News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เฌอปราง – รินะ” นำทีมเปิดศึกบนเวทีไอดอลครั้งใหญ่! ใน BNK48 vs CGM48 Concert “The Battle of Idols”

“เฌอปราง – รินะ” นำทีมเปิดศึกบนเวทีไอดอลครั้งใหญ่! ใน BNK48 vs CGM48 Concert “The Battle of Idols”

Concert BNK48 vs CGM48

“เฌอปราง – รินะ” นำทีมเปิดศึกบนเวทีไอดอลครั้งใหญ่ใน BNK48 vs CGM48 Concert “The Battle of Idols”

คอนเสิร์ตเปิดศึกไอดอลยกค่ายที่แฟนๆ รอดูกันมากที่สุดกับ BNK48 vs CGM48 Concert “The Battle of Idols” จากค่าย iAM เป็นการรวมตัวกันของไอดอล 48 Group ในประเทศไทย โดยเมมเบอร์ทั้งหมด 74 คน ที่จะมาโชว์ความสามารถปะทะกันบนเวที ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ ความยิ่งใหญ่ผ่านการแสดงที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน! ในธีม Battles of Idols! ใครจะโดดเด่นกว่ากัน มาพิสูจน์กันได้ที่งานนี้เท่านั้น (Produced by เฌอปราง / รินะ) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 สิงหาคม 2566 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์  โดย “เฌอปราง อารีย์กุล” กัปตัน และชิไฮนิน BNK48 เผยว่า

เฌอปราง

“ในส่วนของเฌอจะทำหน้าที่วางแผนโชว์ดูภาพรวม ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเพลง คอนเซปต์ เมมเบอร์ที่จะขึ้นแสดง จัดวางการซ้อม ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ โดยฝั่ง BNK48 ก็จะเป็นเฌอ ฝั่ง CGM48 เป็น รินะ ซึ่งมีคนกลางเป็นทีมงานมาร่วมออกแบบโชว์ด้วยค่ะ ความยากคือ เรามีของและมีเพลงเยอะมาก เมมเบอร์ที่จะขึ้นแต่ละเพลงสามารถทำให้โชว์ออกมาแตกต่างกันได้ ดูว่าใครเหมาะสมกับเพลงไหน ไม่มีส่วนไหนง่ายเป็นพิเศษเลย เพราะการทำโชว์คอนเสิร์ตสำหรับคน 74 คนบนเวที มันมีดีเทลเยอะมาก น้องๆทุกคนจะอยู่ตรงจุดไหนกันบ้าง ต้องใช้เวลาในการออกแบบ ไม่ใช่งานง่ายเลยจริงๆ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ รู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่เราจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ปกติเราออกงานกัน 6 คน 16 คนบ้าง โดยครั้งนี้เป็นการรวมตัวแสดงกันเยอะที่สุด ของ BNK48 และ CGM48 บอกเลยว่าบางโชว์ มีแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวแน่ๆ อยากให้มาเจอกันนะคะ มาส่งเสียงเชียร์ มาสนุกไปกับโชว์ของพวกเราได้ ใครจะโดดเด่นบนเวที อยากให้มาดูกันในคอนเสิร์ต ฝั่ง BNK48 ไม่ยอมแพ้แน่นอน! จะทำเต็มที่ค่ะ”

รินะ

ส่วน “รินะ อิซึตะ” ชิไฮนิน CGM48 กล่าวว่า “รินะ ได้ช่วยกันคิดคอนเซปต์คอนเสิร์ตกับเฌอปราง ทำให้ CGM48 และ BNK48 ออกมามีความแข่งกันและสู้ไปด้วยกัน ความยากคือปกติสไตล์เพลงหรือสไตล์ของแต่ละวงจะแตกต่างกัน ซึ่งจะหาจุดตรงกลางร่วมกันทำให้เป็นคอนเสิร์ตออกมาอย่างชัดเจน ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ ถึงแม้ว่าเรา Battle กัน แต่พลังของแต่ละวงแข็งแรงมาก มั่นใจว่าถ้าพลังของทั้ง2วงรวมกันจะทำให้ภาพออกมาแข็งแรงมากขึ้นอีก ฝากคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยนะคะ บอกเลยว่าเป็นคอนเสิร์ตที่จะไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่รู้ว่าจะมีอีกเมื่อไหร่ ห้ามพลาดจริงๆนะคะ แล้วใครเชียร์ทีมไหนก็ขอให้เชียร์เต็มที่ อยากให้มาสนุกกับพวกเราทั้งCGM48 และ BNK48 ไปด้วยกันนะคะ”

 

โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรรอบปกติและ BNK Token ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ผ่านทางช่องทาง www.eventpop.me/e/15480/battles-of-idols บัตร 5,000 / 3,700 / 2,800 / 2,000และ1,400บาทสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bnk48official และ www.facebook.com/cgm48official

Leave a Reply

Scroll To Top