News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สยามเช็นเตอร์ ร่วมกับ ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ 789 Pop-Up Store

สยามเช็นเตอร์ ร่วมกับ ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ 789 Pop-Up Store

3. 789 Trainee กับกิจกรรมภายใน Pop Up store

สยามเช็นเตอร์ ร่วมกับ ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์

เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ 789 Pop-Up Store

1.1

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ ‘TADA Entertainment (ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์)’ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์  789 Pop-Up Store ที่ได้รวบรวม 789 Official Goods มาจำหน่ายให้เลือกช้อปอย่างเต็มที่ และยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษอีกมากมาย

หลังจากได้รับเสียงตอบรับอย่างดีและกำลังเป็นกระแสได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับโปรเจค 789 Survival รายการค้นหาสมาชิก boy group วงใหม่ของวงการ T-Pop ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่นำ TRAINEE ทั้ง 24 คน มา Mix&Match ผ่านกระบวนการซ้อมอย่างหนักและต้องทำภารกิจที่ทางทีมไดเรคเตอร์มอบให้ เพื่อค้นหาสมาชิกจำนวน 7 หรือ 8 หรือ 9 คน ที่ลงตัวที่สุด เพื่อเปิดตัวเป็น Boy group วงใหม่ภายใต้

สังกัด Sonray music ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ TADA Entertainment

1. 789 Trainee (3) 2. 789 Trainee ภายใน 789 pop up store

ล่าสุดได้ยก 789 Pop-Up Store รวบรวมสินค้าMerchandiseที่เกี่ยวข้องกับโปรเจคดังกล่าวมาไว้ที่สยามเซ็นเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น แก้ว Tumbler, Card holder, Hoodie Blanket, Slipper, Sleeping Mask และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้แฟนๆได้มาเลือกชมและเลือกช้อปสินค้า พร้อมร่วมกิจกรรมกับศิลปิน 789TRAINEE อย่างใกล้ชิด เช่น กิจกรรม LUCKY FANS ลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีได้รับ Postcard พร้อมลายเซ็น 789TRAINEE ที่ชื่นชอบ เมื่อมียอดซื้อภายใน 789 Pop-Up Store ครบ 2,000 บาท และสามารถร่วมสนุกกิจกรรมได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้งและจำนวนใบเสร็จต่อวัน โดย 1 รายชื่อจะได้รับเพียง 1 รางวัล ต่อวันเท่านั้น

เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า “สยามเซ็นเตอร์ เป็นศูนย์รวมแห่งแรงบันดาลใจที่เปิดให้ทุกคนเข้ามา Be Inspired มาทุกยุคสมัย โดยเป็น ‘THE IDEAOPOLIS’ หรือ ‘เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์’ เราจัดกิจกรรมร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีความหลากหลาย โดยมุ่งเน้นเป็นพื้นที่ที่เปิดกว้างสำหรับไอเดียสร้างสรรค์ด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ศิลปะ ดนตรี หรือ ไลฟ์สไตล์ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่มีความสำคัญมาก คือกลุ่มคอมมูนิตี้ที่มีความสนใจหรือชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน เราจึงมีการจัดสรรพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นโซน Specialty หรือ สินค้าแรร์ไอเท็มสำหรับนักสะสม หรือ ยังดีไซเนอร์ ที่มาจัดแสดงผลงานออกแบบในกิจกรรมต่างๆตลอดทั้งปี อีกทั้งยังมีอาร์ตแกลอรี่ในรูปแบบ POP UP ร่วมกับศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงหลากหลายสาขา ในครั้งนี้การได้ร่วมกับ TADA Entertainment ในการจัด 789 Pop-Up Store ที่เป็นการเปิดพื้นที่ให้กลุ่มคนที่ชื่นชอบในตัวศิลปิน ให้ได้มีโอกาสใกล้ชิดผ่านทางกิจกรรมพิเศษต่างๆที่จะเกิดขึ้นภายในบู๊ธ ตลอดระยะเวลาของการจัดงานและยังมีสินค้าที่น่าสนใจมากมาย เรียกได้ว่าเป็น Music marketing เต็มรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถต่อยอดสู่การสร้างคอมมูนิตี้ใหม่ๆอีกด้วย”

รดีนภิส โกสิยะจินดา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานคอมเมอร์เชียล บริษัท ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ 789SURVIVAL เป็นรายการที่มีเป้าหมายเพื่อเป็นแรงบรรดาลใจ ให้ทุกคนลุกขึ้นมาทำตามความฝันโดยเฉพาะเด็กวัยรุ่นที่สมัยนี้มีความสามารถกันมากๆ พอรายการออกอากาศไป เราได้เสียงตอบรับจากผู้ชมและแฟนๆ เป็นอย่างดี ทั้งในตัวรายการ น้องๆศิลปินฝึกหัด รวมถึงสินค้า merchandise ต่างๆ ที่ทำขึ้นเพื่อเป็นของที่ระลึกเพื่อร่วมเก็บความทรงจำจากรายการ ทางทีมเลยคิดกันว่า อยากไปพบกับผู้ชมรายการ ในรูปแบบ on- ground ที่เราสามารถมีปฏิสัมพันธ์กันได้  จึงเริ่มมีการคุยถึงเรื่องพื้นที่การจัดงาน และรู้สึกว่า สยามเซ็นเตอร์ตอบโจทย์ที่เรามีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มเดียวกัน และเป็นพื้นที่ ที่สนับสนุนความสร้างสรรค์ ของศิลปินในทุกแขนงงาน

ที่ POP UP STORE แฟนๆจะได้พบกับ Experience ต่างๆ ที่จะทำให้ได้ใกล้ชิดกับน้องๆ ศิลปินฝึกหัดมากขึ้น ได้พบกับสินค้า Collection ใหม่ๆ จาก 789 Official Goods รวมถึงลุ้นเป็นผู้โชคดี ที่ได้รับของที่ระลึกจากทางรายการอีกด้วย”

4. แมดดิค รีส เดวีส์ 9. อคิรา คิม 8. สิปปวิชญ์ พงษ์วชิรินทร์ 7. ยู วาทานาเบ 6. ธนกฤต ยิ่งวัฒนกุล 5. ศิรินทร์ ศิริพานิชย์ 10. 789 Pop Up Store (4) สินค้า 789 Pop Up สินค้า 789 Pop Up Store สินค้า 789 Pop Up Store (3) สินค้า 789 Pop Up Store (2)

พบกับกิจกรรมพิเศษ ที่มีแค่ที่นี่ที่เดียว ณ สยามเซ็นเตอร์ โซน Atrium 1 ชั้น G ในวันที่ 22 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม 2566 เท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ SIAMCENTER

#SiamCenter #TheIdeaopolis #BeTheFirst

#789PopUpStore #789SURVIVAL #SONRAYMusic #TADAMERCH

Leave a Reply

Scroll To Top