News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / C2 Recycle with Jackson Wang แคมเปญเขย่าตลาดน้ำดื่มแบรนด์ไทย สู่จุดเริ่มต้นใหม่เพื่อโลกที่น่าอยู่กว่า!

C2 Recycle with Jackson Wang แคมเปญเขย่าตลาดน้ำดื่มแบรนด์ไทย สู่จุดเริ่มต้นใหม่เพื่อโลกที่น่าอยู่กว่า!

C2xJW_Pic1

C2 Recycle with Jackson Wang   แคมเปญเขย่าตลาดน้ำดื่มแบรนด์ไทย สู่จุดเริ่มต้นใหม่เพื่อโลกที่น่าอยู่กว่า!

 

กรุงเทพมหานคร24 กรกฎาคม 2566 - บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มไร้ฉลากรายแรกของไทยภายใต้แบรนด์ “C2 (ซีทรู)” สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการน้ำดื่มแบรนด์ไทยที่ถือเป็นแบรนด์น้ำดื่มรักษ์โลก 100% และเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ดีไซน์ ใช้บรรจุภัณฑ์ไร้ฉลาก ตั้งแต่ขวดไปจนถึงฝาสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้จริง 100% การันตีด้วยรางวัลจากหลายสถาบันทั่วโลกมากกว่า 11 รางวัล อีกทั้งยังคว้าตัวศิลปินระดับโลกอย่าง Jackson Wang มาเป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนแรกของแบรนด์ได้สำเร็จ ล่าสุดกับแคมเปญสนั่นวงการอย่าง C2 Recycle with Jackson Wang แคมเปญที่น้ำดื่ม C2 ทุ่มพลังชวนแฟนๆของ Jackson Wang รวมถึงคนดังและเหล่าเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย ที่พร้อมใจมารวมพลคนรักษ์โลกไปด้วยกัน อย่างล้นหลาม ณ ลานกิจกรรมด้านหน้า ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา

C2Weter-101

โดยแคมเปญฯนี้ ยังเป็นงานที่ได้รวบรวมเอาแฟนๆของ Jackson Wang กว่า 300 คน ที่เป็นผู้โชคดีผ่านกิจกรรม C2 Super Recycle Fans และ C2 Lucky Recycle Fans ที่เปิดให้เข้าร่วมกิจกรรมเก็บคะแนนมาตลอด 2 เดือน เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์รักษ์โลก เรียกได้ว่าเป็นงานแรกตั้งแต่ Jackson Wang เดินทางมาถึงประเทศไทย

C2xJW_Pic3 MOD_1418-1 Jackson Wang  แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนแรกของแบรนด์ C2

ภายในงานยังถูกเนรมิตให้ ลานกิจกรรมด้านหน้า ศูนย์การค้า เซนทรัล เวิลด์ เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานนิทรรศการประติมากรรมศิลปะสครับเจอร์รูปสัตว์จากลายขวดน้ำดื่ม C2 ที่ได้นำขวดน้ำใช้แล้ว โดยได้รับความร่วมมือจาก SF Cinema ในการให้พื้นที่วางกล่องรับคืนขวดที่ใช้แล้ว เพื่อนำกลับไปผ่านกระบวนการรีไซเคิลจริง 100% อีกทั้งยังสามารถนำมาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะภายในงานที่สร้างสรรค์จากขวดใสนี้ได้อย่างตื่นตาตื่นใจอีกด้วย

 

งานนี้นอกจากแฟนๆจะได้ใกล้ชิดกับ Jackson Wang แล้ว ยังได้ร่วมรับฟัง และแบ่งปันเรื่องราวของ C2 แบรนด์น้ำดื่ม ที่สร้างความหวังให้กับโลกที่ดีกว่า

C2Weter-180-2

คุณธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซี ดริ้ง จํากัด กล่าวว่า “ กิจกรรม C2 Recycle with Jackson Wang ในครั้งนี้ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม และถือเป็นความสำเร็จของเราอีกก้าวค่ะ แบรนด์น้ำดื่ม C2 และ ดิฉันต้องการสื่อสารให้ทุกคนบนโลกหันกลับมามอง ตระหนักรู้ และเลือกตัดสินใจในสิ่งที่มีผลดีต่อโลก รวมไปถึงตัวเราซึ่งเป็นหนึ่งในประชากรของโลกมากขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นปณิธานของแบรนด์น้ำดื่ม C2  เพื่อโลกที่ดีกว่าของเราทุกคนค่ะ”

คุณพรพรหม ณ.ส. วิกิตเศรษฐ์ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

“ผมดีใจอย่างยิ่งที่มีผุ้ประกอบการและแบรนด์น้ำดื่มอย่าง C2 ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน และยังร่วมให้ทุกคนกลับมาให้ความสำคัญ และสนใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมครับ

คุณพรพรหม ณ.ส. วิกิตเศรษฐ์ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวเสริม

 

ด้าน Jackson Wang ศิลปินระดับโลก และ แบรนด์ แอมบาสเดอร์น้ำดื่ม C2 กล่าวว่า  “เพราะขวดรีไซเคิล 100% ทำให้ดีต่อเราทุกคน และดีต่อโลกด้วย ผมถึงเลือก C2 ครับ”

คุณธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซี ดริ้ง จํากัด C2xJW_Pic5 C2xJW_pic4 C2 Super Recycle Fans และ C2 Lucky Recycle Fans ในงานแฟนมีต

 

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการฟังเรื่องราวดีๆ และ ความประทับใจ รวมถึงการได้พูดคุยกับพี่แจ็ค จากพิธีกรมากความสามารถ แบม ปีติภัทร คูตระกูล เรียกความสุขของผู้โชคดีทั้ง 300 คน และแฟนๆทั่วทั้งลานกิจกรรม ก่อนขึ้นไปยังงาน เอ็กซคลูซีฟแฟนมีตที่ SF World Cinema

ส่วนกิจกรรมและแคมเปญดีๆ จากแบรนด์น้ำดื่มรักษ์โลก C2 ยังจะมีอย่างต่อเนื่อง โดยทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์น้ำดื่ม C2 ได้ที่ https://c2drink.link/C2water

Leave a Reply

Scroll To Top