News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Swatch เผยโฉม BIG BOLD IRONY ครั้งแรกของนาฬิกาสตรีทแวร์บนเรือน สแตนเลสสตีลและไบโอเซรามิก พร้อมเปิดประสบการณ์ช้อปอย่างแตกต่างที่ Swatch Flagship Store โฉมใหม่ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

Swatch เผยโฉม BIG BOLD IRONY ครั้งแรกของนาฬิกาสตรีทแวร์บนเรือน สแตนเลสสตีลและไบโอเซรามิก พร้อมเปิดประสบการณ์ช้อปอย่างแตกต่างที่ Swatch Flagship Store โฉมใหม่ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

2681

Swatch เผยโฉม BIG BOLD IRONY ครั้งแรกของนาฬิกาสตรีทแวร์บนเรือน สแตนเลสสตีลและไบโอเซรามิก พร้อมเปิดประสบการณ์ช้อปอย่างแตกต่างที่ Swatch Flagship Store โฉมใหม่ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

2683 2685 2679

สวอท์ช (Swatch) เปิดตัวคอลเลกชัน BIG BOLD IRONY ก้าวออกจากกรอบด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุดกับนาฬิกาสตรีทแวร์ระดับไอคอนบนเรือนสแตนเลสสตีลและวัสดุไบโอเซรามิก (BIOCERAMIC) พร้อมพาทัวร์ Swatch Flagship Store โฉมใหม่ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า 170 ตารางเมตร กับแขกคนพิเศษ เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ที่จะมาร่วมสัมผัสความแตกต่างและความพิเศษของ BIG BOLD IRONY   ครั้งนี้สวอท์ชพร้อมต้อนรับสาวกนาฬิกาด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Freedom of Space’ ปลดล็อกข้อจำกัดทางพื้นที่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้เคลื่อนย้ายได้ เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปแบบใหม่ให้ทุกคนมีอิสระในการสำรวจคอลเลกชันนาฬิกาได้อย่างสนุกสนาน และเตรียมพร้อมสำหรับไลน์อัพกิจกรรมพิเศษสนุก ๆ ที่จะมีอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังสอดคล้องกับแนวคิด Joy of Life (Joie de Vivre) ที่เป็นหัวใจสำคัญของ สวอท์ชในการสร้างรอยยิ้มและความร่าเริงให้กับทุกคน   หากคุณคือนักสำรวจที่แตกต่าง กล้าที่จะเป็นตัวเอง และพร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทาย คอลเลกชัน BIG BOLD IRONY จะเป็นตัวแทนให้กับไลฟ์สไตล์ที่เหนือความคาดหมาย เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจของคุณ ในปีนี้สวอท์ชเริ่มต้นบทใหม่อย่างสดใสกับโมเดลสตรีทแวร์สุดไอคอนิกอย่าง BIG BOLD ด้วยดีไซน์ที่ไม่เคยมีมาก่อนถึงสองอย่าง

2681 2678 2698 2697

 

โดยเป็นครั้งแรกของการนำสแตนเลสสตีลมาทำเป็นตัวเรือนของโมเดล BIG BOLD และครั้งแรกของการผสานวัสดุไบโอเซรามิก (BIOCERAMIC) เข้ากับสแตนเลสสตีลเพื่อให้ดีไซน์ที่แตกต่างและสนุกกว่าเดิม   สวอท์ชให้คุณค่ากับดีไซน์ที่สดใหม่ ทันสมัย และสะท้อนนิยามของการกล้าก้าวออกจากกรอบเสมอมา โมเดล BIG BOLD ที่ปล่อยออกมาครั้งแรกในปี 2019 ก็นับเป็นหนึ่งในไอคอนของนาฬิกาสตรีทแวร์สไตล์เออร์เบิน (Urban) ที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดขนาด 47 มิลลิเมตร และก้าวข้ามข้อจำกัดเดิม ๆ ด้วยดีไซน์และสีสันที่สดใหม่อยู่เสมอ รวมถึงการปรับมาใช้วัสดุไบโอเซรามิก (BIOCERAMIC) ในการผลิตด้วย คอลเลกชัน BIG BOLD IRONY สะท้อนความมั่นใจเต็มพิกัดบนหน้าปัดผ่านดีไซน์ฉบับโพสต์โมเดิร์น (Post-modern) ที่ตัดกันด้วยสีสันสดใสและวัสดุที่หลากหลาย โดยครั้งนี้โมเดล BIG BOLD ได้ผสานวัสดุไบโอเซรามิก (BIOCERAMIC) เข้ากับกรอบสแตนเลสสตีลเป็นครั้งแรก และรังสรรค์ออกมาเป็นนาฬิกาลุคไฮเทคที่มีหลายเลเยอร์และเหลี่ยมมุม นอกจากนี้ยังนำเสนอสไตล์เออร์เบิน (Urban) ได้อย่างโดดเด่นผ่านองค์ประกอบอื่น ๆ ทั้งเพลทนาฬิกาที่ทำจากวัสดุไบโอเซรามิก (BIOCERAMIC) หน้าปัดสเกเลตัน (Skeleton) เปิดโชว์กลไกภายใน และสายรัดแบบไบคอมเพรส (Bi-compressed)   โดยทั้ง 5 เรือนจะประกอบด้วยสีดำ (DARK IRON) สีฟ้าคราม (AZURE BLUE DAZE) สีแดง (RED JUICY) สีเทอร์ควอยซ์ (MINT TRIM) และสีเหลือง (BOLDEN YELLOW) ซึ่งทนทานด้วยวัสดุคุณภาพ เนื้อแกร่ง แต่มีน้ำหนักเบาสบายต่อการสวมใส่ นอกจากนี้ตัวเข็มและตำแหน่งบอกชั่วโมง ยังสามารถเรืองแสงในที่มืดได้อย่างโดดเด่น ปิดท้ายด้วยซิกเนเจอร์ของ BIG BOLD ที่คงเม็ดมะยมไว้ที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกาเหมือนกันในทุก ๆ เรือน   เป็นเจ้าของนาฬิกาจากคอลเลกชัน BIG BOLD IRONY ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Swatch ทุกสาขา และบนเว็บไซต์ SWATCH.COM ในราคา 6,700 บาท สำหรับสาวกสวอท์ชที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ช้อปอย่างเต็มรูปแบบ สามารถแวะไปที่ Swatch Flagship Store โฉมใหม่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 ได้เลย  

2680 2684 2682 2694 2695 2696 2693 2688 2689 2690 2692 2686

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA @swatch_th Facebook: SWATCH Instagram: @SWATCH_TH

@Swatch_TH #Swatch_th #SwatchBIGBOLDIRONY

#SwatchXGemini #Gemini_NT #เจมีไนน์ #Swatch_th #SwatchBIGBOLDIRONY

Leave a Reply

Scroll To Top