News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ทำความรู้จักกับ “เอญ่า อรพรรณ” ตัวแปรผัน และจุดขับเคลื่อนความรักคนสำคัญใน “Wedding Plan The Series”

ทำความรู้จักกับ “เอญ่า อรพรรณ” ตัวแปรผัน และจุดขับเคลื่อนความรักคนสำคัญใน “Wedding Plan The Series”

121279

ทำความรู้จักกับ “เอญ่า อรพรรณ” ตัวแปรผัน และจุดขับเคลื่อนความรักคนสำคัญใน “Wedding Plan The Series”

กว่าความรักของสายลมและน้ำเหนือจะลงตัว มีผู้หญิงหนึ่งคนที่เข้ามาบทบาทอย่างมากในการทำให้คนที่งคู่ลงเอย นั่นคือ “ยี่หวา” คู่หมั้นสาวคนสวยของหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าว วันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับสาวน่ารักที่จะรับบทบาทนี้กัน

แนะนำตัวเองหน่อย
เอญ่า : สวัสดีค่ะ เอญ่า อรพรรณ ผ่องเมฆินทร์ อายุ 23 ปี เกิดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2543 ค่ะ

121281

การศึกษา
เอญ่า : เอญ่าเพิ่งจบการศึกษาปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ค่ะ

นิสัยส่วนตัว
เอญ่า : ยิ้มง่ายมากค่ะ เป็นคนร่าเริง เฮฮาชอบพูดคุยแรกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ ๆ กับคนอื่น ๆ ค่ะ เข้ากับคนง่ายมากแม้จะเพิ่งรู้จักไม่นาน

เข้ามาเล่น Wedding Plan The Series ได้ยังไง
เอญ่า : เอญ่าได้เห็นประกาศ Casting ค้นหานักแสดงของทางค่าย Me Mind Y เลยสนใจลองมาสมัครค่ะ ตอนแรกเอญ่าได้ Cast อีกบทบาทนึงไปค่ะ และได้มีโอกาสแสดงคู่กับพี่เคทด้วย คิดว่าพี่เมย์น่าจะเห็นเคมีบางอย่างของเรา 2 คน เลยได้รับโอกาสจากพี่เมย์และพี่ ๆ ทีมงาน ให้ได้รับบท ยี่หวา ใน Wedding Plan The Series ค่ะ

ตอนถ่ายทำซีรีส์เป็นยังไงบ้าง
เอญ่า : ตอนถ่ายทำคิวแรก เอญ่าตื่นเต้นมากเลยค่ะ แต่พอได้แสดงไปเรื่อย ๆ ก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้น ก่อนถ่ายทำได้ Workshop การแสดงไปแล้วเลยทำให้สามารถเข้าถึงบทบาทกับคู่แสดงของเราได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ ตอนถ่ายทำบรรยากาศในกองมีความสนุกสนาน เพื่อนนักแสดงพี่ๆ ทีม Me Mind Y และทีมงานทุกคนทุกฝ่าย น่ารัก เป็นกันเองมากๆ ทำงานกันเต็มที่จริงๆ ค่ะ มีอุปสรรคจากธรรมชาติที่คาดไม่ถึงด้วยแต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ สนุกกับการทำงาน ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ และก็ต้องทำการบ้านกับตัวละครอย่างมาก เรียกว่ามันมีทั้งความยาก ความท้าทายและมิตรภาพดี ๆ เลยค่ะ

ความยาก – ง่าย ในการรับบท ยี่หวา
เอญ่า : ถ้าจะพูดถึงความยากของบทนี้ คิดว่าเป็นเรื่องช่วงอายุของตัวละครค่ะ ที่มีความโตกว่าตัวเอญ่าพอสมควร ก็ต้องทำการบ้านเกี่ยวกับลักษณะนิสัย มุมมองความคิด เพื่อที่จะสื่อสารความเป็นยี่หวาออกมาให้ได้มากที่สุดค่ะ ส่วนความง่าย คือ ยี่หวามีอะไรที่คล้ายๆกันกับตัวเองเองเลยทำความเข้าใจและแสดงออกมาได้ง่ายขึ้นค่ะ

เอญ่า กับ ยี่หวา แตกต่างหรือเหมือนกัน
เอญ่า : เอญ่ากับยี่หวา เหมือนกันค่ะ อย่างเช่นนิสัย เป็นคนสดใสร่าเริง มีความมั่นใจ จะเอาแต่ใจ เฉพาะกับคนที่รักหรือสนิท และเป็นคนเปิดกว้างในมุมมองของความรัก

121282

ความคาดหวัง
เอญ่า : อยากเห็นทุกคนมีความสุข และมีรอยยิ้ม เวลาที่ได้รับดู Wedding Plan The Series และคอยติดตามผลงานต่อๆไปของค่าย Me Mind Y เป็นกำลังใจและคอยสนับสนุนพวกเราไปเรื่อยๆนะคะ

ฝากผลงาน และช่องทางการติดตาม
เอญ่า: ฝากเป็นกำลังใจให้เอญ่าและพื่อน ๆ นีกแสดงคนอื่น ๆ ด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจทำงานกันมาก ๆ ค่ะ และสามารถติดตามเอญ่าได้ที่ IG , Twitter ชื่อเดียวกัน @ayaorapan ขอบคุณค่ะ

สามารถติดตามชม “Wedding Plan The Series แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว” ได้เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง GMM25 ดูย้อนหลังทาง YouTube : Me Mind Y Official ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ที่เดียว บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ติดตามข้อมูลอัปเดต รวมถึงความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่องได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official

121280

#MeMindYOfficial #WeddingPlanTheSeries #แผนการรักร้ายของนายเจ้าบ่าว

Leave a Reply

Scroll To Top