News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด

น้องภณ,น้องญาดา_ 055

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ”
ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด

 

            เตรียมเก็บกระเป๋าแอ่วเหนือ เปิดตำนานรักบทใหม่ ไปกับละครพีเรียดดราม่าเคล้าน้ำตา “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 ผลงานเรื่องที่สองของผู้จัดสายแซ่บ “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” แห่งค่าย โชว์อิท จำกัด งานนี้พร้อมเสิร์ฟละครครบรส จัดเต็มดราม่า ดูไปปาดน้ำตาไป เอาใจคอละครพีเรียดชุดใหญ่ไฟกะพริบ สัมผัสโศกนาฏกรรมความรักของ “คุ้มยุพเรศ” ได้พระเอกงาน พรีเมียมหล่อละมุน “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ผสมเคมีฟิกส์ชีวะแบบใหม่แบบสับ กับนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร จากนางเอกภาพยนตร์ดัง “ร่างทรง” ก้าวเข้าสู่นิวเจนวิกสามพระรามสี่

น้องภณ,น้องมีน,น้องญาดา,การ์ตูน_081

พร้อมด้วยการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ สาวร่างเล็กพริกขี้หนู “ตูน-พิมพ์ปวีณ์           โคกระบินทร์” เทิร์นโปรร้ายเต็มตัว และ ใจบางไปกับไอ้ต้าวเตาผิงยุคพีเรียด “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่ท้าวัดใจเปิดซิงรับละครพีเรียดครั้งแรกในชีวิตนอกจากนี้ยังจัดหนักแน่น ๆ จุก ๆ ด้วย ทัพนักแสดงตัวพ่อตัวแม่ อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, มัดหมี่ พิมดาว, ตอง ภัครมัย , น้ำฝน สรวงสุดา, พิม พิมพ์พรรณ, อั๋น โอลิเวอร์, ตุ๊ก ดวงตา, ษา วรรณษา ฯลฯ และเลือดใหม่ช่อง3 “มิล ศรุต” , “น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย” และ “มาญ่า ฌนิศมา” ถึงใจถึงอารมณ์เกินต้านสุด ๆ

ละครพีเรียดดราม่าสะเทือนหัวใจ “กรงดอกสร้อย” สร้างจากบทประพันธ์ของ “ชลาลัย” บทโทรทัศน์โดย “ณัฐพล โพธิ์แก้ว” ได้ผู้กำกับในตำนาน “อดุลย์ บุญบุตร” จุดไฟเชื้อเพลิงความร้อนระอุ พาคุณผู้ชมลุ้นไปกับความรักต้องสู้ของ “สร้อยอินทนิล” ลูกที่เกิดจากเมียบ่าว เธอเกิดมาพร้อมกับมรดกแห่งความเจ็บปวด แถมยังต้องเสียสละชายอันเป็นที่รัก “หมอภาส” ให้กับน้องสาวลูกคุณหนูต่างแม่ “สร้อยฟ้า” แบบเจ็บปวดใจ โดยมีสายซัพฯ อย่าง หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีงามดีเด่นสายเปย์ “รณภพ” จนก่อเกิดเป็นรักหลายเศร้า ที่ต้องเผชิญชะตาชีวิตเหมือนติดอยู่ในกรงขังของหัวใจ

S__2760760

ด้านพระเอกเจ้าพ่อพีเรียด “ภณ ณวัสน์” ขอเปิดใจถึงความสนุกเข้มข้นของละครกรงดอกสร้อย ว่า

“ผมเป็นคนที่ถูกโฉลกกับละครพีเรียดมาก เหมือนเราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เป็นละครสไตล์ที่ผมตื่นเต้นทุกครั้งที่จะได้รับเล่น เรื่องนี้รับบทเป็นคุณหมอ เป็นสายละมุน แต่ถูกเลี้ยงดูมาแบบความกดดันจากพ่อแม่ มาพร้อมกับความดราม่าที่มาเต็มมาก ๆ ละครเรื่องนี้มีครบทุกรสชาติ จริง ๆ แค่คุณผู้ชมได้เห็นการแสดงของรุ่นใหญ่ที่ผู้จัดตั้งใจนำเสนอคุณผู้ชมก็เป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก และส่วนของนางเอก น้องญดาเป็นพาร์ทเนอร์ทางการแสดงที่ดีมาก ทำการบ้านมาดีมากทุกครั้ง อยากให้จับตาการแสดงของญดาไว้ให้ดี ญดาไม่ธรรมดาจริง ๆ”

