News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “Focus ฟิล์มกระจกกันรอย” ดึง ‘บิวกิ้น’ เสริมทัพ Brand ambassador เจาะกลุ่มลูกค้านิวเจน พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่กระจกกันรอยเลนส์กล้อง Focus 3D sapphire lens glass

“Focus ฟิล์มกระจกกันรอย” ดึง ‘บิวกิ้น’ เสริมทัพ Brand ambassador เจาะกลุ่มลูกค้านิวเจน พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่กระจกกันรอยเลนส์กล้อง Focus 3D sapphire lens glass

19583_0

“Focus ฟิล์มกระจกกันรอย” ดึง ‘บิวกิ้น’ เสริมทัพ Brand ambassador เจาะกลุ่มลูกค้านิวเจน พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่กระจกกันรอยเลนส์กล้อง Focus 3D sapphire lens glass

19613_0

Focus แบรนด์อันดับ 1 ผู้นำด้านกระจกกันรอยจัดงานเปิดตัว Brand Ambassador Focus “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” มาร่วมเสริมทัพ Brand Ambassador Focus รุ่นพี่อย่าง ญาญ่า อุรัสยา ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ส่งต่อสิ่งดีๆ ผ่านกระจกกันรอยเลนส์กล้อง ในงาน “ติดเลนส์โฟกัสชัดปัง x บิวกิ้น” พร้อมเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่กระจกกันรอยเลนส์กล้อง Focus 3D sapphire lens glass
Focus ในฐานะผู้นำตลาดด้านกระจกกันรอยที่มีมานานมากกว่า 10 ปี ยังคงเดินหน้าสร้าง ความเชื่อมั่นในคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่การันตีมาตรฐานความเป็น 1 โดยมีผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้งาน ที่หลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภคครอบคลุมทุกกลุ่ม พร้อมกันนี้ยังสื่อสารผ่านแคมเปญการตลาด อย่างต่อเนื่องโดยมี ญาญ่า อุรัสยา ที่ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง ในใจผู้บริโภค สร้าง brand awareness เข้าถึงทุกรุ่น ทุกวัย

19591_0
ในปี 2023 นี้ Focus พร้อมเดินหน้ารุกตลาดกระจกกันรอยเลนส์กล้อง โดยเล็งเห็นว่าตลาดกลุ่มนี้ มีการเติบโตและเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมาก สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ (gen z) ในปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญกับการใช้งานสมาร์ทโฟน เชื่อมต่อกันในโลกดิจิทัลอย่างไร้ขีดจำกัด สื่อสารกันผ่านภาพและวิดีโอ เลนส์กล้องหลังจึงเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในสมาร์ทโฟน Focus ได้พัฒนา สินค้าใหม่ กระจกกันรอยเลนส์กล้องแซฟไฟร์ (Focus 3D sapphire lens glass) ซึ่งเป็นกระจก กันรอยเลนส์กล้องที่แข็งแรงมากที่สุด อยุ่ในระดับ 9 โมห์ แข็งแกร่งรองมาจากเพชร ระดับเดียวกับหน้าปัด นาฬิกาข้อมือแบรนด์ Hi-End ปกป้องกล้องหลัง ให้ผู้บริโภคใช้งานได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยจาก ทุกรอยขีดข่วน และคงคุณภาพของกล้องไว้อย่างครบถ้วน ภาพชัด สีไม่เพี้ยน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มาพร้อมรับประกันยาวนานถึง 90 วัน

19583_0 19584_0 19585_0
Focus จึงต้องการขยายกลุ่มเป้าหมาย เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ (gen z) ผ่านการสร้าง Brand Engagement จึงดึง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เข้ามาเสริมทัพ ด้วยภาพลักษณ์ของบิวกิ้นที่เป็นตัวแทนคน
gen z ในยุคดิจิทัล ที่ให้ความสำคัญกับการถ่ายรูปและวิดีโอ แชร์ทุกโมเม้นและไลฟ์สไตล์ผ่านโซเชียลมีเดีย สมาร์ทโฟนจึงมีบทบาทสำคัญสำหรับคนนิวเจน ซึ่งตรงกับเป้าหมายของโฟกัสที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งกระจกกันรอยหน้าจอสมาร์ทโฟน ไปจนถึงกระจกกันรอยเลนส์กล้อง เพื่อดูแลสมาร์ทโฟนของทุกคน ให้ใช้งานได้อย่างมั่นใจ ตอกย้ำเรื่อง “ปกป้องครบรอบด้าน ปกป้องด้วยกระจกกันรอยโฟกัส” สอดรับ กับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน

19586_0 19590_0 19588_0 19587_0
ภายในงาน Focus ได้จัดกิจกรรมเอาใจแฟนคลับ ที่มาจากการพรีออเดอร์ Focus billkin edition boxset ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้ 30 VIP Seat เข้าร่วมงานแบบชิดติดขอบเวที และอีก 30 รางวัลได้รับ Post card พร้อมลายเซ็น รวมถึงสิทธิ์ถ่ายรูป Photo group ร่วมกับบิวกิ้น และยังมีกิจกรรม ร่วมสนุกให้กับแฟนคลับท่านอื่น ๆ ที่มาร่วมในงานด้วย ปิดท้ายความฟินด้วยเพลงสุดพิเศษ ที่บิวกิ้นเตรียมมาร้องโชว์ให้แฟน ๆ ภายในงานได้ฟังกันอย่างไกล้ชิด แต่ละกิจกรรม Focus จัดเต็ม ให้แฟน ๆ ได้ใจละลายกันอย่างทั่วถึง
สำหรับในปี 2023 นี้ Focus ยังเดินหน้าสร้างกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องร่วมกับ “บิวกิ้น” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค และจัดกิจกรรมให้ตอบโจทย์ กับกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น และปลายปีนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษให้ได้ร่วมสนุกอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FocusFilm
#Focusxbillkin
#บิวกิ้นติดเลนส์กล้องโฟกัส

19614_0 19615_0 19616_0 19617_0 19618_0 19695_0 19697_0 19696_0

Leave a Reply

Scroll To Top