News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ร็อคกี้-สุรบดินทร์ ขอพลิกชีวิตตัวเอง!!! สวมบท “พรีเซ็นเตอร์” “นครา ลอตเตอรี่ ออนไลน์”

ร็อคกี้-สุรบดินทร์ ขอพลิกชีวิตตัวเอง!!! สวมบท “พรีเซ็นเตอร์” “นครา ลอตเตอรี่ ออนไลน์”

919119

ร็อคกี้-สุรบดินทร์ ขอพลิกชีวิตตัวเอง!!! สวมบท “พรีเซ็นเตอร์” “นครา ลอตเตอรี่ ออนไลน์”
@@@ จากกระแสข่าวที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในวงการบันเทิงขณะนี้ สำหรับข่าวคราวของนักแสดงหนุ่มนิสัยดี ร็อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ที่ถูกเพื่อนสนิทที่คบหากันมานานกว่า 30 ปี โกงเงินหลายล้านบาท จนเกือบหมดตัว เครียดมากถึงขั้นคิดลาโลก จนเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งเหล่าแฟนคลับถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน
@@@ล่าสุด หนุ่มร็อคกี้ ฮึดสู้อีกครั้ง ขอพลิกชีวิตตัวเองด้วยการสวมบท “พรีเซ็นเตอร์” ให้กับ “นครา ลอตเตอรี่ ออนไลน์” Platform ให้บริการ และจัดระบบการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์ สลากลอตเตอรี่ดิจิตอล เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คนไทยที่อยากรวย ซึ่งสลากในระบบทุกใบ “เป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลสลากของจริง” เก็บไว้ในที่ปลอดภัย ไม่มีสลากทิพย์แน่นอน เป็นเว็บที่จริงใจ ไว้ใจได้ โปร่งใส เป็น Platform ที่น่าเชื่อถือ มั่นใจได้

136786
@@@โดยจัดพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยให้กับ “นครา ลอตเตอรี่ ออนไลน์” เพื่อความ เฮง ดัง ปัง รวย!!! ณ วัดเจ้าอาม ย่านบางขุนนท์ โดยเริ่มจากกิจกรรม ไหว้องค์หลวงพ่อโต, ถวายสังฆทานพระสงค์ 5 รูปในพระอุโบสถ โดยได้รับความเมตตาจาก ท่านรองเจ้าอาวาส เป็นประธานนำสวด และกราบไหว้บูชาองค์พญานาคราช เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว โดยหนุ่มร็อคกี้เผยถึงเรื่องนี้ว่า
@@@”วันนี้มาทำบุญครับ มาเสริมสร้างสิริมงคลให้กับตัวเอง และนครา ลอตเตอรี่ ออนไลน์ ซึ่งผมรับหน้าที่เป็น พรีเซ็นเตอร์ ครับ ก็อยากจะเริ่มต้นในสิ่งที่ดีๆ สิ่งที่เป็นมงคล เพื่อชีวิตใหม่ที่ดีกว่าครับ และการที่ผมได้มาเป็น พรีเซ็เตอร์ ก็เพราะมีรุ่นพี่ที่รู้จักกัน เขาเห็นจากข่าว ก็เลยลองชวนผมมาร่วมงานกันในฐานะ พรีเซ็นเตอร์ ซึ่งผมก็ดีใจมาก เพราะผมก็นำรายได้ส่วนหนึ่งที่จะเอามาใช้หนี้ แล้วก็อีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้ผมได้พลิกชีวิตเองด้วย ผมมองว่า ลอตเตอรี่ เป็นสิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน ลอตเตอรี่ ทำให้เรามีความหวัง หวังว่ามันจะพลิกชีวิตเราได้ดีขึ้นได้ ผมไปดูมาแล้ว นครา ลอตเตอรี่ ออนไลน์ เป็นสลากจริงครับ เชื่อถือได้ หลังบ้านทีมงานโปร่งใส ซื้อง่าย ผ่านไลน์ เสร็จภายใน 3 นาที ราคา 80 บาท ผมเป็นคนหนึ่งที่มีความหวังรอลุ้นทุกงวดกับพี่น้องชาวไทยครับ อย่าหมดหวังกันนะครับ
ส่วนใครที่สนใจสามารถติดตามได้ที่ Facebook และ LINE มีอัพเดตเลขดัง เลขเด็ด ข่าวสารเกี่ยวกับสลาก มีเลขเด็ด สั่งซื้อสลากแบบปลอดภัย ซื้อง่าย จ่ายจริง รับเต็ม ไม่หัก% ได้ที่ Website : www.nakaralottery.com และทาง Line Official Account : @nakaralottery แสกนรับข่าวสารได้ง่ายๆ เลยครับ”

136819 136832 136767136780
@@@โดยในช่วงท้าย หนุ่มร็อคกี้ ยังได้ จุดธูป เพื่อขอเลขเด็ด หลังจากปรากฏเลขด้านหน้า หลายๆ คนก็กรี๊ดดด เพราะเป็น เลขดัง แต่จะออกงวด 31 กรกฎาฯ คงต้องมารอลุ้นกันนะจ้ะ!!!

@@@นครา ลอตเตอรี่ ออนไลน์
#นคราพลิกชีวิต
นครา ลอตเตอรี่ ออนไลน์ เป็น Platform ให้บริการ และจัดระบบการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์ สลากลอตเตอรี่ดิจิตอล เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้า ซึ่งสลากในระบบทุกใบ “เป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลสลากของจริง” เก็บไว้ในที่ปลอดภัย ไม่มีสลากทิพย์แน่นอน เป็นเว็บที่จริงใจ ไว้ใจได้ โปร่งใส เป็น Platform ที่น่าเชื่อถือ มั่นใจได้
การันตีการโอนเงินไปยังผู้ถูกรางวัลภายใน 24 ชั่วโมง ซื้อง่าย จ่ายจริง รับเต็ม ไม่หัก% ที่สำคัญ ไม่ว่าลูกค้าจะมีเลขเด็ด เลขอั้นที่โดนปิดขาย เดินทางไปหลายที่ก็ไม่พบ ต้องเสียทั้งเวลาและโอกาสที่จะเจอเลขที่ชอบ แต่นครา ลอตเตอรี่ ออนไลน์ ทุกใบ ทุกเลข ยังราคาเดิม 80 บาททุกใบ
เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบการซื้อลอตเตอรี่ สามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่าน Website : www.nakaralottery.com หรือทาง Line Official Account : @nakaralottery สามารถสั่งซื้อภายใน 9 ขั้นตอน ใช้เวลาไม่เกิน 3 นาที มีแอดมินคอยดูแลและช่วยเหลือตลอด และเพิ่มความสะดวกที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็สามารถเลือกซื้อเลขที่ต้องการได้ตลอดเวลา
หากท่านเป็นคนหนึ่งที่มีความหวัง อย่าหยุดหวังและอย่าหยุดสู้ นครา พร้อมเคียงข้างให้ท่านก้าวผ่าน พลิกชีวิตไปกับนครา ลอตเตอรี่ ออนไลน์
สามารถร่วมเป็น “นครา-ทีม” เพื่อรับค่าตอบแทนที่สูงและมีกิจกรรมให้ นครา-ทีม ร่วมกิจกรรมได้ในแต่ละงวด มาร่วมเป็น นครา-ทีม สามารถสมัครและรับข่าวสารได้ง่าย ๆ ได้ที่ Line Official Account : @nakaralottery และ Facebook Page : นครา ลอตเตอรี่ ออนไลน์

Leave a Reply

Scroll To Top