News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “Dew” ส่งเพลงเพราะสุขปนเศร้า “North Star” ใช้ดวงดาวส่งผ่านความคิดถึง

“Dew” ส่งเพลงเพราะสุขปนเศร้า “North Star” ใช้ดวงดาวส่งผ่านความคิดถึง

dew poster 3

Dew” ส่งเพลงเพราะสุขปนเศร้า “North Star”

ใช้ดวงดาวส่งผ่านความคิดถึง

 

บ่มเพาะความคิดถึงแล้วส่งผ่านความรู้สึกด้วยเสียงเพลงกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ของศิลปินหนุ่มฮอต  “Dew” (ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์) ที่มีชื่อว่า North Star” จาก GMMTV RECORDS” เป็นเพลงแนว POP ฟังสบายที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสุขปนเศร้า บอกเล่าเรื่องราวของคนรักที่อยู่ห่างไกลกัน แต่อย่างน้อยก็ยังมี North Star” ไว้มองเพื่อให้คิดถึงกันตลอดเวลา ซึ่งงานนี้ได้คนดนตรีคุณภาพ Earth Patravee” มาจรดปากกาแต่งทั้งเนื้อร้องทำนอง และ Produce ให้ด้วย รวมทั้งยังมี Kavin Siripatarakhun” มาร่วมเป็น Co-Produce และ Arrange เพลงนี้ได้อย่างกลมกล่อม การันตีว่าเป็นอีกหนึ่งเพลย์ลิสต์เพลงเพราะที่ใช้ส่งผ่านความคิดถึงได้เป็นอย่างดี

IMG_0762 IMG_0761 IMG_0759 IMG_0683

Dew” เผยว่า “มีความสุขมากครับที่ได้ทำงานเพลงนี้ ผมว่าเพลงนี้มันค่อนข้างรีเลทกับชีวิตรักของใครหลายคนเลยนะ ผมเชื่อว่าทุกคนที่มีความรักก็ต้องเคยผ่านความรู้สึกแบบนี้มาก่อน แล้วเวลาที่เราคิดถึงใครสักคนที่อยู่ไกลกัน ผมว่าการนั่งมองดาวมันก็ช่วยทำให้เราคลายความคิดถึงลงได้ สำหรับการทำงานครั้งนี้ถือว่าไม่ยากครับ เพราะด้วยเนื้อหาที่มันเข้าถึงได้ง่ายบวกกับพาร์ทของเมโลดี้ที่ได้ “พี่เอิ๊ต ภัทรวี” มาแต่งให้เป็นแนวเพลงป๊อบที่ฟังสบายติดหู ซึ่งเป็นการทำงานที่มีความเป็นตัวตนของผมอยู่เยอะเหมือนกันทั้งเพลงและ MV เลยรู้สึกแฮปปี้มากครับ ส่วนของ MV ก็ได้ “น้องพรีม” (ชนิกานต์ ตังกบดี) ซึ่งเราสนิทกันอยู่แล้ว มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกคิดถึงของคนรักที่ต้องอยู่ไกลกันได้เป็นอย่างดี สุดท้ายอยากฝากเพลงนี้กับแฟนๆ ด้วยครับ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมตั้งใจกับมันมากและหวังว่าคนฟังจะอินไปกับเพลงนะครับ

IMG_0678 IMG_0677

ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง North Star” จากเสียงร้องของ “Dewได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Tiktok & Weibo : GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top