News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

1081152

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง

ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

 1081151

            เป็นศิลปินสาวมากความสามารถ ยูริ” หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก Girls’ Generation ที่บินลัดฟ้าเดินทางมาถึงประเทศไทย เพื่อเจอมาโซวอนชาวไทยในรอบหลายปีกับงานแฟนมีตติ้ง “2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK ที่จัดขึ้นไปเมื่อในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีเหล่าโซวอนทั้งไทยและเทศ ที่เฝ้ารอการกลับมาของ ยูริ เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่

 

            ที่งานนี้ ยูริ เตรียมโชว์สุดพิเศษที่ตั้งใจคิดและร่วมวางแผนการแสดงกับทีมงาน มาจัดเต็มความสนุกกว่า 2 ชม.เต็มๆ เปิดตัวด้วยเพลง Into You เพลง Title ในอัลบั้มโซโล่ The First Scene และเพลงแดนซ์ <1,2 Step> , Lil’ Touch , Oh!GG , Dessert ของเพื่อนรัก ฮโยยอน เรียกว่าแดนซ์กันสุดมัน พร้อมเสน่ห์ของเจ้าตัว ที่มีทั้ง ความสดใส เซ็กซี่ร้อนแรง น่ารัก เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์เลยทีเดียว และยังมีเกมสนุกๆ ที่ให้ทั้งเหล่าโซวอน และยูริ ได้ร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น เกม Tongue Twister! โดยยูริ ต้องพูดคำว่า ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก , ชามเขียวคว่ำเช้า ชามขาวคว่ำค่ำ ฯลฯ ภายในเวลา 60 วินาที พูดผิดต้องเริ่มใหม่ ที่ทำเอาโซวอนลุ้นเอาใจช่วยจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ และมินิเกมอื่นๆ ที่ สาวยูริ ต้องเล่นเกมพร้อมให้เหล่าโซวอนได้ลุ้น ฟินกันกระจาย และยังมีเซอร์ไพรส์เด็ดๆ ที่สาวยูริตั้งใจมอบให้กับลัคกี้แฟนผู้โชคดีเพียง 1 คนเท่านั้น ที่จะได้รูปโพลารอยด์ ที่สาวยูริเป็นคนถ่ายและมอบให้กับมืออีกด้วย

         1081150 1081149       

แต่ความเซอร์ไพรส์ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อเหล่าโซวอนทุกคนตั้งใจทำ Fan Project Video รวมเรื่องราวที่ผ่านมาของสาวยูริและความประทับใจที่มีต่อยูริ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึมด้วยความซึ้งใจเลยทีเดียว และเมื่อหันมาเจอไทยโซวอน ที่พร้อมใจชูป้ายข้อความว่า The Next ChapterCant Continue Without Yul ยิ่งทำเอาสาวยูริ ถึงกับยิ้มปลื้มทั้งน้ำตา ที่มีแฟนคลับคอยสนับสนุนและคอยให้กำลังใจกันมาตลอด ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงไหนก็ตาม ก่อนที่สาวยูริจะทิ้งท้ายว่า “อยู่ด้วยกันไปตลอดเลยนะ โซวอน”

 

เรียกว่าปิดฉากความประทับใจกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมติดตามโปรเจคดีๆ และพิเศษสุดเอ็กซ์คูลซีฟจากผู้จัดอย่าง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และ บริษัท วิชชั่น สยาม จำกัด รับรองว่าจะมีเซอร์ไพรส์อีกแน่นอน!!!!

1081153

 

#YURI #유리 #GirlsGeneration #소녀시대 #YuriChapter2 #YuriChapter2_inBKK #Yuri_2nd_Fanmeeting_Chapter2_inBKK

 

Leave a Reply

Scroll To Top