News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สุดฟิน! แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ Txrbo ในงาน “Can’t Take It Anymore Mini Fan Meeting”

สุดฟิน! แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ Txrbo ในงาน “Can’t Take It Anymore Mini Fan Meeting”

Txrbo9

สุดฟิน! แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ Txrbo

ในงาน “Can’t Take It Anymore Mini Fan Meeting”

Txrbo3 Txrbo4 

            หลังจากเปิดตัวมิวสิกวิดีโอ “Can’t Take It Anymore” ของ Txrbo (เทอร์โบ-นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน) จาก High Cloud Entertainment ซิงเกิลล่าสุดที่เข้มข้นทั้งดนตรีและเนื้อหา พร้อมยังเผยเสน่ห์ตัวตนในแบบที่คุณไม่เคยเห็นในตัวเขามาก่อน จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง ไม่รอช้าจัดงานแฟนมีตติ้งที่มีชื่อว่า “Can’t Take It Anymore Mini Fan Meeting” ซึ่งเป็นครั้งแรกของ Txrbo

เมื่อวันเสาร์ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ  Meeting Point Zone ชั้น G Zone A, MBK Center ภายในงาน Txrbo “Can’t Take It Anymore” Mini Fan Meeting เหล่าแฟนเพลงและผู้โชคดีจากการกิจกรรมซึ่งจะได้รับ Postcard set และสิทธิ์ Fan Sign ลงทะเบียนเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง Txrbo เปิดตัวด้วยการร้องเพลง ‘น้ำลาย’, ‘เหลินขูน’ และ ขอบคุณ เป็นการเปิดตัวสุดพิเศษที่แค่เริ่มต้นก็ทำเหล่าแฟน ๆ มีความสุขไปกับน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ต่อด้วยกิจกรรมภายในงาน เป็นการเล่นเกมทายใจ Txrbo ทำให้แฟนคลับชวนลุ้นและได้รู้จักมุมต่าง ๆ ของ Txrbo มากขึ้น ต่อมาคือการเล่นเกมจ้องตา ใครมีเพลง “Can’t Take It Anymore” ในเพลย์ลิสต์สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของตัวเองจะได้มาแข่งจ้องตากับ Txrbo โดยจำลองซีนใน MV เรียกเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างมาก ต่อด้วยการพูดคุยและร้องเพลง “Can’t Take It Anymore” เพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคนที่มาในงานอีกด้วย และก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายเป็นช่วงที่ทุกคนเฝ้ารอคือ กิจกรรมแฟนไซน์ ที่ Txrbo จะเซ็นต์ชื่อลงบน Postcard และเปิดโอกาสให้พูดคุย ถ่ายรูปได้อย่างใกล้ชิด เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดีให้กับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนเข้าร่วมงาน สุดท้าย Txrbo กล่าวขอบคุณพร้อมมอบคำซึ้ง ๆ ที่ว่า “แม้วันข้างหน้าทุกคนจะไม่ฟังเพลงของผม หรือจำผมไม่ได้แล้ว แต่ผมจะยังจำวันนี้ได้ว่าผมมีทุกคนและมีความสุขแค่นั้น ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ” เป็นความกล่าวปิดจบงานที่ซึ้ง กินใจคนที่มางานในวันนี้เป็นอย่างมาก

Txrbo5 Txrbo6 Txrbo8 Txrbo11

ท้ายสุดนี้ต้องขอขอบคุณ MBK Center และ Idol Exchange ที่เอื้อเฟื้อสถานที่จัดงาน และ High Cloud Entertainment ที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment / Txrbo

Instagram: highcloudent / @txrboofficial

TikTok: @highcloudent / @txrboofficial

Twitter: @highcloudent / @txrboofficial

YouTube: High Cloud Entertainment

Txrbo7 Txrbo12 Txrbo13 Txrbo1 Txrbo2

Leave a Reply

Scroll To Top