News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เตรียมพร้อมระเบิดความมันครั้งใหม่ไปกับซีรีส์ออจิรินัลเรื่องใหม่ล่าสุดจาก Viu (วิว) “Get Rich” เปิด / โรงเรียน / ปล้น เรื่องราวของกลุ่มนักเรียนหัวขบถที่ต้องการเปิดโปงการคอร์รัปชัน พร้อมออกอากาศให้รับชมในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้! ทางแอปพลิเคชัน Viu (วิว)

เตรียมพร้อมระเบิดความมันครั้งใหม่ไปกับซีรีส์ออจิรินัลเรื่องใหม่ล่าสุดจาก Viu (วิว) “Get Rich” เปิด / โรงเรียน / ปล้น เรื่องราวของกลุ่มนักเรียนหัวขบถที่ต้องการเปิดโปงการคอร์รัปชัน พร้อมออกอากาศให้รับชมในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้! ทางแอปพลิเคชัน Viu (วิว)

posterMain07

เตรียมพร้อมระเบิดความมันครั้งใหม่ไปกับซีรีส์ออจิรินัลเรื่องใหม่ล่าสุดจาก Viu (วิว)

“Get Rich” เปิด / โรงเรียน / ปล้น เรื่องราวของกลุ่มนักเรียนหัวขบถที่ต้องการเปิดโปงการคอร์รัปชัน

พร้อมออกอากาศให้รับชมในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้! ทางแอปพลิเคชัน Viu (วิว)

posterMain07 posterMain07 posterMain07

เสิร์ฟความสนุกครั้งใหม่ให้เหล่าแฟนซีรีส์กันอย่างต่อเนื่องด้วยซีรีส์คุณภาพ เรื่องใหม่ล่าสุดจาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media กับซีรีส์  Viu Original (วิว ออริจินัล) “Get Rich” เปิด / โรงเรียน / ปล้น ซีรีส์แนวคัมมิ่งออฟเอจ (Coming-of-age) ดราม่าและคอมเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนหัวขบถที่สังเกตเห็นความผิดปกติภายในโรงเรียนและต้องการสืบหาความจริงเพื่อเปิดโปงการคอร์รัปชัน เพื่อนำความถูกต้องและผลประโยชน์มาให้กับเหล่านักเรียน  โดยสามารถรับชมพร้อมกันในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ บนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น!

ธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ กรรมการผู้จัดการ Viu (วิว) ประเทศไทย ได้กล่าวถึงซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่ล่าสุดนี้ว่า “ซีรีส์ออริจินัลเรื่อง Get Rich เป็นเรื่องราวของเด็กนักเรียนรุ่นใหม่ ที่มีความกล้าคิด กล้าทำ โดยในเรื่องเด็กๆ จะสังเกตเห็นความผิดปกติของระบบการศึกษา และกล้าที่จะตั้งคำถาม พร้อมทั้งสืบเสาะหาคำตอบด้วยประสบการณ์ของพวกเขาเอง เพื่อนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลง ซีรีส์ออริจินัลเรื่องนี้จะสะท้อนความรู้สึกและสร้างการมีส่วนร่วมของผู้ชมได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ Get Rich จะไม่เพียงแต่ให้ความบันเทิง แต่ยังช่วยให้คนรุ่นใหม่สามารถแสดงความคิดเห็นและกําหนดสังคมที่พวกเขาอาศัยอยู่ เพื่อจุดประกายการเปลี่ยนแปลงในอนาคต”

Art & Illustration posterMain07 Get Rich (8) Get Rich (9)

