News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ทำความรู้จักกับ “โฟร์ท คเชนทร์” ผู้รับบท “ซัน” หนุ่มจอมกวนหวานใจริว ใน “Wedding Plan The Series”

ทำความรู้จักกับ “โฟร์ท คเชนทร์” ผู้รับบท “ซัน” หนุ่มจอมกวนหวานใจริว ใน “Wedding Plan The Series”

โฟร์ท_1

ทำความรู้จักกับ ”โฟร์ท คเชนทร์“ ผู้รับบท ”ซัน“ หนุ่มจอมกวนหวานใจริว ใน ”Wedding Plan The Series”  

 

อีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจใน “Wedding Plan The Series แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว” คือ “ซัน” หนุ่มกรุงเทพฯ ขี้เล่น ขี้แกล้ง กวนประสาท ติดแฟนมาก และเป็น “ตัวเชื่อม” คนสำคัญของสายลมและน้ำเหนือ

 

แนะนำตัวเองหน่อย

โฟร์ท สวัสดีครับผม โฟร์ท คเชนทร์ พิเชฐโสภณ อายุ 23 ปี เกิดวันที่ 3 ตุลาคม 2543 ครับ

 

การศึกษา 

โฟร์ท ตอนนี้เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน คณะวิศวกรรมศาสตร์เคมีครับ

โฟร์ท_3

นิสัยส่วนตัว

โฟร์ท : ผมเป็นคนขี้เล่น ขี้แกล้ง เอ็นเนอจี้เยอะครับ แต่ก็จะมีบางเวลาที่จะนิ่ง ๆ เหมือนเป็นโหมดประหยัดพลังงานครับ (หัวเราะ)

 

เข้ามาเล่น Wedding Plan The Series ได้ยังไง 

โฟร์ท เห็นประกาศของทาง Me Mind Y ได้ว่าจะเปิดแคสติ้งผ่านทาง instagram ครับ ก็เลยตัดสินใจลองเข้ามาแคสดู แล้วพอมาแคสก็ ได้รับโอกาสจากพี่เมย์และทาง Me Mind Y ให้รับบทเป็นซันใน Wedding Plan The Series ครับ

 

ตอนถ่ายทำซีรีส์เป็นยังไงบ้าง

โฟร์ท การถ่ายทำซีรีส์ถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับผมครับ แต่ก็เป็นอะไรที่สนุกมาก ๆ ด้วย ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ได้ประสบการณ์ในครั้งนี้เยอะมากๆ เลย พี่ๆ ทีมงาน พี่เมย์ และพี่เน ก็น่ารักมากครับ ทำให้รู้สึกไม่เกร็งเวลาถ่ายทำด้วยครับ

 

โฟร์ท_2

ความยาก ง่าย ในการรับบท ซัน

โฟร์ท ความยากของบทซันผมมองว่าบทนี้ค่อนข้างที่จะมีความเหมือนผมสูงมาก ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่ายิ่งเหมือนตัวเองยิ่งง่ายใช่มั้ยล่ะครับ แต่จริงๆ แล้วการที่แสดงออกมาให้เป็นตัวเองยากที่สุดแล้วครับสำหรับผม เพราะปกติธรรมชาติของมนุษย์ไม่ค่อยรู้ว่าสิ่งนี้เราชอบทำนะเพรามันเคยชิน เช่น บางคนชอบนั่งกระดิกขา ส่วนตัวคนทำไม่ค่อยรู้ตัวแต่คนที่รู้จะเป็นคนที่อยู่กับเรามากกว่าครับ (หัวเราะ) ส่วนความง่ายก็คงเป็นเอ็นเนอจี้ที่ใกล้เคียงกันของตัวซันกับตัวโฟร์ท พอเอ็นเนอจี้เท่า ๆ กัน ผมก็จะไม่ต้องปรับเพิ่มหรือลดเอ็นเนอจี้ในการแสดงเยอะครับ ก็จะง่ายขึ้นมานิดนึง

 

โฟร์ท กับ ซัน แตกต่างหรือเหมือนกัน

โฟร์ท อย่างที่บอกไปเลยว่าตัวซันกับตัวโฟร์ทเหมือนกันแทบจะ 90% เลยก็ว่าได้ครับ แต่ตัวละครซันจะกล้าเล่น กล้าแกล้ง และกล้าเข้าหาคนมากกว่าตัวโฟร์ท ปกติผมเป็นคนกลัวการเข้าหาคนครับ เพราะเป็นคนขี้เขิน ขี้อาย (ยิ้ม)

 

ความคาดหวัง

โฟร์ท อยากให้ทุกคนที่ได้ดู Wedding Plan The Series แล้วจะมีความสุข รอยยิ้ม หัวเราะได้นะครับ และหวังว่าทุกคนรักในตัวละครซันและทุกตัวละครในเรื่องเลยครับ

 

ฝากผลงาน และช่องทางการติดตาม

โฟร์ท ฝากติดตามซีรีส์ของพวกผมด้วยนะครับ Wedding Plan The Series พวกผมนักแสดงทุกคน รวมถึงพี่ๆ ทีมงาน ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังทุกคน ตั้งใจทำงานกันมากๆ ครับ เพื่อให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมาดี อยากทำให้ทุกคนที่ได้ดูสนุกไปกับพวกเราครับ แล้วก็ฝากช่องทางติดตามของผมด้วยนะครับ IG: @fforthpcsp, Twitter: @forthpcsp ครับ

 

สามารถติดตามชม “Wedding Plan The Series แผนการ (รักร้ายของนายเจ้าบ่าว” ด้เวลา 5 ทุ่มตรงทางช่อง GMM25 ดูย้อนหลังทาง YouTube : Me Mind Y Official ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ที่เดียว บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ติดตามข้อมูลอัปเดต รวมถึงความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่องได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official 

 

#MeMindYOfficial #WeddingPlanTheSeries #แผนการรักร้ายของนายเจ้าบ่าว

Leave a Reply

Scroll To Top