News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2

15Trend2-MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F Heroการกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO”  

ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)”

ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2

2MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F HERO

 10MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F Hero 14MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F Hero 13MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F Hero

เรียกว่าแรงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์กันเลยทีเดียว สำหรับผลงานเพลงแรกหลังการประกาศกลับมาสังกัดค่าย RS Music ของตำนานแห่งยุค 90s “ดัง พันกร” ที่โคจรมาร่วมฟีเจอริ่งเป็นครั้งแรกกับแร็ปเปอร์ และนักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง “กอล์ฟ F.HERO” ในซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เพลงสไตล์ Pop-Rock เนื้อหาเศร้า ของคนแอบรักที่ได้แต่รอคอยโดยไม่รู้ว่าปลายทางจะจบที่ตรงไหน หรือสุดท้ายต้องเป็นฝ่ายที่เสียใจตามวิถีกระดาษชำระสไตล์ มีค่าเฉพาะเวลาที่เค้าต้องการ เสร็จแล้วก็ถูกโยนทิ้ง ซึ่งได้นักแสดงคู่จิ้นสุดฮอต “ดัง ณัฎฐ์ฐชัย” และ จุง อาเชน” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเคล้าน้ำตานี้ ที่ล่าสุด หลังปล่อยมิวสิควิดีโอออกไป ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงจนฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 ในประเทศไทย โดย “ดัง พันกร” ได้พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

3MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F HERO

“ต้องขอบคุณ RS Music Thailand ที่ให้โอกาสดังได้กลับมาเจอแฟน ๆ ซึ่งก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก และดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องที่น่ารักอีกคนคือ กอล์ฟ F.HERO ส่วนตัวก็ติดตาม และชื่นชมผลงานของน้องมากครับ อย่างเพลงนี้ที่น้องมาร่วมฟีเจอริ่ง มาร้องแร็ปก็ทำให้เพลงนี้มีความหนักแน่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งดังเชื่อว่าใครหลายๆ คนที่คิดถึงดังในเวอร์ชั่น RS จะต้องชอบเพลงนี้ และคิดถึงวันวานที่เคยสนุกเคยเศร้าไปด้วยกัน ‘จะเลิกกันอีกวันไหน’ เป็นเพลงที่มีความเป็น RS’ และมีความเป็นตัว ‘ดัง’ ครับ”

4MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F Hero

ส่วน กอล์ฟ F.HERO ก็ได้เผยว่า “ผมติดตามพี่ดังมาตลอด ฟังตั้งแต่เพลง ‘ท้องไม่รับ’ รู้สึกพี่เค้าเป็นคนที่เท่เสมอต้นเสมอปลาย ตื่นเต้นมากที่ได้มาทำงานด้วยกัน ซึ่งทำให้รู้ว่าสไตล์เรามันเหมือนกัน ทั้งเสียง ทั้งความตั้งใจ และพลังในการทำงานของพี่เค้าไม่มีแผ่วเลย ส่วนการเขียนท่อนแร็ปเพลงนี้ที่มีมิติการเล่าที่ยากพอสมควร แต่ก็ได้แรงบันดาลใจจากความรู้สึกของคนที่เหมือนน้ำท่วมปาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ขอฉวยโอกาสใกล้เธอตอนเสียใจก็พอครับ”

ฝากติดตามฟังเพลง ‘จะเลิกกันอีกวันไหน’ ได้ทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม และชมมิวสิควิดีโอทาง YouTube : RS Music Thailand >> https://youtu.be/aj6tYz17rq4

 12MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F Hero 11MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F Hero 9MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F Hero 8MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F Hero 7MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F Hero 6MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F Hero 5MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F Hero 2MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F HERO 1MVจะเลิกกันอีกวันไหน-ดัง feat F HERO

Leave a Reply

Scroll To Top