S__2760755

ส่วนนางเอกน้องใหม่ความหวังหมู่บ้าน “ญดา นริลญา” เทหมดหน้าตักกับเรื่องนี้มาก

            “เรื่องนี้ญะตั้งใจมาก คือเรายอมรับเลยว่าเราตื่นเต้นมากว่าในสายละคร เราจะถ่ายทอดออกมาอย่างไร ญะพยายามพัฒนาการทำงานของเราทุกวัน ถามพี่เมย์ผู้จัด ถามป๋าดุลย์ผู้กำกับว่าอยากให้ลดหรือเพิ่มตรงนี้ ก็ตั้งใจทุกฉากใส่สุดทุกซีน ทุกอารมณ์ร้องไห้หนักมาก เพราะเราไม่อยากมานั่งเสียใจที่หลังถ้าเห็นผลงานตัวเองออกมาแล้วไม่เต็มที่กับมัน เรื่องนี้ญะตื่นเต้นมาก ๆในร่วมกับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ พี่ภณ พี่มีน พี่ตูน หรือจะเป็นรุ่นใหญ่ เราได้ลักจำ ขโมยเทคนิคของพี่ ๆ มาปรับใช้มาก ๆ เป็นอีกผลงานที่ญะอยากนำเสนอมาก ๆ สนุกครบรส และสนุกเพิ่มขึ้นทุก ๆ ตอน”

ติดตามความสนุก กระแทกหัวใจ และหยิบผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตาไปกับละครพีเรียดงานดี  “กรงดอกสร้อย” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก 21 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

S__2760751

“กรงดอกสร้อย”

…ชะตากรรมแห่งรักที่ไม่อาจเลือกได้…

สร้อยอินทนิล และ สร้อยฟ้า หญิงสาวสองพี่น้องที่เกิดจากพ่อคนเดียวกัน นั่นคือ เจ้าแสงฟ้า แห่งคุ้มยุพเรศ แม้ทั้งคู่จะมีศักดิ์เป็นพี่น้องกัน แต่ชีวิตกลับต่างกันราวฟ้ากับเหว สร้อยฟ้าเกิดจาก เจ้าอรอาภา ผู้เป็นเมียแต่งที่ถูกยกย่อง ขณะที่สร้อยอินทนิลเกิดจาก จำเรียง แม่ที่เป็นแค่เมียบ่าว ทำให้ชีวิตสร้อยอินทนิลถูกกดขี่และถูกย่ำยีหยามเหยียดไม่ต่างจากพวกบ่าวไพร่ที่อยู่ท้ายคุ้ม สร้อยอินทนิลจึงกลายเป็นเด็กเก็บกดและอิจฉาริษยาน้องสาวที่มีชีวิตดีกว่า สร้อยอินทนิลตั้งปณิธานว่าซักวันเธอจะหลุดพ้นออกไปจากกรงขังแห่งนี้ เพื่อไปมีชีวิตที่ดีกว่าในแบบที่เธอต้องการ…

แต่แล้วโลกที่มืดมนของสร้อยอินทนิลก็เริ่มมีสีสันมากขึ้น สร้อยอินทนิลได้พบกับ ภาส หมอหนุ่มรูปงามที่เธอเคยช่วยชีวิตเขาไว้เมื่อตอนเด็ก แต่ความฝันของสร้อยอินทนิลก็ต้องสูญสลายไป เมื่อเธอพบว่าภาสเป็นลูกชายของ วิเศษ และ กมลา ผู้เป็นเพื่อนกับเจ้าแสงฟ้า และภาสยังเป็นว่าที่คู่หมั้นของสร้อยฟ้าอีกด้วย สร้อยอินทนิลพยายามอยู่ห่างจากภาส  แต่ภาสกลับรู้สึกดีกับสร้อยอินทนิลเพราะเธอไม่เหมือนผู้หญิงคนไหนที่เขารู้จัก ภาสจึงแวะเวียนเข้ามาช่วยเหลือสร้อยอินทนิลทุกครั้งที่มีโอกาส ทำให้ภาสและสร้อยอินทนิลเริ่มสนิทสนมกัน จนความผูกพันได้ก่อตัวขึ้นกลายเป็นความรัก

