News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ประมวลภาพ และ บทสัมภาษณ์ EXO-SC เซฮุน-ชานยอล ในงานแถลงข่าว EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK

ประมวลภาพ และ บทสัมภาษณ์ EXO-SC เซฮุน-ชานยอล ในงานแถลงข่าว EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK

NFX_3398

ประมวลภาพ และ บทสัมภาษณ์ EXO-SC เซฮุน-ชานยอล ในงานแถลงข่าว  EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK

ชมคลิปงานแถลงข่าว

 

NFX_3350
1.
EXO-SC (เอ็กซ์โซ-เอสซี) ไม่ได้มาเยือนประเทศไทยนานถึง 3 ปี 7 เดือน รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้กลับมาจัดกิจกรรมแฟนคอนแบบเต็มรูปแบบในประเทศไทย

SEHUN (เซฮุน) : ที่จริงพวกเราได้มีโอกาสเดินทางไปหลายประเทศ แต่พูดแบบไม่โกหกเลยนะครับ พวกเราชอบประเทศไทยมาก ไม่ใช่แค่พวกเราเท่านั้น สมาชิกคนอื่นก็เช่นกันครับ พวกเราจะพูดกันเสมอว่าอยากมาประเทศไทย ซึ่งครั้งนี้ก็ได้มีโอกาสมาประเทศไทย และจัดแฟนคอนด้วย ได้มาเจอกับ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล) ชาวไทยด้วย ไม่ใช่แค่รอบเดียว แต่จะได้เจอกันถึง 2 รอบ รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ

NFX_4020 NFX_4019

2. กระแสตอบรับของงานนี้ เรียกได้ว่า ถล่มทลายมาก จนทำให้ต้องประกาศเพิ่มรอบ และบัตรทั้ง 2 รอบการแสดงถูกจำหน่ายหมด รู้สึกอย่างไรบ้างที่แฟนคลับ EXO-L ชาวไทย ให้การสนับสนุนอย่างล้นหลามขนาดนี้

CHANYEOL (ชานยอล) : ก่อนอื่นขอบคุณแฟนคลับชาวไทยนะครับ ที่รอคอยพวกเรา ที่ยังคิดถึง และมาเจอกัน ที่จริงพวกเราได้มีโอกาสไปทัวร์แฟนคอนกันในหลายประเทศ และในระหว่างนั้นผมก็ยังคุยกับ คุณ SEHUN (เซฮุน) อยู่เลยว่า อยากมาประเทศไทย และพอได้ยินว่าการแสดงของพวกเราบัตรขายหมดทั้ง 2 รอบ พวกเรารู้สึกดีใจมากครับ เพราะฉะนั้น ถ้า EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล) ให้การต้อนรับพวกเราดีขนาดนี้ พวกเราจึงต้องตอบแทนพวกเขา ซึ่งพวกเราก็ตั้งใจเตรียมการแสดงเพื่อให้ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล) ชาวไทยมีความสุข ได้ชมหลาย ๆ เวทีที่สนุกสนาน พวกเราเตรียมมาเยอะเลยครับ ขอให้รอติดตามบนเวทีนะครับ

NFX_4049 (1) NFX_3992

3. ไม่ได้มาประเทศไทยนานขนาดนี้ EXO-SC (เอ็กซ์โซ-เอสซี) ทั้ง 2 คน คิดถึงอะไรมากที่สุดในประเทศไทย

SEHUN (เซฮุน) : พลังของแฟน ๆ ชาวไทยครับ โดยเฉพาะเวลาที่อยู่ในคอนเสิร์ต ทั้งเสียงร้อง เสียงเชียร์ ซึ่งเป็นพลังที่สุดยอดมาก ๆ สิ่งนี้แหละครับที่ผมคิดถึง

CHANYEOL (ชานยอล) : แตงโมปั่นครับ แตงโมปั่นที่รับประทานที่ประเทศไทย อร่อยที่สุดเลยครับ มาถึงผมก็ทานเลยครับ

NFX_4134 NFX_3908

4. ถ้าทั้งสองคนจะได้มีวันหยุดที่ประเทศไทย 1 วันเต็ม ๆ แต่ละคนอยากทำอะไรบ้าง

SEHUN (เซฮุน) : ผมได้ยินมาตั้งแต่สมัยก่อนแล้วว่า การนวดโดยช้างในประเทศไทยมีชื่อเสียงมากใช่ไหมครับ และถ้าพูดถึงประเทศไทย สถานที่เที่ยวตากอากาศก็ขึ้นชื่ออยู่แล้ว ผมก็จะใช้เวลา 1 วัน กับที่พักที่มีชายหาดและเงียบสงบครับ

CHANYEOL (ชานยอล) : ผมอยากนวดครับ แต่เป็นการนวดโดยคน นวดไทยขึ้นชื่ออยู่แล้ว ผมก็อยากจะลองนวด และพักผ่อนไปด้วยครับ สำหรับผมแล้ว ผมอยากไปท่องเที่ยวในเมืองมากกว่า ไปดูบ้านเมืองในกรุงเทพฯ และไปนวดด้วยครับ

NFX_4041 NFX_3942

5. ถ้าหากพวกคุณได้ทำเพลงเกี่ยวกับประเทศไทย จะมีเนื้อหาแบบไหน หรือเป็นเพลงแนวไหน

CHANYEOL (ชานยอล) : ช้างครับ ! ผมได้รับแรงบันดาลใจเลยครับ มาประเทศไทยครั้งนี้ ผมเอาโน้ตบุ๊กมาด้วย ผมจะลองไปแต่งดูครับ เดี๋ยวมาประเทศไทยครั้งหน้า ผมจะนำมาด้วยนะครับ

