News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” กระแสตอบรับดี “ไก่ วรายุฑ” น้อมรับทุกคำติชม

“พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” กระแสตอบรับดี “ไก่ วรายุฑ” น้อมรับทุกคำติชม

161795

“พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” กระแสตอบรับดี “ไก่ วรายุฑ” น้อมรับทุกคำติชม

หลังจากออนแอร์ไปตอนแรกแฟนๆละครก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับซีรีส์เรื่อง พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ที่ออกอากาศทางช่อง 3 กด 33 ในตอนแรก เมื่อวันที่ 3 กค. ที่ผ่านมาซึ่งก็ทำเอาทีมผู้จัด นักแสดง หายเหนื่อยและยินดีน้อมรับกับทุกกระแสตอบรับที่คนดูต่างแบ่งปันแชร์กันเข้ามาอย่างล้นหลามผ่านโลกโซเชียลมีเดีย โดยงานนี้ที่ปรึกษาผู้อำนวยการสร้าง “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” ก็เผยว่า

161793

ขอบคุณทุกกระแสตอบรับมากๆ ทั้งคำชื่นชม และคำแนะนำต่างๆ ที่แฟนๆ แชร์กันเข้ามาอย่างล้นหลามมาก ซึ่งก็มีในหลายแง่มุม. เราดีใจที่ทุกคนติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ และยินดีมากๆ ที่ทุกคนแนะนำติชมกันเข้ามา เพราะนี่เป็นซีรีส์วายที่เราเพิ่งทำกันเป็นเรื่องแรก อาจจะไม่ได้หวือหวา ร้อนแรงกันตั้งแต่ต้นเรื่องเพราะซีรีส์เราจะเป็นแนวแบบ Soft Operaค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปทีละสเต็ป โดยใช้เรื่องราวของซีรีส์เป็นตัวนำพาให้ความร้อนแรงไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆเอาเป็นว่าก็อยากให้ติดตามกันแบบค่อยเป็นค่อยไปตามเนื้อเรื่องลองเปิดใจดูซีรีส์วายแนวของเราเป็นละครอีกรูปแบบที่พวกเราตั้งใจทำเพื่อให้แฟน ได้สนุกครบรส โดยไม่ทิ้งความหวานความจิ้นของ ปัณณ์ (จา – พชร สวนศรี) และ อชิต์ (เฟริสท์ – ฉลองรัฐ นอบสําโรง) ที่รับรองว่ามีรอพร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ กรี๊ดฟินหมอนขาดแน่นอน ก็ฝากดู ซีรีส์เรื่อง “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” กันด้วยครับ นี่เพียงแค่ตอนแรกยังมีอะไรให้ติดตามกันชมกันอีกเยอะฝากด้วยครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือ บน application 3plus #Beminesuperstar #พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง

161797

Leave a Reply

Scroll To Top