พี่ป๋อ,น้องญาดา,การ์ตูน_001 พี่โอริเวอร์,พิม_015 พี่ป๋อ_151 พี่ป๋อ,มัดหมี่_054

ความรักของภาสกับสร้อยอินทนิลถูกกีดกันจากทุกคนรอบตัว โดยเฉพาะจำเรียงที่ไม่ต้องการให้ลูกสาวตกอยู่ในสถานะเมียบ่าวแบบตัวเอง แต่สร้อยอินทนิลกับภาสกลับดึงดันที่จะคบกันจนเลยเถิด เจ้าแสงฟ้าจับได้จึงบังคับให้ภาสแต่งงานกับสร้อยฟ้า สร้อยอินทนิลไม่อยากทำให้ภาสและครอบครัวเดือดร้อนไปมากกว่านี้ เธอจึงหนีออกจากคุ้มยุพเรศ โดยได้รับการช่วยเหลือจาก รณภพ นักธุรกิจหนุ่มอารมณ์ดีที่แอบหลงรักสร้อยอินทนิลและต้องการดูแลปกป้องเธอ

S__2760744 S__2760750 S__2760749 S__2760748 S__2760747 S__2760746

สร้อยอินทนิลมีชีวิตใหม่ที่พระนครโดยมีรณภพคอยสนับสนุน ขณะที่ภาสถูกจับแต่งงานกับสร้อยฟ้า ภาสกลายเป็นคนด้านชา ไร้ชีวิตชีวาตั้งแต่ที่สร้อยอินทนิลจากไป แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้ภาสและสร้อยอินทนิลหวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ทั้งคู่ต้องตัดสินใจอย่างหนักว่าจะเลือกเส้นทางไหน เพราะตอนนี้ต่างฝ่ายต่างตกอยู่ในชะตากรรมที่ไม่อาจ “เลือก” อะไรได้เลย ทั้งคู่จะกลับมารักกัน และร่วมกันต่อสู้เพื่อหลุดพ้นจาก “กรงขัง” ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “กรงดอกสร้อย”

 

ชื่อนักแสดง รับบท

1

ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์   ภาส  

2

นริลญา กุลมงคลเพชร   สร้อยอินทนิล  

3

พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์   สร้อยฟ้า (ฟ้า)  

4

พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร   รณภพ (ภพ)  

5

ณัฐวุฒิ สกิดใจ   เจ้าแสงฟ้า  

6

ศุภชัย สุวรรณอ่อน   เมืองราม  

7

พิมดาว พานิชสมัย   จำเรียง  

8

ธัญญาเรศ เองตระกูล   อรอาภา (เจ้าอร)  

9

ภัครมัย โปตระนันท์   สไบ  

10

โอลิเวอร์ พูพาร์ท   วิเศษ  

11

พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์   กมลา  

12

สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ   เจ้าส่องหล้า  

13

ดวงตา ตุงคะมณี   เจ้าสร้อยขวัญ (แม่แสงฟ้า)  

14

น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย   รำเพย  

15

ฌนิศชา พิมล์ทอง   บัวผัด  

16

ศรุต นวประดิษฐกุล   กล้า  

17

วรรณษา ทองวิเศษ   เจ้าจิราภรณ์  

18

จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย   ภัคสุภา  

19

ชไมพร สิทธิวรนันท์   หยด  

20

จตุรงค์ โกลิมาศ   เสน  

21

อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์   ทองใบ  

22

พรรษชล สุปรีย์   สะอาด  

23

สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ   อินถา  

24

ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล   เจ้ายุงคำ  

25

ราวรรณ โทนะหงษา   นรี  

26

ณัชยาพัคน์ เพิ่มสุริยา   วรรณา  

27

คณิน สแตนลีย์ นครินทร์  

S__2760752 พี่ป๋อ,ธ้ญญา_001 น้องศรุท_029 น้องมีน_ 029 น้องมีน,พี่ฝน_001 น้องมีน,น้องญาดา_ 022 น้องภณ_ 002 น้องภณ,น้องมีน,น้องญาดา_001 น้องภณ,น้องมีน,น้องญาดา,การ์ตูน_461 น้องภณ,น้องมีน,น้องญาดา,การ์ตูน_081 น้องญาดาฅ,น้องมาญ่า,น้ำหนึ่ง_041 น้องญาดา_ 106 น้องญาดา,การ์ตูน_040 ธัญญ่า_052 ธัญญ่า,ตอง_009 จันจิ_089 การ์ตูน_158 S__2760763 S__2760762 S__2760761 S__2760759 S__2760758 S__2760757 S__2760755 S__2760754 S__2760753

Leave a Reply

Scroll To Top