escentials) บูทีคสุดหรูที่รวบรวมแบรนด์เครื่องหอมระดับลักซ์ชัวรีและนิชแบรนด์จากทั่วทุกมุมโลกเอาไว้ โดยผ่านการคัดสรรแบรนด์ที่มีความพิถีพิถันและให้ความสำคัญกับคุณภาพในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่ขั้นตอนการคัดสรรวัตถุดิบ ขั้นตอนการมาสกัดหัวน้ำหอม จนได้กลิ่นหอมที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนการบรรจุลงใน     บรรจุภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นเน้นความหรูหราที่สามารถแสดงออกถึงเอกลักษณ์ตัวตนและรสนิยมของผู้เลือกใช้ได้อย่างแท้จริง

แพทริก ช็อง (Patrick Chong) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ขึ้นว่า “งานในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวร้านบูทีคเอสเซนเชียลส์ (escentials) ครั้งแรกและเป็นสาขาแรกในประเทศไทย โดยเราได้คัดเลือกทั้งน้ำหอมและเครื่องหอมจากแบรนด์ชั้นนำที่ส่งตรงมาจากทั่วทุกมุมโลก   โดยทุกผลิตภัณฑ์ผ่านการคัดสรรที่ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพและภาพลักษณ์ที่มีความพรีเมียมลักซ์ชัวรีเป็นหลัก รวมไปถึงนิชแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในการผลิตน้ำหอมที่มีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แก่เหล่าคนรักกลิ่นหอม ที่สามารถเข้ามาเลือกสรรน้ำหอมและเครื่องหอมแบรนด์ลักซ์ชัวรีระดับโลกที่ถูกรวบรวมเอาไว้ที่นี่ที่เดียว”

IMG_1319 IMG_1318 IMG_1320 IMG_1323 IMG_1339 IMG_1340 IMG_1342 IMG_1289 IMG_1316

โดย “เอสเซนเชียลส์” (escentials) ได้คัดสรรและรวบรวมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มน้ำหอม เครื่องหอม และของใช้สำหรับตกแต่งภายในบ้าน อาทิ เทียนหอม, เครื่องกระจายกลิ่นหอม (Diffuser), แว็กซ์ (Wax) สำหรับวางในตู้เสื้อผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย จากหลากหลายแบรนด์ลักซ์ชัวรีและนิชแบรนด์ระดับโลก ได้แก่ ดิปทิค (Diptyque) แบรนด์เครื่องหอมสัญชาติฝรั่งเศสที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน โดยมีหัวใจการผลิตที่เป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะและกลิ่นหอมเข้าด้วยกันได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการสร้างกลิ่นหอมมาจากเรื่องราวแห่งการเดินทาง, อควา ดิ พาร์มา (Acqua di Parma) แบรนด์น้ำหอมสไตล์อิตาเลียนที่มีกลิ่นของความคลาสสิกเหนือกาลเวลาและความร่วมสมัยที่ลงตัว, ทรูดง (Trudon) แบรนด์เครื่องหอมระดับตำนานสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่ออย่างเทียนหอม พร้อมการรังสรรค์ไอเท็มใหม่อย่างน้ำหอม           ยูนิเซ็กส์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ผลิตขึ้นโดยสุคนธกรผู้คร่ำหวอดในวงการน้ำหอมมาอย่างช้านาน, อามูอาจ (Amouage)               แบรนด์น้ำหอมสุดหรูจากประเทศโอมานที่โดดเด่นด้วยการสกัดส่วนผสมหัวน้ำหอมที่ใช้วิธีการแบบดั้งเดิมของตะวันออกกลาง,              บียอร์ก แอนด์ เบอร์รี (Björk and Berries) แบรนด์สกินแคร์อีโค่ลักซ์ชัวรี (Ecoluxury Skincare) จากประเทศสวีเดน โดยมีจุดเด่นที่ทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ผลิตจากวัตถุดิบและส่วนผสมออร์แกนิกจากธรรมชาติ, คาริเย่ แฟร์ (Carrière Frères) แบรนด์เครื่องหอมเก่าแก่จากประเทศฝรั่งเศสที่มีความโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมที่สกัดมาจากเหล่าพฤกษชาติที่ได้จากธรรมชาติเป็นหลัก, วาลัวร์ แอบโซลู (Valeur Absolue) น้ำหอมนิชแบรนด์ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้แบรนด์โดยที่ไม่ต้องทำการตลาด ด้วยเอกลักษณ์ของกลิ่นหอมที่คำนึงถึงหลัก Naturals Together ที่นำเอาส่วนผสมชั้นเลิศจากธรรมชาติ มาสรรค์สร้างนวัตกรรมน้ำหอมแห่งอนาคต, แวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์ (Van Cleef & Arpels) น้ำหอมสุดหรูจากแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงระดับตำนานจากประเทศฝรั่งเศส ที่นำเสนอกลิ่นหอมจาก Collection Extraordinaire น้ำหอมที่ชวนให้นึกถึงผลงานเครื่องประดับชั้นสูงที่ดีที่สุดของแวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์, มิลเล่อร์ แฮร์ริส (Miller Harris) น้ำหอมนิชแบรนด์จากสหราชอาณาจักรที่มีรากฐานและหัวใจหลักในการปรุงน้ำหอมที่แสดงถึงความร่วมสมัยของวัฒนธรรมในลอนดอน,แมททิเย่ พรีเมียร์ (Matiere Premiere) แบรนด์วีแกนน้องใหม่จากประเทศฝรั่งเศส กลิ่นหอมที่เน้นย้ำถึงความสวยงามตามธรรมชาติของวัตถุดิบที่ปลูกขึ้นเองในเมืองกราซ รวมถึงแบรนด์ที่เปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรกอย่างแบรนด์ ซานต้า มาเรีย โนเวลล่า (Santa Maria Novella) แบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 8 ศตวรรษ จากเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี โดยมีหัวใจสำคัญจากจุดเริ่มต้นด้านการแพทย์ ที่เดิมเป็นร้านยาสู่การรังสรรค์น้ำหอมที่ผสมผสานกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่มีแรงบันดาลใจจากเรื่องราวสุดหรูหรา

