News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ประมวลภาพและคลิปสัมภาษณ์ ความน่ารักของหนุ่ม “แพทริค” ในงานแถลงข่าว PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok เตรียมโชว์เพื่อเจ้าปลาดาวทุกคนอย่างตั้งใจ

ประมวลภาพและคลิปสัมภาษณ์ ความน่ารักของหนุ่ม “แพทริค” ในงานแถลงข่าว PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok เตรียมโชว์เพื่อเจ้าปลาดาวทุกคนอย่างตั้งใจ

ประมวลภาพและคลิปสัมภาษณ์ ความน่ารักของหนุ่ม “แพทริค” ในงานแถลงข่าว PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok เตรียมโชว์เพื่อเจ้าปลาดาวทุกคนอย่างตั้งใจ

IMG_0032

‘แพทริค ณัฐวรรธ์’ จัดงานแถลงข่าวแฟนมีต เตรียมขนเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม!

ห่างหายจากเมืองไทยไปกว่า 3 ปี ศิลปิน-นักแสดงหนุ่ม “แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” ของเหล่าเจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของแพทริค) ได้กลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้งกับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก “PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok” โดยบริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน เสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2566 สถานที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

IMG_0028

แต่ก่อนจะไปพบกับความฟินในงานแฟนมีต ผู้จัดใจดีอย่างบริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด ก็ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเชิญสื่อมวลชนและเจ้าปลาดาว มาพบกับ แพทริค เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องกันก่อน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้ ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่พิธีกร และทันทีที่ แพทริค ปรากฏตัวในชุดสูทสีดำ พร้อมรอยยิ้มสดใสและคอยโบกมือทักทายแฟนๆ ทั่วทุกมุมตลอดทั้งงาน ก่อนจะกล่าวทักทายยกมือไหว้ “สวัสดีทุกคน” ที่มาร่วมงานในวันนี้ พร้อมเผยความรู้สึกสำหรับงานในครั้งนี้ว่า “ผมขอขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชน และ แฟนๆของผมมากครับ ที่มางานในวันนี้ ผมดีใจมากที่ได้เจอทุกคนครับ คิดถึงทุกคนมากๆ เพราะนี่นับเป็นแฟนมีตครั้งแรกของผมตื่นเต้นมาก ผมจะทำให้ดีเพื่อให้แฟนมีตครั้งนี้สนุกและน่าจดจำ ทุกคนมาดูกันเยอะๆ นะครับ”

IMG_0030 IMG_0031

นอกจากนี้ แพทริค ยังแอบสปอยล์ล่วงหน้าว่าให้แฟนๆซ้อมเพลงล่าสุด sparkle ที่เพิ่งปล่อยออกมากันไว้ พร้อมยังร้องโชว์เรียกน้ำย่อยหนึ่งกรุบเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆจนห้างแทบแตก ก่อนทิ้งท้ายกันไป แพทริค ได้ขอบคุณเหล่า เจ้าปลาดาว ที่คอยส่งกำลังใจให้กับตัวเองทำให้มีพลังใจในการทำงานในทุกๆวัน เรียกได้ว่าเพียงอุ่นเครื่องยังทำเอาหัวใจสั่นขนาดนี้

ส่วนในวันงาน PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวัน เสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แฟนๆสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.eintentofficial.com บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่เจ้าปลาดาวไม่ควรพลาดเพราะ “แพทริค” เตรียมขนความน่ารัก และ โชว์มาเซอร์ไพรส์แฟนๆแบบจัดเต็ม!

 

คลิปสัมภาษณ์

#แพทริค #PatrickFinkler #尹浩宇 #Patrick尹浩宇 #เจ้าปลาดาว #Patrick1stFanmeetinginBKK #Patrick1stFanMeetingInBKK_Press #Eintent

IMG_9952 IMG_9953 IMG_9954 IMG_0029

 

 

IMG_9968 IMG_9967 IMG_9963 IMG_9955 IMG_9960 IMG_9961 IMG_9962 IMG_0026 IMG_0025 IMG_0024 IMG_0027 IMG_0023

Leave a Reply

Scroll To Top