News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / “สลินดริงค์ ตะลุยกิน ฟินฟิน อินเจแปน” กิจกรรมเอาใจสาวๆนักกิน ค้นหาผู้โชคดีเปิดประสบการณ์กินเที่ยวเต็มรูปแบบ ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

“สลินดริงค์ ตะลุยกิน ฟินฟิน อินเจแปน” กิจกรรมเอาใจสาวๆนักกิน ค้นหาผู้โชคดีเปิดประสบการณ์กินเที่ยวเต็มรูปแบบ ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

คุณปู2
 “สลินดริงค์ ตะลุยกิน ฟินฟิน อินเจแปน” กิจกรรมเอาใจสาวๆนักกิน ค้นหาผู้โชคดีเปิดประสบการณ์กินเที่ยวเต็มรูปแบบ ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 

หลังจากที่ บริษัท เอชทูโฟล์ว จำกัด (H2FLOW) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ “สลินดริงค์ ” เครื่องดื่มคุณภาพนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น โดยมอบหน้าที่พรีเซนเตอร์ให้กับ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่ถือเป็นไอดอลของสาวๆ ยุคนี้ที่รักการใช้ชีวิตแบบมีความสุขในทุกๆ เรื่องอย่าง  ล่าสุด“สลินดริงค์ ” ได้จัดกิจกรรมเพื่อเอาใจสาวกสาวนักชิม โดยพาผู้โชคดีไปตะลุยกินของอร่อยแบบไม่อั้นไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคม 2560 นี้

นายวิเศษ  รังษีสิงห์พิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอชทูโฟล์ว จำกัด (H2FLOW) เผยว่า “ในช่วงเปิดตัวเราได้เน้นการสร้างแบรนด์ “สลินดริงค์” ให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงผู้บริโภคผ่านการสื่อสารครบวงจรและ เน้นการแจกสินค้าตัวอย่างกว่า 500,000 เสิร์ฟ ทั่วกรุงเทพ เพื่อให้ ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์และรสชาติของสลินดริงค์ ทั้งสามรสชาติคือ รสเบอร์รี่ มีคุณสมบัตช่วย BURN กระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ด้วยสารสกัดจากโรซ่าคานีน่า และแอลคาร์นิทีน อร่อยด้วยน้ำสตรอเบอร์รี่และเชอร์รี่เปรี้ยวเข้มข้นจากโปแลนด์ และน้ำองุ่นเเดงเข้มข้นจากสเปน, รสชาผสมกาแฟ มีคุณสมบัติในการช่วย  BLOCK และยับยั้งการดูดซึมของแป้งและน้ำตาลแบบดับเบิ้ลแอคชั่น ด้วยสารสกัดจากถั่วขาวและสารสกัดจากเมล็ดกาแฟเขียว, ชามัทฉะจากญี่ปุ่น และกาแฟคั่วบดจากโคลัมเบีย, รสพรุนผสมน้ำองุ่นขาว มีคุณสมบัติ DTOX เพื่อกระตุ้นการขับถ่าย โดยการช่วยเพิ่มเส้นใยอาหารในระบบลำไส้ ด้วยส่วนผสมของโพลีเด็คโทรสไฟเบอร์, น้ำพรุนเข้มข้นจากชิลี และน้ำองุ่นขาวจากสเปน

Untitled-1

และเพื่อเป็นการสร้างการประสบการณ์และการรับรู้ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เราได้จัดกิจกรรมพิเศษ “Slin Drink ตะลุยกิน ฟินฟิน อินเจแปน” เพื่อเอาใจคนรักการกินโดยเฉพาะ ซึ่งเราจะพาผู้บริโภคไปตะลุยชิม ฟินกิน ของอร่อยในร้านดังกันถึงเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น อาทิเช่น   ภัตตาคาร MIZUNO เมนูOKONIMIYAKI อาหารขึ้นชื่อของ  โอซาก้า ชิมชีสเค้ก PABLO ทีมีชื่อเสียงมากที่สุดในเวลานี้ สำหรับใครที่ชื่นชอบเสต็กและเทปปันยากิ เราจะพาไปอร่อยกับเนื้อโกเบชั้นยอดของโลก ที่ภัตตาคาร MORIYA และซูชิอร่อยสดที่ร้าน ENDO SUSHI ร้านซูชิเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ต่อด้วยร้าน Chanko Nabe กับหม้อไฟซูโม่ขึ้นชื่อ และร้าน Rikuro ojisan cheesecake ชีสเค้กที่อบใหม่ตลอดทั้งวัน สำหรับคนมาญี่ปุ่นทั้งทีนักกินปูต้องห้ามพลาดร้านนี้  KANI DORAKU ร้านปูชื่อดังใจกลางเมืองโอซาก้า  รับรองถึงความสดสะอาด และอีกหลากหลายเมนูที่ทางร้านจัดเต็มเอาไว้เพื่อบริการผู้โชคดีจากกิจกรรม “Slin Drink ตะลุยกิน ฟินฟิน อินเจแปน” นอกจากจะพาไปกินจนฟินแล้วยังจะพาช็อปพาเที่ยวกันที่  ถนนช็อปปิ้งโกเบ โมโตมาชิ และเที่ยวฟินสุดมันกันต่อที่ ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอโอซาก้า(universal studio osaka) พร้อมเยี่ยมชมปราสาทโอซาก้า และปราสาทฮิเมจิ เมืองเกียวโตอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอย่างวัดคิโยมิสุหรือวัดน้ำใส แวะถ่ายรูปและขอพรที่ศาลเจ้าอินาริ แล้วเดินเล่น กินเพลินๆกันต่อที่ย่านชินไซบาชิ ทั้งนี้เราอยากให้ผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้สามารถสัมผัสประสบการณ์ตรงของการฟินในการกินแบบไม่ต้องกังวลเรื่องหุ่น และได้บาลานซ์ความสุขในการกินและการใช้ชีวิตท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กันครับ”

คุณโน้ต2

 

สำหรับผู้สนใจจะร่วมกิจกรรมสามารถ ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม สลินดริงค์ รสใดก็ได้ ร้าน 7-Eleven ทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำที่วางจำหน่าย ในระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2560 ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 วิธีการง่ายๆเพียง พิมพ์ S ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จรับเงิน (ยกตัวอย่างS1234567890) ส่ง (SMS) ผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ มาที่หมายเลข 4141234 (โดยมีค่าบริการครั้งละ 3 บาท) สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมและประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง เว็บไซต์  www.h2flowbeverage.com และ www.facebook.com/H2flowbeverage

คุณปู3

Leave a Reply

Scroll To Top