News Update
Home / GALLERY / Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์’ ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทย ทำเงินสูงสุดอันดับ 2 ของปีนี้ มุ่งหน้าสร้างสถิติสู่ 100 ล้าน

Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์’ ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทย ทำเงินสูงสุดอันดับ 2 ของปีนี้ มุ่งหน้าสร้างสถิติสู่ 100 ล้าน

IMG_0418

Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์’ ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทย ทำเงินสูงสุดอันดับ 2 ของปีนี้

มุ่งหน้าสร้างสถิติสู่ 100 ล้าน

IMG_0419

            M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา ผู้ผลิตภาพยนตร์ ‘Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์’ หนังไทยที่สร้างปรากฏการณ์ยืนหนึ่งกับกระแสบอกต่อ จนทำให้รายได้มุ่งสู่ 100 ล้านบาท จัดงานเลี้ยงฉลองรายได้ ‘Long Live Love! มุ่งสู่ 100 ล้าน’ ณ ร้าน BeerBelly เพื่อขอบคุณทีมงาน นักแสดง สื่อมวลชน ร่วมถึงผู้ชมทุกท่านที่มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์นี้ โดยมี โบ ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ผู้กำกับ และ 2 นักแสดง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต , ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข และความประทับใจ และงานนี้ตัวแม่  ตัวมัม ชมพู่ อารยา ยังได้พาลูกๆ สายฟ้า,พายุ และ แอบิเกล มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย

IMG_0423 IMG_0454 IMG_0455 IMG_0458 IMG_0421 IMG_0456 IMG_0457

มุก ปิยะกานต์ ผู้กำกับ  เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกหายเหนื่อยมากๆ ค่ะ ขอขอบคุณทีมนักแสดง ทีมงาน  สื่อมวลชน และผู้ชมทุกท่านมากๆ นะคะที่นำพาให้หนังเรื่องนี้ทำรายได้มุ่งสู่ 100 ล้าน กลายเป็นหนังไทยทำเงินเป็นอันดับ 2 ของปีนี้   จริงๆ เราไม่ได้คาดหวัง แต่เราทำเต็มที่ในทุกอย่าง  มุกรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้เกิดจากความศรัทธา ทุกคนมีศรัทธาให้กับหนังเรื่องนี้จริงๆ ศรัทธาของเราคนเดียวมันคงไม่พอ แต่เรามีนักแสดง ทีมงานที่เป็นทีมเวิร์ค และศรัทธาไปด้วยกัน มีสื่อมวลชนที่คอยช่วยสนับสนุนเผยแพร่ผลงาน  และมีผู้ชมที่คอยบอกต่อ หนังเราไม่ใช่หนังสเกลใหญ่ และมันก็มีชาเลนจ์หลายๆ อย่าง ไม่ค่อยตามขนบ ความศรัทธานี้มันรวมถึงคนดูที่ช่วยกันสนับสนุนที่ทำให้หนังมาถึงจุดนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ สำหรับหนังเรื่องต่อไปมุกคงหาชาเลนจ์อื่นๆ ให้กับตัวเองอีก ยังอยากทำหนังที่ไม่ใช่แค่สนุกแล้วลืมกันไป แต่อยากทำหนังให้อยู่ในใจผู้ชมไปนานๆ  ฝาก Long Live Love! ด้วยนะคะ หนังยังยืนโรงฉายอยู่ สำหรับใครที่ดูแล้วแต่ยังเก็บรายละเอียดไม่หมด ไปดูกันอีกรอบนะคะ รอบที่สองจะมีความรู้สึกอีกแบบเกิดขึ้น ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู ลองเข้าไปชมกันนะคะ นอกจากนี้หนังยังจะมีไปฉายที่ต่างประเทศ ที่คือนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้นเดือนกันยายน และที่เซาท์เปาโล ประเทศบราซิลค่ะ

‘Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์’ หนังรักทัชใจ ยังฉายอยู่วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

#LongLiveLove

#ลองลีฟเลิฟว์

IMG_0422 IMG_0418 IMG_0419 LLL-8 LLL-9 LLL-10 LLL-7 LLL-4 LLL-2 LLL-1

Leave a Reply

Scroll To Top