News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ปล่อยโปสเตอร์เซทแรก ได้กลิ่นความแซ่บ!!

“Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ปล่อยโปสเตอร์เซทแรก ได้กลิ่นความแซ่บ!!

FB,Twitter Size Poster-Deepnight_-1

“Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา”

ปล่อยโปสเตอร์เซแรก  ได้กลิ่นความแซ่บ!!

เรียกว่ามีกระแสตั้งแต่เริ่มสร้าง ซีรีส์วายเรื่อง “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ของผู้จัด“ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ร่วมด้วย เดียร์น่า ฟลีโป, และ ครูเล้ง ราชนิกร 3 ผู้จัดที่จะมารวมพลังสร้างความฮือฮาให้กับวงการซีรีส์วาย

ล่าสุดปล่อยโปสเตอร์รวมและโปสเตอร์คาแรคเตอร์ ออกมาเรียกน้ำย่อยก็ได้กลิ่นความแซ่บ ความสุข และ ความสนุก ซะแล้ว โปสเตอร์ใบแรกเผยโฉมหน้านักแสดงครบทุกคน Mood and Tone รวมถึงสีสันบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกถึงชีวิตยามค่ำคืนในบาร์โฮสที่มีชื่อว่า “Deep Night Club”

โปสเตอร์คู่ ฉลาม เนปจูน ซีเกมส์ 3

บาร์โฮสแห่งนี้เอง ที่จะทำให้ทุกค่ำคืนของคุณได้พบกับ ความซุกซน ความเซ็กซี่ ของหนุ่มๆ ที่พร้อมจะเอนเตอร์เทนเพื่อเสิร์ฟให้คุณทุกคน แต่…สำหรับ “ความรัก” ของพวกเขาอาจจะต้องมอบให้กันและกัน

“Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” กำกับการแสดงโดย “ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์” นำแสดงโดย ปารมี เทศดรุณ (โชกุน รับบท เข็มทิศ), ปิยังกูร เสาหิน (เฟิร์ส รับบท เวลา) , ธีรภัทร อังคณิตย์ (ซีเกมส์ รับบท เซย์จิ) , ภูริชล คุ้มศิริ (เนปจูน รับบท เจแปน) ,สยาม พิพัฒน์เจริญวงศ์ (ฉลาม รับบท เคน) ,แดนอรุณ รามณรงค์ (นาธาน รับบท ดีเจเจมส์) และ ฐณะณัฏฐ์ เลิศรุ่งวิเชียร (ซัน รับบท เกรท) และ ร่วมด้วย หนิง ปณิตา เพื่อนสาวคนสนิทของผู้จัด ธัญญ่า ธัญญาเรศ.

 โปสเตอร์คู่ โชกุน เฟิร์ส 2 โปสเตอร์คู่ นาธาน ซัน 2

ติดตามข่าวสารข้อมูล “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา”

ติดตามข่าวสารได้ที่

Facebook : Deepnight Theseries

Instagram : deepnighttheseries

Twitter : @DeepNightSeries

Tiktok : @deepnighttheseries

โปสเตอร์เดี่ยว_เวลา (เฟิร์ส) โปสเตอร์เดี่ยว_ดีเจเจมส์ (นาธาน) โปสเตอร์เดี่ยว_เซย์จิ (ซีเกมส์) โปสเตอร์เดี่ยว_เจแปน (เนปจูน) โปสเตอร์เดี่ยว_เคน (ฉลาม) โปสเตอร์เดี่ยว_เข็มทิศ (โชกุน) โปสเตอร์เดี่ยว_เกรท (ซัน)

Leave a Reply

Scroll To Top