ซีรีส์ “Get Rich” เปิด / โรงเรียน / ปล้น ได้นักแสดงรุ่นใหม่มากความสามารถมาร่วมสร้างความสนุกให้ซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร ที่ฝากฝีไม้ลายมืออันยอดเยี่ยมไว้ในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง ‘แสงกระสือ’  คนต่อมา ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล นักแสดงหนุ่มที่มีผลงานโดดเด่นจากเรื่อง ‘เกมเมอร์ เกมแม่’ รวมถึงซีรีส์ชื่อดังอย่าง ‘ฉลาดเกมส์โกง’ และซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิตอย่าง ‘ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น’ ซีซั่น 1-3 ถัดมาที่ นนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ นักแสดงหนุ่มหล่อที่ฝากผลงานการแสดงในภาพยนต์ชื่อดังเรื่อง ‘ดิว ไปด้วยกันนะ’ พร้อมมีรางวัลการันตีสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีสตาร์พิคส์ ไทย ฟิล์ม อวอร์ด ครั้งที่ 17 ในปี พ.ศ. 2562 และรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 ในปี 2562-2563 สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ปิดท้ายที่นักแสดงสาวสวย เรย์-เวณิตา ลอยวัฒนกุล ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์ดังจาก Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง Remember 15

Get Rich (10) Get Rich (13) Get Rich (12) Get Rich (11)

สำหรับ “Get Rich” เปิด / โรงเรียน / ปล้น มีความยาวทั้งหมด 16 ตอน ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเด็กนักเรียนรุ่นใหม่ ที่นำทีมโดย “โรส” (รับบทโดย มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร) เด็กนักเรียนทุนอันดับ 1 ของโรงเรียนเอกชนชื่อดัง ที่ในอดีตบ้านของเธอเคยร่ำรวยในระดับมหาเศรษฐี แต่เพราะพิษเศรษฐกิจส่งผลให้ครอบครัวของเธอต้องตกอับ เธอจึงต้องสอบชิงทุนเพื่อเรียนต่อในระดับมัธยมปลายในโรงเรียนชื่อดังระดับประเทศ เพื่อหวังว่าจะเป็นหนทางให้ชีวิตของเธอดีขึ้นในอนาคต ทั้งนี้เธอยังเป็นแกนนำกลุ่มนักเรียนหัวขบถแก๊ง ‘Bad Kids’ ที่ต้องการทวงคืนสิทธิและความเป็นธรรมจากการคอร์รัปชันของเหล่าบรรดาผู้ใหญ่ในโรงเรียน โดยมี “เซิร์ฟ” (รับบทโดย ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล) เด็กนักเรียนหนุ่มอัจฉริยะที่คอยช่วยเหลือโรสในทุกด้าน อีกทั้งยังร่วมมือกับโรสเพื่อตามหาความจริงและเปิดโปงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการคอร์รัปชัน รวมถึง “บู” (รับบทโดย นนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์) เด็กนักเรียนทุนนักกีฬาเทควันโดที่เป็นหัวโจกตัวก่อกวนประจำโรงเรียน ที่เข้าหาโรสเพราะถูกว่าจ้างจาก “ลิลลี่” (รับบทโดย เรย์-เวณิตา ลอยวัฒนกุล) นักเรียนสาวดาวเด่นประจำโรงเรียน สวย รวย เก่ง และไม่ค่อยถูกชะตากับโรส เธอจึงว่าจ้างบูให้คอยสังเกตและเก็บข้อมูลเกี่ยวกับโรสมารายงานเธอ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะสะท้อนถึงปัญหาการคอร์รัปชันภายในโรงเรียนแล้ว ยังวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับระบบการศึกษาได้อย่างเข้มข้น!

Get Rich (19) Get Rich (18) Get Rich (17) Get Rich (16)

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโปงการคอร์รัปชันไปกับเด็กนักเรียนหัวขบถแก๊ง ‘Bad Kids’ ได้ในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ทาง Viu (วิว) โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

Get Rich (15) Get Rich (14)

#VIU #Viuอ่านว่าวิว #GetRich #เปิดโรงเรียนปล้น #GetRichเปิดโรงเรียนปล้น

Leave a Reply

Scroll To Top