News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ทำความรู้จักกับ “โดนัท ศุภวิชญ์” ผู้รับบท “ริว” หนุ่มเมืองเหนือ ลูกพี่ลูกน้องของ น้ำเหนือ ใน “Wedding Plan The Series”

ทำความรู้จักกับ “โดนัท ศุภวิชญ์” ผู้รับบท “ริว” หนุ่มเมืองเหนือ ลูกพี่ลูกน้องของ น้ำเหนือ ใน “Wedding Plan The Series”

128216_0

ทำความรู้จักกับ โดนัท ศุภวิชญ์ ผู้รับบท ริว หนุ่มเมืองเหนือ ลูกพี่ลูกน้องของ

 

น้ำเหนือ ใน Wedding Plan The Series

 

 

หนุ่มริว ตัวละครที่เป็นอีกสีสันในเรื่อง Wedding Plan The Series   ลูกพี่ลูกน้องของหนุ่มเวดดิ้งเพลนเนอร์  นิสัยเวลาเขินจะทำเป็นขี้โวยวาย ใจร้อนและปากหนัก ปากไม่ตรงกับใจ แฟนสุดที่รักของซัน

 

แนะนำตัวเองหน่อย

โดนัท : สวัสดีครับ โดนัท ศุภวิชญ์  เกิดวันที่ 6 มีนาคม 2540 อายุ 26 ปีครับ

 

การศึกษา

โดนัท : ปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา

128219_0

นิสัยส่วนตัว

โดนัท : ภายนอกเป็นคนนิ่งๆ ขี้อาย พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ถ้ารู้จักจะเป็นคนเฮฮา กวนๆ พูดไปเรื่อย หรือพูดมากนั่นเองครับ (หัวเราะ)

 

เข้ามาเล่น Wedding Plan The Series ได้ยังไง

โดนัท : ทาง มี มายด์ วาย เปิดแคสนักแสดง ผมก็เลยมีโอกาสได้ไปแคสในตอนนั้น พอตอนแคสก็ได้เล่นคู่กับโฟร์ท พอได้แสดงด้วยกัน พี่เมย์เห็นเคมีบางอย่างทำให้ผมได้รับบทริวครับ ต้องขอบคุณพี่เมย์ และ มี มายด์ วาย ที่ให้โดนัทได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้นะครับ

 

ตอนถ่ายทำซีรีส์เป็นยังไงบ้าง

โดนัท : ตอนถ่ายทำสนุกและเหนื่อยมากๆ ตอนไปถ่ายฝนตกเกือบทุกวันเลยครับ ทำให้การถ่ายทำค่อนข้างจะยาก แต่ความสนุกคือเราได้ลองแสดงอะไรใหม่ๆ พี่เมย์กับพี่เน (ผู้กำกับ) ก็คอยบอกว่าอยากได้อะไรเพิ่มเติมเพื่อให้ตัวละครนี้ออกมาดีที่สุด อาจจะมีบางซีนที่เราทำไม่ได้ หรือใช้เวลานาน ทุกคนในกองก็คอยเชียร์อัพให้ตลอด คอยให้กำลังใจตลอด ถือว่าสนุกและเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ เลยครับ

 

ความยาก - ง่าย ในการรับบท ริว

โดนัท :  ความยาก คือซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผม ความตื่นเต้น ความกดดันก็ค่อนข้างจะมีเยอะมากๆ เลยครับ แต่ก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้ไม่ให้ทุกคนผิดหวังครับ …. ส่วนความง่าย ตัวละคร ริว มีความใกล้เคียงและไม่ได้ไกลตัวมาก ทำให้เราสามารถตีความและเข้าใจในตัวละครนี้ได้ง่ายขึ้น และพี่เมย์ก็ยังคอย บอกว่าอยากได้อะไรเพิ่มเติมหรือปรับตรงไหนบ้าง เลยทำให้แสดงบทของริวได้ง่ายขึ้นครับ

128218_0

โดนัท กับ  ริว แตกต่างหรือเหมือนกัน

โดนัท : ความแตกต่าง คือ ริวเป็นคนปากไม่ตรงกับใจ รู้สึกอะไรไม่ค่อยพูดออกไป แต่ของโดนัทเวลารู้สึกอะไรก็จะพยายามพูดออกไปครับ ริวในบทจะเป็นใจร้อน ซึ่งต่างจากผมที่เป็นคนค่อนข้างใจเย็นมากๆ

ส่วนความเหมือนกัน ริวจะเป็นคนที่ขี้อาย เวลาโดนแกล้งโดนแซวก็จะชอบโววาย แต่จริงๆ แล้วเราก็จะมีความอ่อนโยนในตัวเองแค่แสดงออกไม่ค่อยเป็น เหมือนผมเลยครับ (หัวเราะ)

 

ความคาดหวัง

โดนัท : หวังว่าทุกคนที่ได้ดู Wedding Plan The Series จะชอบ จะมีความสุขและสนุกไปกับเรื่องราว รวมถึงนักแสดงทุกคน เพราะว่าพวกเรานักแสดงและพี่ๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจทำเต็มที่ เพื่อให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมาดีที่สุดครับ

128217_0

ฝากผลงาน และช่องทางการติดตาม

โดนัท : ฝากติดตาม Wedding Plan The Series ด้วยนะครับ ฝากริวและเพื่อนนักแสดงทุกๆ คนในเรื่องด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะสนุกและมีความสุขไปกับพวกเราด้วยกันนะครับ

IG:  donut.spw

Twitter: donutspw_

 

สามารถติดตามชม “Wedding Plan The Series แผนการ (รักร้ายของนายเจ้าบ่าว” ได้ทุกวันพุธเวลา 5 ทุ่มตรง  ทางช่อง GMM25 ดูย้อนหลังทาง YouTube : Me Mind Y Official ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ที่เดียว บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ติดตามข้อมูลอัปเดต รวมถึงความเคลื่อนไหวต่าง  ของซีรีส์เรื่องได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official

 

#MeMindYOfficial #WeddingPlanTheSeries #แผนการรักร้ายของนายเจ้าบ่าว

Leave a Reply

Scroll To Top