News Update
Home / FEATURE / ฉลองครบรอบ 5 ปี “Hive Salon” ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย

ฉลองครบรอบ 5 ปี “Hive Salon” ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย

DSC_9791

 

ฉลองครบรอบ 5 ปี “Hive Salon” ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย

8 กุมภาพันธ์ 2560  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

ครั้งแรกในเมืองไทย ที่แฮร์ซาลอนสุดหรู HIVE SALON โดยคุณ กฤษฏิ์  จิระเกียรติวัฒนา หรือที่รู้จักกันในนาม “ก้อง HIVE SALON” สร้างประสบการณ์  TALK OF THE TOWN จัดงาน  “Hive Salon 5th Year Anniversary” ฉลองครบรอบ 5 ปี “ไฮฟ์ ซาลอน”  พร้อมโชว์แฟชั่นที่เริ่ดที่สุดแห่งปี อวดเทรนด์ผมมิติใหม่  ด้วยการยกโซล แฟชั่นวีค มาไว้ใจกลางกรุงเทพมหานคร  พร้อมคว้าตัว คิมซอยอง  ผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟนชั่นของเกาหลี  บินตรงจากแดนกิมจิมาร่วมสร้างสรรค์งานยักษ์แห่งปี  นอกจากนั้นยังได้ผนึกกำลังพันธมิตรและ แบรนด์ชั้นนำ และแขกผู้มาร่วมงานระดับ เอลิสต์กว่า 1,000 คน  ร่วมเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ฉลองค่ำคืนความประทับใจ ที่ต่างก็ตบเพร้อมใจกันเข้ามาร่วมสร้างตำนาน เปิดนิยาม “Hair Color is the new Makeup”  ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์

DSC_8929

ก้อง-กฏษฏิ์  จิระเกียรติวัฒนา  แฮร์สไตลิสท์ระดับท็อปของเมืองไทย เผย “สำหรับ HIVE SALON 5th ANNIVERSARY  ในปีนี้ คอนเซ็ปต์หลักๆจะเป็นการสร้างสรรค์เทรนด์ผมใหม่ๆ โดยนำเทคนิคต่างๆมาใช้  ซึ่งในฐานะ พอร์ทโฟริโอ อาร์ตทิส ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล  เราได้หยิบเอาเทคนิคบาลายาจ (Balayage) ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในปัจจุบัน มาสร้างแรงบันดาลใจในการทำสีผมใหม่ๆให้น่าตื่นเต้น  ที่สำคัญทุกท่านยังจะได้เห็นเทรนด์ความงามบนรันเวย์ ในสไตล์ โอต์ กูตูร์ แบบจัดเต็ม  จากความร่วมมือของพันธมิตรผู้สนับสนุนแบรนด์ความงามชื่อดังมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น NARS , Cle de Peau Beaute และ Karmart  นอกจากนี้ ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับ Samsung Galaxy  ซึ่งก็เปิดรับกับโปรเจ็กต์นี้มากๆ  ในการร่วมเป็นหนึ่งเพื่อสานความฝันให้เป็นจริง  ต้องบอกว่าทุกอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นในงาน  HIVE SALON 5th ANNIVERSARY  จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในเวทีนี้เท่านั้น

ด้านธีมของแฟชั่นเสื้อผ้าเรามีเซอร์ไพรส์จากดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทย VATANIKA  คุณแพร – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา  ที่ได้ร่วมออกแบบคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสำหรับเวทีนี้ใหม่ทั้งหมด  ให้เหล่านางแบบนายแบบได้สวมใส่เดินเฉิดฉายในแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แล้วก็น่าจะตอบโจทย์ทั้งในส่วนของลูกค้าของ Hive Salon หรือแฟนๆ แบรนด์เสื้อผ้า VATANIKA  ที่สำคัญในงานนี้ทุกๆคนจะได้พบกับโชว์ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน  เพราะเราได้ยก Seoul Fashion Week มาไว้ที่ประเทศไทย  ผ่านโชว์ทุกชุดสุดพิเศษจากดีไซเนอร์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี  คิมซอยอง (Kim So Young) ที่ทุกท่านจะได้ชื่นชมกันอย่างใกล้ชิด เฉพาะงานนี้ที่เดียวเท่านั้นครับ   ในปีนี้เรียกได้ว่าค่อนข้างจัดเต็มมากๆ  มีดีเทล มีรายละเอียดเยอะขึ้น สนุกสนานขึ้น  มีความน่าหลงใหลเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ  การันตีครับ”

DSC_9419

ภายในงานพบประสบการณ์ครั้งใหม่ของสุดยอดแฟชั่นโชว์เทรนด์ผมที่ถูกออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ “Hair Color is the new Makeup” ผ่านซูเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทย นำโดย  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ , มาร์กี้  ราศี  บาเล็นซิเอก้า,  ป๊อก  ภัสสกรณ์  จิราธิวัฒน์  , นาย ณภัทร  เสียงสมบุญ, เจเจ กฤษณภูมิ  พิบูลสงคราม ,  ต้าเหนิง  กัญญาวีร์  สองเมือง ,  แตงโม  นิดา พัชรวีระพงษ์  , ดิว  อริสรา  ทองบริสุทธิ์ , พิม  พิมประภา  ตั้งประภาพร  , โบ  เมลดา  สุศรี , น้ำตาล  ชลิตา  ส่วนเสน่ห์ (มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2016) , สกาย  วงศ์รวี  นธีทร  ประชันบนรันเวย์เดียวกับ ซูเปอร์โมเดลจากเกาหลี  อาทิ  บยอน อูซอก , บัง จูโฮ , ชิน แจฮุค , คิม คิบอม , ฮยอ ฮุน, คิม ดงกิว , คิม วูจุง , นัม ยุนซู, ลี อุยซู, นัม ซังวู, ชอน มินโฮ, ปาร์ค ยูริ, ลี ฮีซู, ยุน ซอกยัง , ฮา นัมชิก , ท่ามกลางแสงสีเสียง และกราฟฟิคสุดตระการตา  พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่จะสะกดทุกสายตา!

พร้อมเนรมิตพรมหรูยาวกว่า 12 เมตร  ต้อนรับเหล่าดารา และ เซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 1,000 ชีวิต

การจัดงาน “Hive Salon 5th Year Anniversary” ฉลองครบรอบ 5 ปี “ไฮฟ์ ซาลอน  ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นอย่างดีจาก ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล , ซัมซุง , เฟดเดอร์บรอย , นาร์ , เคล เด โป, เอส โคล่า , คาร์มาร์ท , จูซเนส  และ สยามพารากอน

#HiveSalon5th

DSC_9623 DSC_9350 DSC_9449 DSC_9419 DSC_9378 DSC_9327

201702102055701186-01 DSC_9708 DSC_9714 DSC_0175

DSC_8850 DSC_8828 DSC_8872 DSC_8878 DSC_9124 DSC_9179 DSC_8892 DSC_8734

DSC_9014

Leave a Reply

Scroll To Top