News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Spotify ชวนชาวบันนีส์ไทยท่องโลก NewJeans ร่วมเฉลิมฉลองการปล่อยอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2!

Spotify ชวนชาวบันนีส์ไทยท่องโลก NewJeans ร่วมเฉลิมฉลองการปล่อยอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2!

Behind the Scenes - NewJeans for Spotify K-Pop ON!

Spotify ชวนชาวบันนีส์ไทยท่องโลก NewJeans ร่วมเฉลิมฉลองการปล่อยอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2!

 

Spotify เปิดตัวคอนเทนต์สุดพิเศษของ NewJeans ผ่านทาง K-Pop On! Youtube และ K-Pop On! Video Podcast

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 2 สิงหาคม 2566 – Spotify จับมือ NewJeans ชวนชาวบันนีส์ไทยร่วมสนุกไปกับแคมเปญสุดน่ารัก เฉลิมฉลองอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง ‘Get Up’ ของ NewJeans ที่แฟนๆ รอคอย พร้อมท่องไปในโลกของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง

นับตั้งแต่น้องๆ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกรกฎาคมในปีที่ผ่านมา วง NewJeans ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ MINJI, HANNI, DANIELLE, HAERIN และ HYEIN ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามภายในเวลารวดเร็ว จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนๆ บันนีส์ ซึ่งปัจจุบัน NewJeans มียอดผู้ฟังรายเดือนสูงถึง 24 ล้านครั้งบน Spotify ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จและอิทธิพลอันยิ่งใหญ่ของสาวๆ NewJeans นอกจากนี้ ‘Get Up’ อัลบั้มใหม่ของ NewJeans ที่เพิ่งเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาทั้งหมด 6 เพลงเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา และยังทำยอดสตรีมรวมกันได้มากกว่า 211 ล้านครั้งบน Spotify

เราจึงขอใช้โอกาสนี้ชวนเหล่าบันนีส์ชาวไทยให้สนุกไปกับแคมเปญสุดพิเศษที่ Spotify จับมือกับ NewJeans เพื่อสร้างกระแสร้อนแรงต่อเนื่องให้กับอีพีอัลบั้มชุดที่สองของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟไปจนถึงเว็บไมโครไซต์ ‘Bunnyland’ เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ค้นหาเพลงใหม่ๆ และรู้จักตัวตนของ NewJeans ยิ่งกว่าเดิม

Behind the Scenes - NewJeans for Spotify K-Pop ON! (6) Behind the Scenes - NewJeans for Spotify K-Pop ON! (5) Behind the Scenes - NewJeans for Spotify K-Pop ON! (4)

ใกล้ชิด NewJeans แบบส่วนตัวกว่าที่เคย

หนึ่งในไฮไลต์เด็ดของแคมเปญนี้คือ ไมโครไซต์ Bunnyland เว็บเฉพาะกิจสุดน่ารักที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานทั่วโลกของ Spotify ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านกิจกรรมสนุกๆ ที่ให้คุณจับคู่กับสมาชิกในวง NewJeans โดยคำนวณจากรสนิยมในการฟังเพลงของคุณ และไม่ว่าคุณจะได้เป็น MINJI, HANNI, DANIELLE, HAERIN หรือ HYEIN คุณก็สามารถแชร์อวดคนอื่นๆ ได้บนโซเชียลมีเดีย แล้วค่อยกดเข้าไปฟังเพลย์ลิสต์สุดพิเศษที่คัดสรรจากสมาชิกวงที่คุณได้เป็นอีกด้วย

 

สำหรับบันนีส์ชาวไทยคนใดที่อยากรู้ว่าสมาชิกคนอื่นๆ ของ NewJeans ฟังเพลงอะไรกันบ้าง ก็สามารถติดตามเพลย์ลิสต์ที่คัดสรรโดยสมาชิกที่เหลือในวงได้ผ่านทางโปรไฟล์  Bunnyland Official บน Spotify ได้อีกด้วย

บอกได้เลยว่ายังไม่หมดแค่นี้ เพราะ Spotify ได้จัดเต็มเพิ่มคอนเทนต์สุดเอกซ์คลูซีฟเอาใจเหล่าบันนีส์ ให้ได้รู้จักตัวตนและค้นหาเพลงใหม่ๆ ของ NewJeans ได้มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษของ NewJeans ระหว่างที่พวกเธอกำลังสร้างดินแดนในฝัน ‘Bunnyland’ คลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำที่หาชมที่อื่นไม่ได้ พร้อมรับชม NewJeans เล่นเกมสุดมันชื่อว่า Spoti-pies ผ่านทาง K-Pop ON! Youtube และ K-Pop On! Video Podcast ของ Spotify กันแบบเต็มอิ่มจุใจ

NewJeans กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Spotify ในแคมเปญนี้ เพื่อให้แฟนๆ ของเราได้สัมผัสประสบการณ์อันหลากหลาย และช่วยให้สีสันอันโดดเด่นของ NewJeans มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น โดยเราได้เตรียมแคมเปญสนุกๆ เพื่อเชื่อมต่อกับแฟนเพลงทั่วโลก และตั้งใจจะแชร์โมเมนต์ดีๆ ในแคมเปญนี้กับเหล่าบันนีส์และแฟนเพลงหน้าใหม่ของเราค่ะ”

Behind the Scenes - NewJeans for Spotify K-Pop ON! (3) Behind the Scenes - NewJeans for Spotify K-Pop ON! (2)

ดัน NewJeans เชื่อมต่อกับผู้ฟังทั่วโลก

การสนับสนุนวง NewJeans ของ Spotify ถือเป็นหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้สาวๆ สามารถประสบความสำเร็จบนเส้นทางดนตรีได้อย่างรวดเร็ว โดย Spotify ไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่ให้ศิลปินหน้าใหม่ได้เผยแพร่ผลงานดนตรีเท่านั้น แต่ยังผลักดันให้พวกเขาได้มีโอกาสเชื่อมต่อกับผู้ฟังทั่วโลกอย่างใกล้ชิดมากขึ้น

Spotify ได้เดินหน้าสนับสนุนผลงานเพลงของ NewJeans ให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น ฉายไฟสปอตไลท์ให้วง NewJeans บนฟีเจอร์เพลย์ลิสต์ดังระดับโลกอย่าง K-Pop On! ของ Spotify ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 5 ล้านคน และยังได้ทำคอนเทนต์สุดพิเศษให้แฟนๆ ของวงได้ติดตาม เพื่อเฉลิมฉลองการคัมแบ็คครั้งแรกของ NewJeans จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก OMG นอกจากนี้ NewJeans ยังได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนศิลปินหญิงในแคมเปญ EQUAL ของ Spotify ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้รับการโปรโมตผลงานเพลงบนเพลย์ลิสต์ EQUAL Global ตลอดเดือน โดยมีเป้าหมายเพื่อชูศักยภาพและสนับสนุนศิลปินหญิงในวงการเพลงทั่วโลก

Spotify x NewJeans - Bunnyland Microsite Experience

Leave a Reply

Scroll To Top