NFX_3804

6. อยากให้แต่ละคนเลือก 1 เพลง จากอัลบั้มทั้งหมดของ EXO-SC (เอ็กซ์โซ-เอสซี) เพื่อมอบให้แฟนคลับ

CHANYEOL (ชานยอล) : มี 1 เพลงของ EXO-SC (เอ็กซ์โซ-เอสซี) ชื่อว่า ‘Jet Lag’ (เจ็ท แล็ก) ครับ เพราะว่า ‘Jet Lag’ คือ อาการที่เกิดขึ้นตอนที่เวลาต่างกัน ประเทศเกาหลี กับประเทศไทย ต่างกัน 2 ชั่วโมง เพราะฉะนั้น พวกเราเองก็ต้องปรับตัว กับเวลาที่ต่างกันแบบนี้ ผมเลยขอเลือกเพลงนี้ครับ

NFX_3808 NFX_3809

7. อยากให้พูดถึงเรื่องราวสนุก ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างที่ EXO-SC (เอ็กซ์โซ-เอสซี) ได้ทำงานร่วมกันหรือการทัวร์แฟนคอนครั้งนี้

CHANYEOL (ชานยอล) : ก่อนหน้านี้ พวกเราไปมา 3 ประเทศติดต่อกันครับ ในระหว่างทัวร์แต่ละประเทศก็จะมีเวลาว่างอยู่ พวกเราเลยได้มีโอกาสลองรับประทานอาหารขึ้นชื่อของประเทศนั้น ๆ และนั่งรถชมวิวทิวทัศน์ของบ้านเมืองนั้นด้วยครับ

NFX_3903 NFX_3867 NFX_3864 NFX_3792 NFX_3764

8. เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้ง SEHUN (เซฮุน) และ CHANYEOL (ชานยอล) ก็ได้ทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ร่วมกับสมาชิกท่านอื่นในวง EXO ซึ่งแน่นอนว่า ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง ไม่ว่าจะด้วยยอดจำหน่ายอัลบั้มสูงถึง 1.07 ล้านชุด ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย จนทำให้ EXO ได้ครองตำแหน่ง Million Seller เป็นครั้งที่ 7 และยังครองชาร์ต iTunes Top Album ใน 70 ประเทศทั่วโลก พวกคุณคิดว่า อะไรคือกุญแจความสำเร็จที่มีมาอย่างยาวนานของ EXO

SEHUN (เซฮุน) : ปัจจัยหลัก คือ ความสามัคคีของสมาชิกในวง EXO (เอ็กซ์โซ) ครับ อย่างที่ทราบว่า พวกเราเดินเส้นทางเดียวกันมา 11 ปี แล้ว ถ้ารวมระยะเวลาตอนที่พวกเรายังเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ก็ 15 ปี พวกเราเองตอนใช้เวลาร่วมกัน ก็จะมีการพูดคุยกัน และอย่างที่ทุกคนทราบว่า สมาชิกของวง EXO (เอ็กซ์โซ) เป็นคนดี เพราะฉะนั้น พวกเราเลยสามารถเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ โดยที่ไม่ได้มีความยากลำบาก หรืออุปสรรคอะไร พูดโดยสรุปว่า ปัจจัยที่ทำให้พวกเราประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานขนาดนี้ น่าจะมาจากความสามัคคีสมาชิกครับ

NFX_3817 NFX_3851 (2) NFX_3975 NFX_4020

9. EXO-SC (เอ็กซ์โซ-เอสซี) ทั้ง 2 คน ยังพอจำภาษาไทยได้อยู่ไหม หรือครั้งนี้มีคำใหม่ ๆ มาทักทายแฟนคลับชาวไทยไหม

SEHUN (เซฮุน): ครั้งแรกที่ผมมาประเทศไทย คำภาษาไทยคำแรกที่ผมเรียนตอนนั้น คือ ลืมไม่ลงจนถึงวันนี้เลยครับ “สวัสดีครับ ผมเป็นน้องเล็กขี้อาย SEHUN (เซฮุน) ครับ” (ภาษาไทย) เพราะตอนนั้นผมฝึกหนักมาก ผมเลยลืมไม่ลงจนถึงวันนี้เลยครับ

CHANYEOL (ชานยอล): “แหล่มเลย” (ภาษาไทย)

CHANYEOL (ชานยอล) และ SEHUN (เซฮุน) : “วาสนาผู้ใด๋น้อ” (ภาษาไทย)

#SEHUN_CHANYEOL #EXO_SC #EXO #weareoneEXO #EXOSC_BackToBackinBKK #EXOSCinBangkok #EXOSCinBKK
NFX_3758 NFX_3735 (1) NFX_3692 NFX_3680 (1) NFX_3658 NFX_3570 NFX_3494 (1) NFX_3471 (1) NFX_3416 NFX_3414 NFX_3403 NFX_3398 NFX_3378 NFX_3357 NFX_3350 NFX_4239 NFX_4222 NFX_4162 NFX_4149 NFX_4138 [EXO-SC ภาพที่ 3] งานแถลงข่าวแฟนคอน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK [EXO-SC ภาพที่ 2] งานแถลงข่าวแฟนคอน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK [CHANYEOL ภาพที่ 2] งานแถลงข่าวแฟนคอน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK [CHANYEOL ภาพที่ 3] งานแถลงข่าวแฟนคอน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK [EXO-SC ภาพที่ 1] งานแถลงข่าวแฟนคอน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK [CHANYEOL ภาพที่ 1] งานแถลงข่าวแฟนคอน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK [SEHUN ภาพที่ 2] งานแถลงข่าวแฟนคอน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK [SEHUN ภาพที่ 3] งานแถลงข่าวแฟนคอน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK [SEHUN ภาพที่ 1] งานแถลงข่าวแฟนคอน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK _EXO-S~3

Leave a Reply

Scroll To Top