News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ลูก 2 ต้องมาเเล้ว ทริปฝรั่งเศสหวาน “ศรีริต้า” ควงสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” อบอุ่นเกินต้าน

ลูก 2 ต้องมาเเล้ว ทริปฝรั่งเศสหวาน “ศรีริต้า” ควงสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” อบอุ่นเกินต้าน

20. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส

ลูก 2 ต้องมาเเล้ว ทริปฝรั่งเศสหวาน “ศรีริต้า” ควงสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” อบอุ่นเกินต้าน

 

อบอุ่นหัวใจกับความน่ารักของครอบครัวนางฟ้าคนสวย ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่ควงคุณสามีหล่อเนี้ยบ กรณ์ ณรงค์เดช และ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องกวิณท์ ไปเที่ยวทริปฝรั่งเศสสุดโรแมนติกที่เมือง Versailles ในภาพบรรยากาศครอบครัวที่สุดแสนอบอุ่น น่ารัก สบายตา สบายใจ ที่มีพระตำหนัก “Grand Trianon” แห่งพระราชวังแวร์ซายย์เป็นฉากหลัง เป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจ

4. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส 1. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส

เห็นแล้วก็ยิ่งรักครอบครัวนี้จัง ทั้งไลฟ์สไตล์ การวางตัว และออร่าความสวยความหล่อ ของ ศรีริต้า – กรณ์ กับ น้องกวิณท์ นั้น ให้ความรู้สึกหรูหราอลังการ เหมือนหลุดมาจากเทพนิยายจริงๆ ว่าแต่ทริปนี้จะมีน้องเพิ่มอีกสักคนไหมน้า แอบลุ้นคร่า

#RitaKornGavin

2. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส5. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส 19. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส 18. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส 17. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส 14. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส 13. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส 12. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส 11. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส 10. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส 9. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส 8. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส 7. ศรีริต้า ควงสามี กรณ์ และ น้องกวิณท์ เที่ยวฝรั่งเศส

Leave a Reply

Scroll To Top