IMG_1290 IMG_1312 IMG_1311 IMG_1310 IMG_1296 IMG_1295 IMG_1294 IMG_1293 IMG_1292 IMG_1291

นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้คนรักน้ำหอมยังได้ร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกกลิ่นน้ำหอมที่ตนเองชื่นชอบช่วยเสริมไลฟ์สไตล์ให้ดูโดดเด่น พร้อมแนะทริคการฉีดน้ำหอมให้ติดทนในแบบฉบับของตนเอง เริ่มที่สาวสังคม บุญญาภา ศรีอรทัยกุล เผยว่า “ส่วนตัวเราคิดว่าน้ำหอมเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมความมั่นใจของเรามากขึ้น โดยเฉพาะกลิ่นที่เข้ากับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของตัวเราเอง อย่างกลิ่นที่ชอบมากจะเป็นกลิ่นแนวฟลอรัลหอมดอกไม้ออกแนวหวานๆ ส่วนแบรนด์ที่ชอบวันนี้คือ Santa Maria Novella กลิ่น Rosa Gardenia ที่มีกลิ่นกุหลาบผสมกับดอกไม้หอมอื่นๆ ที่ให้กลิ่นหอมหวาน โดยเฉพาะกลิ่นเบสโน้ตติดผิวจะเป็นกลิ่นมัสก์ (Musk) และวนิลาหอมละมุนมาก และเทคนิคการฉีดน้ำหอมให้ติดทนส่วนตัวเราจะใช้การทาโลชั่นก่อนแล้วค่อยฉีดน้ำหอมทับจะช่วยให้กลิ่นติดผิวยาวนานขึ้น”

ถัดมาที่เซเลบริตี้สาวสวย ณัฐสิมา ศิริสุนทร เล่าว่า “เราคิดว่าน้ำหอมและเครื่องหอมจะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีได้ อย่างเราเองก็ชอบน้ำหอมที่สกัดมาจากธรรมชาติ ชอบกลิ่นหอมออกแนวเซ็กซี่มีความเปรี้ยวซ่าอยู่ด้วย ซึ่งเข้ากับลุคการแต่งตัวของเราที่มักจะชอบแต่งตัวเผยโชว์สัดส่วน อย่างแบรนด์ที่ชอบคือ Valeur Absolue กลิ่น Confiance จะเป็นกลิ่นหอมออกแนวสไปซี่ของซินนาม่อน (Cinnamon) ในท็อปโน้ต ผสมผสานความละมุนของกลิ่นพีชและแอมเบอร์ (Amber) เพิ่มความเซ็กซี่เย้ายวน ส่วนวิธีการฉีดน้ำหอมจะเน้นฉีดตรงจุดชีพจรโดยเฉพาะบริเวณข้อมือ หลังหู หรือตามข้อพับ ก็จะช่วยให้กลิ่นติดทนและกระจายตัวได้ดีด้วย”

