News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / แฟนคลับเตรียมกรี๊ด “ปิ๊ง-กีตาร์” ออกอาการหวั่นไหวขั้นสุด!! ใน “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” งานนี้มีลุ้น!

แฟนคลับเตรียมกรี๊ด “ปิ๊ง-กีตาร์” ออกอาการหวั่นไหวขั้นสุด!! ใน “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” งานนี้มีลุ้น!

S__101613588_0

แฟนคลับเตรียมกรี๊ด “ปิ๊ง-กีตาร์” ออกอาการหวั่นไหวขั้นสุด!! 

ใน “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” งานนี้มีลุ้น! 

            เรื่องราวเข้มข้นจนพลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว สำหรับ ซีรีส์วายมาแรงอย่าง “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีในโปรเจ็ค “Y Moment Project Lineup 2023” โดยผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ที่เดินทางไปเกือบครึ่งเรื่องก็ทำเอาคนดูตกหลุมรักคู่จิ้นหน้าใสอย่าง “ปิ๊ง-กันตพัฒน์” และ ”กีต้าร์-สาริน” ไปตาม ๆ กัน

S__101613587_0 S__101613586_0

ล่าสุดยิ่งนานวันความสัมพันธ์ยิ่งพัฒนาเมื่อ เทมส์ (รับบทโดย ปิ๊ง-กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา) และ ม่อน (รับบทโดย กีตาร์-สาริน ตั้งเจริญไพศาล) ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันจนรู้ตัวอีกทีม่อนก็เริ่มรู้สึกหวั่นไหวไปเรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกันกับเทมส์ที่ก็รู้สึกไม่อยากให้ม่อนอยู่ห่างจากสายตาเพราะเป็นห่วง  ทั้งคู่ค่อย ๆ เรียนรู้กันและกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเรื่องความสัมพันธ์ และเรื่องความสามารถของวิญญาณ   แต่ที่ทำให้เรื่องราวซับซ้อนขึ้นไปทุกทีเห็นจะเป็นเรื่องคดีของเทมส์ ที่ยิ่งเวลาผ่านไปก็ยิ่งทำให้ดวงวิญญาณของเทมส์กลับเข้าร่างยากขึ้นเรื่อย ๆ จนอาจแย่ถึงขั้นไม่สามารถกลับเข้าร่างได้อีก..!! แล้วแบบนี้ม่อนจะหาทางช่วยเทมส์ได้อย่างไร?

S__101613583_0 S__101613585_0

เรียกว่าสนุกครบรส ชวนแฟนคลับได้ตามลุ้นกันทุกวินาที ติดตามความสนุกของซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22:45-23:45 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรับชมย้อนหลังทั่วโลกเวอร์ชัน Uncut ได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น สามารถติดตามความเคลื่อนไหนของซีรีส์ได้ที่แฟนเพจของบริษัท Kantana แฟนเพจ 9Naa Production และแฟนเพจทางเฟซบุ๊กเพจ Y Moment

Leave a Reply

Scroll To Top