News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “มาตาลดา” นิวไฮท์ทุกแพลตฟอร์ม เรตติ้งรวมสูงสุด 4.84 ! ลุ้น 2 ตอนสุดท้าย เคลียร์ใจทุกปม

“มาตาลดา” นิวไฮท์ทุกแพลตฟอร์ม เรตติ้งรวมสูงสุด 4.84 ! ลุ้น 2 ตอนสุดท้าย เคลียร์ใจทุกปม

มาตาลดา (1)

“มาตาลดา” นิวไฮท์ทุกแพลตฟอร์ม เรตติ้งรวมสูงสุด 4.84 !

ลุ้น 2 ตอนสุดท้าย เคลียร์ใจทุกปม

มาตาลดา (3) มาตาลดา (2)

              ละครมาแรงใคร ๆ ก็รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมือง นาทีนี้จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้ ต้อง “มาตาลดา” ช่อง 3 เท่านั้น เรียกได้ว่าตั้งแต่ละครเริ่มออนแอร์พลังความใจดีของ “มาตาลดา” ก็กินพื้นที่ในหัวใจคนทั้งประเทศมาเรื่อย ๆ จนได้รับฟีดแบคดีถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์หรือปัจจุบันเรียกว่าเอ็กซ์ (X) อันดับต้น ๆ ทุกตอน ซึ่งแน่นอนว่ากระแสปังขั้นนี้ตัวเลขเรตติ้งก็แรงนำ 1 ปังแบบทำลายทุกสถิติอย่างเหลือเชื่อ ล่าสุดโค้งสุดท้ายของละคร “มาตาลดา Ep.18” ทุบสถิติเรตติ้งที่เคยทำมา คว้าเรตติ้ง Bangkok สูงสุดถึง 9.29 เรตติ้งในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ได้ไป 7.31 เรตติ้ง Nationwide ทำได้ 4.73 ส่วนยอดดูสดออนไลน์สูงถึง 1.19 ล้านคน เท่านี้ยังพีคไม่พอ “มาตาลดา Ep.19” ได้คว้าเรตติ้ง Nationwide สูงสุด 4.84 ส่วนเรตติ้ง Bangkok ได้ไป 8.58 เรตติ้ง 15+ BU 7.08 และยอดดูสดออนไลน์ได้พุ่งสูง 1.32 ล้านคน ขึ้นแท่นละครแห่งปีดีทุกตรงจริง ๆ

มาตาลดา (3) มาตาลดา (5)

เรียกได้ว่าเป็นโค้งสุดท้ายที่เข้มข้นสาดมาครบทุกอารมณ์พาคนดูอินไปตามเรื่องราวทุกวินาที ยิ้มฟิน หัวเราะ ซึ้งต่อมน้ำตาแตกมาหมด แถมในโค้งสุดท้าย “มาตาลดา Ep.18-19” คนดูยังยกตำแหน่ง MVP ให้ตัวละครหลายอัตราเลย ไม่ว่าจะเป็น น้าวีนัส (โกโก้ กกกร) ด่าเรียกสติพวกชอบดูถูกที่แกล้งมาตาลดา (เต้ย จรินทร์พร)ในงานวันเกิดบุญฤทธิ์ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) คนต่อมาที่ได้ MVP คือแม่อย่าง ชนิดา (เงาะ กชกร) ก็หมดความอดทนกับบุญฤทธิ์เลือกยืนข้างลูกเป็นหนึ่ง (เจมส์ จิรายุ) ตามด้วย แขไข (น้ำฝน สรวงสุดา) ก็ฟาดเมียน้อยที่มายุ่งกับลูกเธอ ปิดท้ายที่ อรุณรัศมี (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ได้รู้ว่า ฟาราซ (เกรท วรินทร) แต่งงานแล้วนางก็เลิกสานความสัมพันธ์ต่อทันที ยกให้เป็นตัวแม่ตัวมัมมาก เหลือเพียงแค่ 2 ตอนเท่านั้น ที่จะเคลียร์ทุกปมความเข้มข้น ยังมีเรื่องให้ลุ้นกันอีก ทั้งเรื่องอดีตของบุญฤทธิ์กับสมบัติ (เต้ ปิติศักดิ์) และมาตาลดาจะทำให้บุญฤทธิ์ยอมรับในตัวเธอแบบไหน เป็นหนึ่ง กับ ไตรฉัตร (ริว วชิรวิชญ์) จะเคลียร์ใจปัญหาของครอบครัวตัวเองอย่างไร ความสัมพันธ์คู่รักมาตาลดากับเป็นหนึ่งจะหวานซึ้งระดับไหน แต่ที่น่าลุ้นกว่าคือในตอนสุดท้าย ไตรฉัตร จะคู่กับใครระหว่าง อรุณรัศมี กับ รีรี่ (ออม กรณ์นภัส)

มาตาลดา (2) มาตาลดา (1) เรตติ้งมาตาลดาEP19 เรตติ้งมาตาลดาEP18

ถือว่าเป็น 2 ตอนสุดท้ายของ “มาตาลดา” ที่ไม่ควรพลาด พร้อมเคลียร์ทุกปม ปรับความเข้าทุกความสัมพันธ์ รอชมได้ในวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และวันอังคารที่ 15 สิงหาคมนี้ จะเสนอเป็นตอนจบ

 กระแสมาตาลดาep18-19 (5) กระแสมาตาลดาep18-19 (8) กระแสมาตาลดาep18-19 (10) (1) กระแสมาตาลดาep18-19 (1)

Leave a Reply

Scroll To Top