ต่อมาที่หนุ่มนักธุรกิจ เอกชัย สุขุมวิทยา เผยว่า “น้ำหอมสำหรับผู้ชายเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย เพราะนอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกแล้วยังแสดงถึงรสนิยมและสไตล์ของตัวเราด้วย โดยเฉพาะกลิ่นหอมที่ออกแนวเฟรช สดชื่น อย่างน้ำหอมของแบรนด์ Acqua di parma คอลเลกชั่น Blue Mediterraneo กลิ่น Mirto di Panarea ที่เปิดกลิ่นมาด้วยความหอมสะอาดสดชื่นของกลิ่นซิตรัสและซีโน้ต (Sea Note) พอทิ้งไว้ก็จะมีกลิ่นหอมฟลอรัลอ่อนๆ ช่วยทำให้ลุคดูมีความสมาร์ทส่วนเทคนิคการฉีดน้ำหอมให้ติดทนจะฉีดทันทีหลังอาบน้ำก็จะช่วยทำให้น้ำหอมติดทนมากขึ้น”

IMG_1313 IMG_1315 IMG_1314 escentials (24) escentials (15) escentials (11) escentials (7)

ปิดท้ายที่ศิลปินสาวสวย เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ เล่าว่า “กลิ่นหอมคือหัวใจหลักในการเสริมสร้างความมั่นใจของ   ผู้หญิงและยังช่วยคอมพลีทลุคการแต่งตัวในแต่ละวันอีกด้วย ส่วนตัวเราเองจะชอบกลิ่นหอมที่ออกแนวสดชื่นและมีความหอมหวานละมุนของฟลอรัลหน่อย อย่างน้ำหอมแบรนด์ Matiere Premiere กลิ่น Neroli Oranger ที่เปิดกลิ่นด้วยความหอมสดชื่นแนวซิตรัสของดอกเนโรลี (Neroli) และเบอกาม็อท (Bergamot) ให้กลิ่นที่หอมหวานแต่ไม่เลี่ยน รู้สึกชอบมากๆ ส่วนเทคนิคช่วยให้กลิ่นหอมติดตัวยาวนานขึ้น ส่วนตัวจะใช้พวกครีมอาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิว รวมถึงพวกแชมพูและครีมนวดที่มีกลิ่นเดียวกันกับกลิ่นน้ำหอมก็จะช่วยทำให้กลิ่นฟุ้งและหอมยาวนานขึ้นด้วย”

ร่วมเปิดประสบการณ์สัมผัสความหอมระดับลักซ์ชัวรีกับร้านบูทีคสุดหรู “เอสเซนเชียลส์” (escentials) แหล่งรวมแบรนด์เครื่องหอมระดับลักซ์ชัวรีและนิชแบรนด์ระดับโลกใจกลางเมืองพร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ร้าน “เอสเซนเชียลส์” (escentials) ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ อาคาร B ชั้น G หรือติดตามทางเว็บไซต์ th.escentials.com Facebook: https://www.facebook.com/escentialsth และ Instagram: https://www.instagram.com/escentialsth/

 

#escentialsgrandopening

#escentialsTH

#escentials

#FreeFlowPR

บรรยากาศภายในงาน (5) บรรยากาศภายในงาน (3) ณัฐสิมา ศิริสุนทร (2) บุญญาภา ศรีอรทัยกุล (4) ปานหทัย สมรรถศรบุศย์ (3) เอกชัย สุขุมวิทยา (7) วัจณา เจริญสมสมัย (6) เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ (1)ปานหทัย สมรรถศรบุศย์ (7) แพทริก ช็อง (Patrick Chong) ผู้ก่อตั้งและประธานของกลุ่มบริษัทลัคซ์เอเซีย (4) พรปวีณ์ นีระสิงห์, แพทริก ช็อง, คาเรน ออง, พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ พรปวีณ์ นีระสิงห์, พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ (3) พรปวีณ์ นีระสิงห์ (5) พรปวีณ์ นีระสิงห์ (2) พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, พรปวีณ์ นีระสิงห์ (4) พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, พรปวีณ์ นีระสิงห์ (3) พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ (5) พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ (4) ผลิตภัณฑ์น้ำหอมและเครื่องหอมที่คัดสรรจาก escentials (17) ผลิตภัณฑ์น้ำหอมและเครื่องหอมที่คัดสรรจาก escentials (16) ผลิตภัณฑ์น้ำหอมและเครื่องหอมที่คัดสรรจาก escentials (13) ผลิตภัณฑ์น้ำหอมและเครื่องหอมที่คัดสรรจาก escentials (9) ปานหทัย สมรรถศรบุศย์, บุญญาภา ศรีอรทัยกุล (2)

Leave a Reply

Scroll To Top