News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “วิน เมธวิน” ชาเลนจ์บท “อาจารย์อาจิน” คาแรคเตอร์สุดลึกลับ ในซีรีส์ “Enigma คน มนตร์ เวท”

“วิน เมธวิน” ชาเลนจ์บท “อาจารย์อาจิน” คาแรคเตอร์สุดลึกลับ ในซีรีส์ “Enigma คน มนตร์ เวท”

Enigma_วิน (4)

“วิน เมธวิน” ชาเลนจ์บท “อาจารย์อาจิน”

คาแรคเตอร์สุดลึกลับ ในซีรีส์ “Enigma คน มนตร์ เวท”

Enigma_วิน (5)

ถือเป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายสุดๆ และฉีกคาแรคเตอร์ไปจากเดิมของนักแสดงหนุ่มฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” กับบทอาจารย์สุดเนิร์ด “อาจิน” ที่มีเบื้องหลังสุดลึกลับ ในผลงานซีรีส์ “Enigma คน มนตร์ เวท” ความลึกลับ…จะทำให้คุณหลงใหล จาก GMMTV” ที่เจ้าตัวรู้สึกชาเลนจ์สุดๆ และทุ่มเททำการบ้านอย่างหนัก ทั้งเวิร์คช็อป เรียนแอคติ้งเพิ่มเติม เพื่อสวมคาแรคเตอร์นี้ให้แฟนๆ ทุกคนเชื่อมากที่สุด

Enigma_วิน (3)

โดย “วิน” เล่าว่า “ผมรู้สึกว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีความน่าสนใจมากๆ ตั้งแต่ ‘พี่โอ ผู้กำกับฯ’ (ปัฏฐา ทองปาน) เล่าคอนเซ็ปต์ให้ฟัง ซึ่งเป็นเรื่องของไสยศาสตร์ในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยที่เข้ากับยุคนี้มาก รวมทั้งทุกคนจะได้เห็นภาพนั้นแตกต่างจากเดิม และจะได้รับความสนุก ตื่นเต้นไปกับการตามสืบหาความจริง ไขปริศนากับเหตุการณ์ระทึกขวัญต่างๆ ที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนแห่งนี้ โดยผมรับบทเป็น ‘อาจิน’ ที่เบื้องหน้าเป็นอาจารย์สุดเนิร์ด ภายนอกดูงงๆ ป้ำๆ เป๋อๆ แต่กลับมีเบื้องหลังลึกลับสุดๆ ซึ่งผมไม่เคยเล่นซีรีส์แนวนี้มาก่อนที่ค่อนข้างเหนือจริง และคาแรคเตอร์อาจินก็แตกต่างจากตัวผมมากๆ ตั้งแต่การเดิน การหายใจของเค้าที่มีความหนักในร่างกายสูง พร้อมจะพุ่งชนกับอันตรายได้ทุกเมื่อ แต่ตัวของผมเองจะมีความชิลล์ มีความสบายอยู่ ทำให้ผมต้องทำการบ้านเยอะมาก มีไปเรียนแอคติ้งเพิ่มเติมเยอะมากๆ เลยในช่วงเวลาที่เราพอจะมีเวลาไปลงเรียนได้ และก็มีเวิร์คช็อป พูดคุยกับแอคติ้งโค้ชของซีรีส์เรื่องนี้ ว่าเราจะเวิร์คในคาแรคเตอร์นี้ยังไง ให้มันเหมือนจริงมากที่สุด ให้เป็น อาจิน มากที่สุด บวกกับต้องใช้จินตนาการค่อนข้างสูงด้วย เพราะเป็นเรื่องของไสยศาสตร์ มนตร์เวทต่างๆ ภาพในหัวเราต้องชัดมากๆ ซึ่งท้าทายมากๆ กับบทบาทนี้ และผมก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เริ่มเล่นซีรีส์เรื่องใหม่ด้วยกันกับ ‘น้องพรีม’ (ชนิกานต์ ตังกบดี) รับบท ‘ฟา’ นักเรียนที่มีคอยตามสืบหาความจริงกับเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้น และผมก็รู้สึกสบายใจมากๆ เพราะเราเคยเล่นด้วยกันมาแล้ว ซึ่งจะมีความคอนเนคกันมาอยู่แล้วจากเรื่องแรก พอมาซีรีส์เรื่องนี้ทำให้การทำงานไหลลื่นมากๆ ยังไงพวกเราก็ขอฝากติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ”

Enigma Enigma_วิน (1) Enigma_วิน (2)

ติดตามชมซีรีส์ Enigma คน มนตร์ เวท ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ Prime Video ผู้ให้บริการวีดิโอสตรีมมิ่งระดับโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

Leave a Reply

Scroll To Top