News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ต้า – คอปเปอร์ ผู้ชนะจากรายการ The Hidden Character เตรียมพร้อมสู่บทบาทใหม่นักแสดงนำซีรีส์ของ Be On Cloud

ต้า – คอปเปอร์ ผู้ชนะจากรายการ The Hidden Character เตรียมพร้อมสู่บทบาทใหม่นักแสดงนำซีรีส์ของ Be On Cloud

THC3

ต้า – คอปเปอร์ ผู้ชนะจากรายการ The Hidden Character 

เตรียมพร้อมสู่บทบาทใหม่นักแสดงนำซีรีส์ของ Be On Cloud

ปิดฉากสุดยิ่งใหญ่สำหรับรายการค้นหานักแสดงหน้าใหม่ The Hidden Character หรือ THC ออริจินัลเรียลลิตี้แรกของ iQIYI ประเทศไทย และเรียลลิตี้รายการแรกของ Be On Cloud บริษัทผู้สร้าง KinnPorsche The Series ที่ได้จัดงาน The Hidden Character Final Episode กับ Live Performance ของหนุ่มๆ THC ที่ได้ผ่านการคัดเลือกสุดเข้มข้น ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

THC2

สำหรับงาน The Hidden Character Final Episode เปิดด้วยพิธีกรมากความสามารถประจำรายการ มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง นักแสดงภายใต้สังกัด Be On Cloud ร่วมด้วย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ พิธีสาวมากความสามารถ โดยงานในครั้งนี้มีกรรมการที่มาร่วมให้คำแนะนำน้องๆ THC อย่าง ปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด , อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดงภายใต้สังกัด Be On Cloud และ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับซีรีส์ของโปรเจกต์ THC โดยการแสดง Live Performance ในครั้งนี้ ได้มีการเปิดโหวตจากแฟนๆ ทั่วทั้งโลกผ่านทาง www.thcboc.com เพื่อโหวตหา 3 คู่สุดท้ายที่จะได้แสดง Live Performance ในวันนี้ ตั้งแต่ EP.7 ที่ผ่านมา โดยหนุ่มๆ THC ได้จับคู่ดังต่อไปนี้ เจเจ-ฟูไอซ์ , เจ็ท-นิว , มีโอ-บั๊ม และ ต้า-คอปเปอร์ ซึ่ง 3 คู่สุดท้ายที่ได้แสดงในรอบ Live Performance ได้แก่ ต้า-คอปเปอร์ , มีโอ-บั๊ม และ เจเจ-ฟูไอซ์

THC5

โดยคู่แรกที่ได้แสดงคือคู่ของ มีโอ-บั๊ม ที่ได้เลือกแสดงในซีนตำนานจาก KinnPorsche The Series กับซีนที่คินน์และพอร์ชติดอยู่ในผาลึก โดยมีโอและบั๊มได้มีการดีไซน์ซีนนี้ใหม่ ให้ทั้งสองตัวละครเป็นเด็กนักเรียนที่โดนลักพาตัวมา ส่วนคู่ที่สองคือ เจเจ-ฟูไอซ์ โดยทั้งสองได้เลือกซีนที่เวกัสและพีททะเลาะกัน โดยทั้งสองได้มีการดีไซน์ให้ทั้งคู่เป็นนักศึกษาอายุเท่ากัน ส่วนคู่สุดท้ายคือคู่ของ คอปเปอร์-ต้า ที่ได้เลือกซีน เมื่อพอร์ชลางานกลับบ้าน เพื่อมากินหมูกระทะ แต่คินน์แอบมาตามกลับไปทำงาน โดยทั้งคู่ดีไซน์ให้ซีนนี้เกิดขึ้นตอนยุค 2499 อันธพาลครองเมือง ซึ่งทั้งสามคู่บอกได้เลยว่าตีบทแตกกระจายทุกคน เรียกทั้งเสียงกรี๊ด เสียงหัวเราะ และคราบน้ำตาจากแฟนๆ ในฮอลล์อย่างล้นหลาม

THC4

และแล้วก็ถึงช่วงเวลาที่คนทั้งโลกรอคอยกับการประกาศผล สองหนุ่ม THC ที่จะชนะและได้รับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Be On Cloud โดยผู้ชนะในรายการนี้คือคู่ของ ต้า นันคุณ และ คอปเปอร์ ภูริวัจน์ ซึ่งนอกจากที่จะได้เล่นซีรีส์ในเรื่องถัดไปของ Be On Cloud แล้ว ทั้งคู่จะได้รับเงินรางวัล 500,000 บาท ได้เป็นพรีเซนเตอร์คู่แรกของ Luvys และได้เดินทางไปถ่าย Fashion Set กับนิตยสาร Awesome Magazine ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย แฟนๆ สามารถติดตามการแสดงในรอบ Live Performance ได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น!

THC6 THC1 THC8 THC7

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

#Beoncloud #TheHiddenCharacter #THCBOC #iQiyi #THCFinalEpisode #ta_nannakun #Copperphuriwat

 

Leave a Reply

Scroll To Top